Tổng công ty Viglacera đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhất lần 2

18:21 | 20/07/2014

KTĐT - Ngày 18/7, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tổng công ty Viglacera tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập.

Tại lễ kỷ niệm, Viglacera vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhất lần 2. Phòng truyền thống Viglacera cũng được khánh thành cùng với sự kiện quan trọng này.

Từ buổi đầu với 18 doanh nghiệp sản xuất gạch ngói đất sét nung nhỏ, công nghệ sản xuất thủ công, đến nay Viglacera đã là nhà sản xuất, kinh doanh Vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam và là nhà đầu tư uy tín, tin cậy trong lĩnh vực Bất động sản với gần 12.000 lao động và 40 đơn vị Thành viên.

Không chỉ phát huy thế mạnh, tiên phong đầu tư công nghệ thiết bị sản xuất vật liệu xây dựng, đến thời điểm này Viglacera còn là doanh nghiệp tiên phong trong phát triển nhà ở xã hội và cũng là đơn vị tích cực trong thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phát triển khu công nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, số căn hộ dành cho người thu nhập thấp của Viglacera chiếm 1/3 trên tổng số căn hộ cho đối tượng này tại Hà Nội. Mới đây, Viglacera đã khánh thành khu nhà ở thu nhập thấp giai đoạn 2 và động thổ khu nhà ở xã hội giai đoạn 3 tại KĐT Đặng Xá - Gia Lâm, Hà Nội.

(Theo Kinh tế và Đô thị)

Các tin khác
  • Viglacera và hành trình ra biển lớn

    Lượt xem : 6279
    (Theo Tintuc.vn) Hội nhập với sân chơi quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam như những con tàu ra biển lớn, vận hội nhiều mà cũng không ít thử thách, gian lao. Thực tiễn cho thấy, bến bờ thành công chỉ chờ đón những doanh nghiệp quả cảm trước "sóng to, gió cả", vượt qua trở ngại bằng sức mạnh của bản lĩnh và tài hoa. Thành công với Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng (Viglacera), cũng không ngoại lệ.
    Chi tiết
  • Từ Liêm lên “Quận’’ Liền Kề Xuân Phương lên “Sóng”

    Lượt xem : 6309
    (Đời sống & Pháp luật) - Việc 2 quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm chính thức lên Quận từ ngày 1/4 đã tác động mạnh mẽ đến tính thanh khoản của nhiều dự án bất động sảnnằm  trên địa bàn 2 quận này, trong đó dự án biệt thự liền kề Xuân Phương Viglacera được khách hàng đặc biệt quan tâm. (Đời sống & Pháp luật) - Việc 2 quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm chính thức lên Quận từ ngày 1/4 đã tác động mạnh mẽ đến tính thanh khoản của nhiều dự án bất động sảnnằm  trên địa bàn 2 quận này, trong đó dự án biệt thự liền kề Xuân Phương Viglacera được khách hàng đặc biệt quan tâm.
    Chi tiết
  • Thiết bị vệ sinh VIGLACERA tiến tới ngang tầm thế giới

    Lượt xem : 6158
    Với một xã hội hiện đại, chất lượng cuộc sống nâng cao thì ngay việc chọn lựa thiết bị vệ sinh cũng trở nên quan trọng, người tiêu dùng đặt ra nhiều yêu cầu cao: đảm bảo sức khỏe, giá cả phải chăng, thân thiện với môi trường...
    Chi tiết
  • Đặng Xá - đổi thay ở vùng đất cũ

    Lượt xem : 6021
    (Dantri.com.vn) Ở Việt Nam có nhiều làng cùng có tên là “Đặng Xá” nhưng đều có đặc điểm chung là nơi xuất thân của nhiều khoa cử họ Đặng. Vào Google, search 2 chữ “Đặng Xá”, kết quả có 2.950.000 đường link dẫn đến Khu đô thị Đặng Xá. Nhưng trước khi nói đến dự án khu đô thị làm thay đổi khuôn mặt của 1 vùng đất cổ Hà Nội, xin có vài điều tản mạn về cái tên độc đáo này.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera hợp tác với Proskills Uk Group Vương quốc Anh về đào tạo dạy nghề

    Lượt xem : 5355
    (baobacninh.com.vn) Sáng ngày 28/5/2014, Tổng công ty Viglacera và Proskills - Tổ chức về giáo dục và đào tạo chuyên ngành sản xuất và cung ứng vật liệu Vương quốc Anh, đã ký Biên bản ghi nhớ về "Tăng cường Đào tạo và Phát triển Kỹ năng Nghề theo Tiêu chuẩn Quốc tế trong Lĩnh vực Vật liệu Xây dựng".
    Chi tiết
  • KĐT Đặng Xá - Dự án BĐS đạt chuẩn quốc tế

    Lượt xem : 5504
    (Vietnamnet) - Dự án Khu đô thị (KĐT) Đặng Xá do TCT Viglacera làm chủ đầu tư vừa nhận giải thưởng dự án phức hợp bất động sản đạt chuẩn quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Giải thưởng Bất động sản quốc tế (The International Property Awards)
    Chi tiết