Doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục lựa chọn Khu công nghiệp Phú Hà - Viglacera

13:19 | 29/05/2020

Ngày 28/05/2020, nhãn hiệu lốp xe IRC Tire (Nhật Bản), thuộc Công ty TNHH Cao su INOUE Việt Nam, đã ký kết thành công hợp đồng thuê lại đất tại khu công nghiệp (KCN) Phú Hà (tỉnh Phú Thọ) do Tổng Công ty Viglacera – CTCP làm chủ đầu tư.

Thành lập năm 1926 tại Nhật Bản, công ty INOUE Rubber có hơn 90 năm kinh nghiệm sản xuất các loại săm, lốp cho phương tiện hai bánh gồm xe đạp, xe máy, xe lăn với 7 nhà máy trên toàn thế giới. Nằm trong kế hoạch mở rộng kinh doanh năm 2020, INOUE Việt Nam đã quyết định đầu tư xây dựng nhà máy thứ hai và lựa chọn KCN Phú Hà làm điểm đến. Trên diện tích hơn 120.000 m2 cùng tổng vốn đầu tư dự kiến lên đến 60 triệu USD, nhà máy sẽ sản xuất săm, lốp, vành xe máy, xe đạp, cung cấp cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và các hãng lắp ráp khác.


Ông Trần Ngọc Anh – Giám đốc Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera trao Hợp đồng thuê lại đất cho Ông Eiichi Yano – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cao su INOUE Việt Nam

INOUE là doanh nghiệp Nhật Bản thứ tư quyết định đầu tư tại KCN Phú Hà. Như vậy, đến nay, KCN đã thu hút thành công 24 nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện thoại, phụ tùng ô tô.

KCN Phú Hà có quy mô 350 ha, nằm sát cao tốc Hà Nội – Lào Cai, gần nút giao thông IC9, thuộc trục hành lang kinh tế Hải Phòng – Hà Nội – Lào Cai – Côn Minh (Trung Quốc), gần tuyến đường huyết mạch Hồ Chí Minh, thuận tiện cho giao thông di chuyển đi sân bay, trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận. Bên cạnh lợi thế về vị trí, KCN Phú Hà còn sở hữu nguồn lao động dồi dào, chất lượng cao cùng giá thuê cạnh tranh trong khu vực. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, KCN Phú Hà đã có đất sạch, sẵn sàng đón các doanh nghiệp đến khảo sát và xây dựng nhà máy.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ hotline: (+84) 888 25 22 88 | Website: www.viglaceraip.com

Một số hình ảnh KCN Phú Hà:







Các tin khác
  • Các khu công nghiệp của Viglacera tăng trưởng ổn định trong Quý I/2020

    Lượt xem : 4177
    Theo các chuyên gia kinh tế đánh giá, dù dịch Covid-19 đang gây ra những khó khăn nhất định, Việt Nam vẫn là điểm đến đầy tiềm năng trong dài hạn nhờ vào viễn cảnh tích cực của nền kinh tế và làn sóng chuyển dịch sản xuất khỏi Trung Quốc. Trước xu hướng này, các khu công nghiệp (KCN) của Viglacera tiếp tục duy trì sức hút đối với nhiều nhà đầu tư trong Quý I/2020
    Chi tiết
  • Viglacera đồng hành cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

    Lượt xem : 2994
    Tháng 3 vừa qua, Viglacera đã và đang đồng hành cùng phong trào phòng chống dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn quốc, một trong những hành động thiết thực đó chính là chương trình tài trợ chậu rửa tay tại các Bệnh viện lớn ở Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong số các hoạt động trong chuỗi “Hành trình Kiến tạo không gian sống khỏe” do nhãn hàng Sứ vệ sinh- Sen vòi Viglacera phát động trên toàn quốc.
    Chi tiết
  • Viglacera - Cùng bạn rửa tay đánh bay Covid-19

    Lượt xem : 2203
    Trong thời gian qua, Việt Nam trở thành một trong những đất nước truyền cảm hứng lạc quan và quyết tâm cho bạn bè thế giới trong cuộc chiến chống Covid-19 thông qua bài hát "Ghen Cô Vy". Với mong muốn cùng đồng hành cùng cộng đồng & lan toả năng lượng tích cực với thông điệp “Viglacera – cùng bạn rửa tay đánh bay Covid” bảo vệ sức khoẻ cho tất cả mọi người, các nhân viên khối văn phòng và công nhân nhà máy Viglacera đã cùng nhau cover bài vũ đạo "Ghen Cô Vy".
    Chi tiết
  • Bộ đôi sản phẩm kháng khuẩn của Viglacera

    Lượt xem : 4693
    Môi trường sống quanh ta luôn tiềm ẩn các vi khuẩn và virus ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Nhu cầu thiết yếu về một môi trường sống sạch đã được hình thành từ mỗi cá nhân và gia đình trong xã hội. Do vậy khi lựa chọn sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện, nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng cần đặt các tiêu chí về tính kháng khuẩn, diệt khuẩn lên hàng đầu.
    Chi tiết
  • Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 2/2020 của Tổng công ty Viglacera-CTCP

    Lượt xem : 3422
    Sáng ngày 02/3/2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD tháng 2/2020, triển khai kế hoạch SXKD tháng 3/2020.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera – CTCP họp giao ban đầu Xuân Canh Tý 2020

    Lượt xem : 4717
    Sáng ngày 3/02/2020, ngay trong buổi họp giao ban đầu tiên của năm mới Canh Tý 2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tiến hành đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD tháng 1/2020, triển khai kế hoạch SXKD tháng 2/2020.
    Chi tiết