Chuyên gia thiết kế nổi tiếng thế giới Nilo Gioacchini sẽ tham gia vào Dự án sản xuất Sứ vệ sinh cao cấp của Viglacera

15:21 | 23/10/2019

Làm việc với Tổng công ty Viglacera và một số nhà máy sản xuất Sứ, ông Nilo Gioacchini - một trong những nhà thiết kế sứ vệ sinh - sen vòi và phòng tắm nổi tiếng thế giới nhận định sản phẩm sứ của Viglacera có chất liệu rất tốt, có thể phát triển các thiết kế mới để xuất khẩu vào thị trường Mỹ và Châu Âu.


Đoàn chuyên gia Ý làm việc với lãnh đạo Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, ông Nilo Gioacchini - người sáng lập thương hiệu Design nổi tiếng thế giới Nilo Gioacchini Design (Italia) và đoàn công tác đã tới thăm một số nhà máy sản xuất sứ vệ sinh của Tổng công ty Viglacera và làm việc với lãnh đạo Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera về Dự án sản xuất sứ vệ sinh cao cấp của Tổng công ty. 


Ông Nilo Gioacchini - người sáng lập thương hiệu Design nổi tiếng thế giới Nilo Gioacchini Design

Đề xuất giải pháp phát triển lĩnh vực sứ vệ sinh cao cấp, ông Nilo Gioacchini nhận định sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera có chất liệu rất tốt và có thể đẩy mạnh các design theo phong cách Ý để phục vụ cho thị trường cao cấp và thị trường xuất khẩu như Mỹ và Châu Âu. Các chuyên gia Ý cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong sản xuất sứ vệ sinh tại Italia và đề xuất giải pháp trong thiết kế các sản phẩm khác của Viglacera như sen vòi, gạch ốp lát... 


Sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera được đánh giá có chất liệu tốt

Theo lộ trình, trước hết các chuyên gia Ý sẽ khảo sát thực trạng sản xuất và thị trường sứ vệ sinh của Việt Nam, từ đó hỗ trợ Viglacera các cơ chế phối hợp và giám sát hiệu quả; nâng cao chất lượng sản xuất thông qua hợp tác phát triển các kỹ năng chuyên sâu. Đặc biệt, Công ty Nilo Gioacchini Design tại Milan (Italia) sẽ tham gia vào công tác tư vấn tại tất cả các giai đoạn của Dự án sản xuất sứ cao cấp từ khâu nghiên cứu, thiết kế sản phẩm đến khâu tiếp thị và truyền thông nhằm mang đến những sản phẩm và trải nghiệm thực sự hữu ích với người dùng. 


Chuyên gia Ý sẽ tham gia vào rất nhiều công đoạn trong sản xuất sứ vệ sinh cao cấp Viglacera

Tốt nghiệp chuyên ngành nghiên cứu nghệ thuật tại Florence với hơn 40 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, Nilo Gioacchini - Người sáng lập ra Nilo Gioacchini Design - Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế sứ vệ sinh, sen vòi và nội thất phòng tắm tại Milan (Italia) đã làm việc với các nhà sản xuất nổi tiếng như: Hatria, Catalano, Orans, Ariete, Cielo, Inax… Việc hợp tác với thương hiệu thiết kế này sẽ giúp Viglacera cải tiến nhiều công đoạn trong sản xuất để tạo ra những sản phẩm sứ vệ sinh theo phong cách Châu Âu phục vụ thị trường cao cấp và xuất khẩu. 

Các tin khác