Eurotile Center - Showroom trải nghiệm lớn nhất tại Đà Nẵng

20:05 | 15/12/2019

Nhằm mang đến ý tưởng sáng tạo cho những không gian sống chất lượng dành cho khách hàng, sáng ngày 14/12/2019, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã chính thức khai trương Trung tâm Eurotile (Eurotile Center) tại TP. Đà Nẵng. Đây là chuỗi showroom trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam hướng đến đối tượng kiến trúc sư và những người tiêu dùng đang tìm giá trị khác biệt cho ngôi nhà của mình.

Tham dự lễ khai trương có đại diện ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP, Giám đốc Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera, lãnh đạo các đơn vị sản xuất và kinh doanh trong Tổng công ty. Đặc biệt, buổi lễ khai trương còn có sự hiện diện của các kiến trúc sư, các đơn vị tư vấn thiết kế đầu ngành và đông đảo khách hàng, người tiêu dùng tại Đà Nẵng.


Lãnh đạo TCT Viglacera và đại diện Hội KTS Đà Nẵng thực hiện khai trương Trung tâm Eurotile Center Đà Nẵng

Buổi lễ khai trương Eurotile Center tại Đà Nẵng với chủ đề “Bản giao hưởng Sông Hàn” lấy cảm hứng từ những nét đặc thù của thành phố biển nổi tiếng về du lịch - Đà Nẵng. Bên cạnh những bộ sưu tập gạch ốp lát với tính ứng dụng cao được bày trí theo phong cách Châu Âu đương đại, Eurotile Center được thiết kế với những không gian co-working gần gũi và thân thuộc mang đến cảm hứng sáng tạo dành cho kiến trúc sư. Ngoài ra, Trung tâm Eurotile tại Đà Nẵng được xây dựng như một thư viện gạch ốp lát với những bộ sưu tập sản phẩm đang trở thành xu hướng, lấy cảm hứng từ những vật liệu tự nhiên như gỗ, vải, kim loại, đá marble, đá traventino, terrazo…


Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera 

Theo ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera: “Ý tưởng thiết kế các bộ sưu tập gạch ốp lát Eurotile đều được thực hiện bởi các Designer của Ý. Bên cạnh việc dẫn đầu về phong cách thiết kế, Eurotile còn ứng dụng những công nghệ kỹ thuật mới nhất vào sản xuất. Các kiến trúc sư sẽ không còn khó khăn trong việc tìm kiếm những sản phẩm gạch ốp lát với chất lượng và thiết kế khác biệt cho những công trình. Sản phẩm Eurotile được đánh giá rất cao ở các thị trường xuất khẩu cao cấp. Do đó, dự kiến năm 2020, Viglacera sẽ khai trương Eurotile Center tại Bang California và thành phố biển Miami của bang Florida - Mỹ".



Eurotile và Hội KTS Đà Nẵng ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác  

Tại sự kiện, Viglacera và Hội Kiến trúc sư Đà Nẵng đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy các hoạt động kết nối cộng đồng kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất. Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Tô Văn Hùng - Giám đốc Sở Tài Nguyên Môi trường Đà Nẵng, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Đà Nẵng cho rằng: “Việc Eurotile Center đồng hành cùng những hoạt động định kỳ của Hội Kiến trúc sư Đà Nẵng là một cơ duyên. Với đặc thù là thành phố du lịch, Đà Nẵng đang có nhiều đề án khuyến khích sử dụng vật liệu với môi trường. Là một kiến trúc sư và là một người làm môi trường, tôi nhận thấy Eurotile Center là không gian mà chúng tôi đang hướng tới”.

 
 
Lễ khai trương Trung tâm Eurotile Center Đà Nẵng thu hút nhiều KTS tham dự 

 Với việc định hình trở thành thương hiệu gạch ốp lát dẫn đầu về phong cách thiết kế, Eurotile đang tạo ra những bộ sưu tập thể hiện trọn vẹn tinh thần về phong cách sống. Để những showroom gạch ốp lát thực sự trở thành nơi truyền cảm hứng cho những nhà thiết kế, giúp họ tạo nên những không gian sống lý tưởng, các Eurotile Center cũng được được thiết kế theo tiêu chí mang đến những trải nghiệm và cảm nhận chân thật cho khách hàng. Năng lượng sáng tạo là thông điệp chủ đạo tại các Eurotile Center khiến nơi đây thực sự trở thành điểm đến cho các kiến trúc sư và những người yêu thích kiến trúc, nội thất. Việc khai trương Eurotile Center Đà Nẵng là mở đầu cho hoạt động khai trương chuỗi Eurotile Center trên toàn quốc, khẳng định cam kết lâu dài, cùng đồng hành với khách hàng của Viglacera.

Một số hình ảnh khác tại Eurotile Center:










Các tin khác