Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

14:54 | 22/10/2019

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, sự hỗ trợ, tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị, các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn TCty Viglacera – CTCP đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, thu hút đông đảo nữ cán bộ, nhân viên trong TCty tham gia.



Cùng với các hoạt động của chị em phụ nữ trong cả nước nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn Cty CP Viglacera Hạ Long đã tổ chức gặp mặt và nói chuyện chuyên liên quan đến sức khỏe, vẻ đẹp và sự tiến bộ trong giữ gìn mái ấm hạnh phúc gia đình và thành đạt trong công việc. Buổi nói chuyện thực sự đem lại những giờ phút thoải mái và nhiều thông tin bổ ích, thiết thực đối với chị em về các kiến thức cơ bản về nuôi dạy con cái, về “Sức khỏe, vẻ đẹp và sự tiến bộ” của người phụ nữ để có một gia đình thực sự hạnh phúc và thành đạt trong công việc, cuộc sống.



Còn tại các công đoàn cơ sở khu vực phía Nam, các hoạt động kỷ niệm ngày 20/10 cũng được tổ chức sôi nổi, mang lại không khí phấn khởi cho các chị em. Tại công đoàn Cụm Công nghiệp Viglacera Bình Dương, các chị em đã rất nhiệt tình tham gia Hội thi nấu ăn và cắm hoa.




Với sự khéo léo và tỉ mỉ, các đội dự thi đã mang đến những tác phẩm đặc sắc, được đấu tư công phu cả về ý tưởng lẫn yếu tố nghệ thuật, được Ban giám khảo đánh giá cao vì mang ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.

Về phần thi nấu ăn, với sự nhanh nhẹn, khéo léo, trong thời gian ấn định, các đội đã hoàn thành phần thi với những món ăn đa dạng, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí: đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, tốt cho sức khỏe, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngoài các hoạt động trên các Công đoàn cơ sở khác cũng đã tổ chức gặp mặt, biểu dương các gương mặt nữ tiêu biểu của đơn vị, tổ chức cho chị em đi dã ngoại, đi tham quan các di tích lịch sử… Như Công đoàn Cty CP Sứ Viglacera Thanh Trì đã tổ chức cho các chị em đi dã ngoại tại Tam Đảo, giao lưu văn nghệ, tạo không khí vui vẻ, gắn kết giữa các chị em…



Thông qua các loại hình hoạt động phong phú, đa dạng đã tuyên truyền và tôn vinh truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ, tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, khích lệ động viên tinh thần nữ công nhân lao động hăng hái thi đua lao động, sản xuất phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch được giao trong năm 2019, thúc đẩy phong trào thi đua Phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Một số hình ảnh khác:


















Các tin khác