Nơi Mùa Xuân đến sớm…

10:00 | 07/02/2024

Có một nơi Mùa Xuân “gõ cửa” thật sớm và thật ấm áp. Nơi ấy ngập tràn niềm hạnh phúc của những người lao động được đón nhà mới trong một thời khắc đặc biệt của đất trời… Đó là cư dân Tòa nhà V8 - Dự án Nhà ở xã hội Viglacera Yên Phong trong buổi Tiệc Tất niên ấm áp được tổ chức vào lúc 18h00 ngày 27 tháng Chạp.

Đây là lần đầu tiên Viglacera tổ chức buổi gặp mặt giữa các cư dân tòa nhà V8. Bầu không khí bất ngờ hơn cả mong đợi. Niềm vui và sự hứng khởi tràn ngập, dù với không ít người-đây cũng là cuộc gặp gỡ lần đầu. Một cộng đồng sống văn minh và gắn kết đã thực sự hiện hữu


Toàn cảnh sự kiện tại tòa nhà V8 – Dự án Nhà ở xã hội Viglacera Yên Phong 

Buổi tiệc diễn ra tại Phòng Sinh hoạt cộng đồng – Tầng 1 – Tòa V8 Chung cư Viglacera với sự tham gia của đông đảo cư dân đang sinh sống tại tòa nhà. Về phía Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera có ông Nguyễn Trí Dũng - Phó Giám đốc Công ty cùng khá đông cán bộ quản lý của Xí nghiệp Vận hành.


Ông Nguyễn Trí Dũng, Phó Giám đốc Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tuyên bố khai tiệc Tất niên 

Trước giờ khai tiệc, từ rất sớm, các gia đình đều hân hoan trong những giây phút gặp gỡ, bởi tất cả vừa cùng nhau khép lại một năm hết sức phấn khởi và đặc biệt, khi mà được cùng nhau “điểm danh” mình là Cư dân Hạnh phúc của Khu chung cư V8.


Cư dân trò chuyện vui vẻ tại Trung tâm 1 cửa của dự án 

Bà Luyện Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Xí nghiệp Vận hành đã phát biểu chào mừng các vị khách mời và giới thiệu đại biểu tham dự. Những lời cảm ơn chân thành đã được gửi tới cả những người không có mặt của Khu nhà V8, cùng những lời chúc mừng năm mới tới cá nhân và toàn thể gia đình cán bộ nhân viên đang sinh sống tại đây.


Bà Luyện Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Xí nghiệp Vận hành phát biểu chào mừng

Sau phần giới thiệu, tiệc Tất niên ngay lập tức tăng nhiệt. Các món ăn mang đậm hương vị Tết cổ truyền đã được Viglacera chuẩn bị với sự tận tâm.


Cư dân tòa V8 bên bàn tiệc Tất niên ấm áp

Đặc biệt, trong chương trình, Ông Tào Văn Bách – Giám đốc nhân sự ban Bất động sản, Tổng công ty Viglacera và bà Luyện Thị Thu Hà đã trao những món quà Tết tới cư dân, cùng lời tri ân của Ban Quản lý Dự án đối với sự hợp tác của các hộ gia đình trong suốt năm qua.


Ông Tào Văn Bách – Giám đốc nhân sự ban Bất động sản, Tổng công ty Viglacera và bà Luyện Thị Thu Hà trao quà Tết cho các cư dân tòa nhà

Tiệc Tất niên 2024 là một sự kiện ý nghĩa, mang đến cho cư dân Tòa nhà V8 – Dự án Nhà ở xã hội Viglacera Yên Phong thêm  cơ hội để gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp trong năm cũ và chào đón năm mới Giáp Thìn 2024 trước thời khắc Xuân sang.

Các hộ gia đình sinh sống tại dự án hầu hết là các gia đình trẻ. Lần đầu tiên được tham gia bữa tiệc Tất niên ấm cúng như vậy, ai ai cũng vô cùng phấn khởi, hào hứng. Bạn Nguyễn Văn Thành, nhân viên đang làm việc tại Samsung Electronics Việt Nam, chia sẻ: "Hàng ngày chúng em đi làm ca kíp từ sáng tới tối mịt, nên cũng ko có thời gian giao lưu, gặp gỡ hàng xóm. Nhiều khi về nhà đóng cửa là ngủ luôn. Nhờ có bữa tiệc hôm nay mà em mới có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với các anh chị. Thực sự thấy rất vui ạ!".

Bạn Ngọc, một nữ công nhân KCN Yên Phong cũng không giấu được sựxúcđộng: “"Lâu lắm rồi em mới cảm nhận được vị cơm Tết gia đình, thấy thật ấm áp và ý nghĩa. Công nhân ở xa như em vốn dĩ Tết không về nhà được. Thế này em sẽ đỡ nhớ nhà hơn. Em mong Viglacera sẽ tổ chức tiệc tất niên hàng năm để chúng em thắp lửa “tình làng nghĩa xóm’”.

Với nhiều người lao động khác, Mùa Xuân 2024 này đã đến với họ từ rất sớm, từ khi về với V8, với Yên Phong và với Viglacera. Nhiều người cho biết, tuy ông bà cha mẹ họ không ở cùng bên, nhưng ai cũng gửi lời chúc và sự vui mừng cho cuộc an cư mới của họ. Cứ vậy, Mùa Xuân đến sớm tự lúc nào… 

Có thể nói, những cảm xúc, những chia sẻ, lời khen của cư dân trong buổi tiệc Tất niên cũng chính là nguồn động lực to lớn để chủ đầu tư Viglacera trong tương lai sẽ cố gắng nỗ lực, phấn đấu mang tới nhiều chương trình ý nghĩa nhất cho các cư dân đang sinh sống tại Tòa nhà V8 – Khu Nhà ở Xã hội Ô Cách, Yên Phong trong tương lai.

Nằm trong khu đô thị sầm uất tại KCN Viglacera Yên Phong, khu chung cư V8 do chủ đầu tư TCT Viglacera - CTCP phát triển có tổng diện tích 9,6 ha, bao gồm 9 tầng với 512 căn hộ, cung cấp khoảng 5000 chỗ ở cho người lao động làm việc trong Khu công nghiệp. Toàn dự án được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị bảo đảm an toàn - an ninh với tiêu chuẩn cao. Ngoài ra, dự án được đầu tư loạt tiện ích nội khu đồng bộ như trung tâm văn hóa, trung tâm y tế, nhà trẻ, sân thể thao, phòng gym, siêu thị, công viên cây xanh ....

Các hình ảnh khác tại sự kiện:


Chị Lê Thị Quỳnh, P709 V8 rất vui vì kịp chuyển về nhà mới trước Mùa Xuân


Niềm vui của những người lần đầu gặp gỡ. Họ cùng nhau tạo lập một cộng đồng sống văn minh và gắn kết...


Những cư dân nhí của V8 được quan tâm và yêu thương



Các tin khác