Tinh thần "Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển" trong Hội nghị Người lao động năm 2021

15:33 | 15/04/2021

Sáng ngày 09/04/2021, Hội nghị Người lao động năm 2021 tại Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera đã diễn ra thành công tốt đẹp trên tinh thần "Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển".

Như thường niên, Hội nghị Người lao động được tổ chức nhằm báo cáo tổng kết các hoạt động trong năm cũ, đề ra nhiệm vụ trong năm mới và là dịp để lắng nghe ý kiến của người lao động. Năm nay, với chủ đề "Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển", Viglacera tập trung vào các giải pháp cụ thể để khắc phục các nhược điểm tồn tại, nâng tầm tên tuổi Viglacera trên thị trường.


Hội nghị Người lao động 2021 diễn ra thành công tốt đẹp

Tham dự hội nghị, về phía lãnh đạo TCT Viglacera có ông Nguyễn Minh Khoa – Phó TGĐ TCT Viglacera kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty và ông Nguyễn Quốc Huy – Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty Viglacera kiêm Phó Chú tịch Công đoàn TCT Viglacera. Về phía Công ty CP Thương mại Viglacera có ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty và Các đồng chí trong Ban Chi uỷ, các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, BCH Công đoàn Công ty và 66 đại biểu đại diện cho 87 lao động của Công ty về dự Hội nghị. 


Ông Phạm Hồng Hải - Phó TGĐ Công ty báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2020 và các giải pháp triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2021


Ông Trần Nhật Nam - Chủ tịch Công đoàn Công ty thông qua bản Thỏa ước lao động tập thể


Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - TGĐ Công ty phát biểu tại hội nghị


Ông Nguyễn Minh Khoa - Phó TGĐ TCT Viglacera kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty phát biểu tại hội nghị


Ông Nguyễn Quốc Huy – UV Ban thường vụ, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ cũ đã được báo cáo, đánh giá chi tiết. Năm qua, BCH Công đoàn đã làm tốt nhiệm vụ tham mưu cũng như chủ động phối hợp tham gia chuyên môn, thực hiện và ban hành các quy định, quy chế, chế độ chính sách liên quan đến trách nhiệm, quyền lợi của người lao động trong Công ty. Bên cạnh đó, Công ty đã thực hiện tốt Thỏa ước lao động tập thể, điều kiện làm việc ngày càng được cải thiện, đời sống người lao động ngày càng được nâng cao.


Bà Đỗ Kim Cúc – Cán bộ phòng Tài chính nêu Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong năm 2020


Các đại biểu biểu quyết tại hội nghị


Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 – 2023


Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2023

Để đóng góp ý kiến vào các báo cáo, toàn thể hội nghị đã lắng nghe những tham luận góp ý của các đại biểu cũng như những vấn đề liên quan đến việc chăm lo đời sống cho người lao động. Đồng thời, các đại biểu cũng tiếp thu ý kiến chỉ đạo từ Ban giám đốc Công ty.


Bà Đinh Thị Thanh Hoa - Chuyên viên bán hàng dự án tham luận về công tác bán hàng dự án


Ông Phạm Tiến Dũng - Giám đốc R&D tham luận về công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm

 Hội nghị cũng đã tiến hành ký cam kết phối hợp giữa BCH Công đoàn - Tổng giám đốc Công ty và bản Thỏa ước lao động năm 2021 nhằm thực hiện chỉ tiêu phấn đấu, nỗ lực trong mọi hoạt động, góp phần cùng Công ty thực hiện thắng lợi những mục tiêu và nhiệm vụ năm 2021.


Ký cam kết phối hợp giữa BCH Công đoàn - Tổng giám đốc Công ty và bản Thỏa ước lao động năm 2021


Đồng chí Phạm Xuân Quảng thông qua Nghị quyết Hội nghị

Sau 4 giờ làm việc nghiêm túc, sôi nổi và hiệu quả cao, Hội nghị người lao động năm 2021 của Công ty CP Thương mại Viglacera đã thành công tốt đẹp trong sự hân hoan, đoàn kết của các đại biểu cùng tập thể CBCNV về tham dự.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:


Các đại biểu tại đầu cầu miền Nam


Các đại biểu tại đầu cầu miền Trung


Các đại biểu tại đầu cầu Tây Nguyên

Các tin khác
  • Gặp mặt ấm áp và ý nghĩa của Ban liên lạc hưu trí Tổng Công ty Viglacera đầu Xuân 2021.

    Lượt xem : 2273
    Sáng 10/4, Ban Liên lạc Hưu trí Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2019 - 2020 đồng thời lên phương hướng hoạt động năm 2021. Hội nghị năm nay cũng là buổi gặp mặt thường niên đầu Xuân, ấm áp và đầy ý nghĩa để cùng chia sẻ, động viên, thăm hỏi giữa các thành viên sau một thời gian dài gián đoạn vì dịch bệnh. Đây còn là dịp để cùng ôn lại truyền thống cũng như những kỉ niệm đáng nhớ thời còn công tác.
    Chi tiết
  • Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021

    Lượt xem : 1698
    Hội nghị người lao động Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn, được tiến hành ngày 07 tháng 4 năm 2021. Dự hội nghị có 78 đại biểu trên tổng số 78 đại biểu được triệu tập. Hội nghị đã nghe và thảo luận Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và các giải pháp thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 của Công ty, Báo cáo việc thực hiện thỏa ước lao động tập thể và chế độ chính sách liên quan đối với người lao động năm 2020 của BCH Công đoàn Công ty.
    Chi tiết
  • Công đoàn Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức Hội thao chào mừng 21 năm thành lập Công ty (04/4/2000 – 4/4/2021)

    Lượt xem : 3561
    Hội thao là hoạt động truyền thống về văn hóa tinh thần được tổ chức hằng năm của Công ty Sen vòi Viglacera với mục đích tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các Phòng Ban trong Công ty.
    Chi tiết
  • Ban liên lạc hưu trí cơ quan Tổng Công ty Viglacera tổ chức gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu 2021

    Lượt xem : 1635
    Sáng 03/4, Ban Liên lạc Hưu trí Cơ quan Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu đồng thời tổng kết hoạt động của Ban trong năm 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; ông Trần Quốc Thái – Trưởng Ban liên lạc hưu trí và các đồng chí là nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí của văn phòng cơ quan Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Công ty Xây dựng Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021

    Lượt xem : 1907
    Sáng ngày 30 tháng 3 năm 2021, Công ty Xây dựng Viglacera đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lương Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; cùng toàn thể CBCNV Công ty Xây dựng Viglacera.
    Chi tiết
  • Giao lưu Bóng đá chào mừng 90 năm truyền thống Đoàn Thanh niên CS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)

    Lượt xem : 1860
    Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và 63 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2021), Báo Xây dựng đã tổ chức Giải đấu Giao lưu bóng đá ngành Xây dựng mở rộng lần thứ V năm 2021. Đội bóng đá Nam Viglacera đã tham gia giải đấu và xuất sắc giành huy chương Bạc.
    Chi tiết