Tổng công ty Viglacera tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2019

09:43 | 11/03/2019

Hòa chung không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), Công đoàn TCT Viglacera đã phối hợp với các công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực dành cho các cán bộ nữ của TCT, nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, công chức và người lao động nữ. Đây cũng là dịp để tôn vinh những giá trị truyền thống của phụ nữ Việt Nam và những đóng góp tích cực của phụ nữ Viglacera vào sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung, của TCT Viglacera nói riêng.



Công đoàn cơ quan Tổng công ty - TCT Viglacera tổ chức tặng hoa và quà cho chị em nhân ngày 8/3

Bên cạnh buổi gặp mặt ôn lại truyền thống ngày 8/3, trao đổi kinh nghiệm công đoàn của Công đoàn TCT, các Công đoàn cơ sở còn tổ chức các buổi tọa đàm, chương trình giao lưu văn hóa - văn nghệ, thể thao cùng thi đua với chủ đề “giỏi việc nước, đảm việc nhà” để tôn vinh cũng như động viên nữ cán bộ, công nhân Viglacera.

Trong đó, các Công đoàn cơ sở đã kết hợp tổ chức chương trình 8/3 và đi tham quan thực tế các danh lam thắng cảnh của đất nước. Các chuyến đi để lại nhiều niềm vui, nhiều ấn tượng cho các chị em đồng thời siết chặt tình đồng nghiệp hơn.






Chương trình giao lưu, đốt lửa trại diễn ra tối ngày 8-3 tại Resort Thảo Nguyên – Thị xã Mộc Châu của Công đoàn Công ty Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera

Đánh giá cao vai trò của cán bộ nữ trong hoạt động của TCT Viglacera, đại diện lãnh đạo Công đoàn TCT cho biết: Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ là hoạt động thường niên của TCT Viglacera nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của phụ nữ Viglacera “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”. Qua đó, tạo điều kiện cho các chị em trên cương vị công tác của mình có cơ hội phấn đấu, nỗ lực, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần xây dựng TCT ngày càng phát triển lớn mạnh.





Đồng thời, TCT cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước về bình đẳng giới trong giai đoạn hiện nay, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động nữ công và công đoàn TCT. 








Các tin khác