Khối kinh doanh Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng Xuân Mậu Tuất 2018

17:51 | 29/01/2018

Trong không khí rộn ràng, náo nức cùng cả nước đón tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, ngày 27/01/2018, Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera long trọng tổ chức “Hội nghị Tri ân khách hàng - Xuân Mậu Tuất 2018” tại Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Viglacera vào mỗi dịp Tết đến Xuân về để cùng nhau nhìn nhận lại những kết quả đáng tự hào trong năm 2017 và đề ra những giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2018. Đồng thời, đây cũng là dịp để Viglacera tri ân các bạn hàng đã và đang đồng hành cùng Viglacera, chung tay cùng chúng tôi đưa các sản phẩm Viglacera đến với đông đảo các khách hàng trong và ngoài nước.  

Dự Hội nghị, về phía Tổng công ty Viglacera – CTCP có Ông Nguyễn Minh Tuấn – PTGĐ Tổng công ty, Giám đốc Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh; Ông Nguyễn Anh Tuấn – PTGĐ Tổng công ty, Giám đốc Ban Kế hoạch - Đầu tư; Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Giám đốc Ban Thương mại, cùng các giám đốc, lãnh đạo phòng ban của các đơn vị sản xuất, kinh doanh thuộc Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh. Đặc biệt, đến tham dự và chia vui trong Hội nghị năm nay có sự hiện diện của các đối tác, khách hàng quan trọng và gần 400 nhà phân phối trong nước và quốc tế của Viglacera.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera đã báo cáo các kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 và định hướng phát triển năm 2018 của Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera. Theo đó, năm 2017, các đơn vị trong Ban đều cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh. Doanh thu của toàn Ban đạt gần 3.400 tỉ đồng, tăng 20% so với năm 2016. Với định hướng tập trung vào phân khúc tiêu dùng cao cấp, Viglacera đang nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao có khả năng cạnh tranh và thay thế hàng nhập khẩu như: gạch ốp lát Granite cao cấp mang thương hiệu Eurotiles, gạch ốp lát kỹ thuật số phủ men Nano thế hệ mới, thiết bị vệ sinh thông minh, thiết bị sen vòi tiết kiệm nước, tấm panel bê tông khí chưng áp thân thiện với môi trường... Bên cạnh đó, Viglacera cũng sẽ triển khai nâng cấp hệ thống showroom, cửa hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm để góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu trên thị trường.

 
Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty CP Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Thế Anh, Giám đốc Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì đại diện cho các đơn vị sản xuất trong Ban chia sẻ những thuận lợi, khó khăn đối với công tác sản xuất sứ vệ sinh.

 
Ông Nguyễn Thế Anh – Giám đốc Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì phát biểu tại buổi lễ

Hội nghị cũng ghi nhận nhiều ý kiến quý báu của các đại lý, đối tác, khách hàng trong và ngoài nước của Viglacera. Ông Tudor Cartianu – Công ty Delta Studio SRL Rumani cho biết với đà tăng trưởng doanh số các sản phẩm Viglacera tại Rumani, Delta Studio SRL mong muốn tiếp tục hợp tác và mở rộng mạng lưới tiêu thụ các sản phẩm thương hiệu Viglacera sang các quốc gia lân cận khác tại Châu Âu. Đại diện cho hơn 400 nhà phân phối của Viglacera tại thị trường trong nước, ông Hoàng Thanh Quang – Giám đốc Công ty TNHH Gạch men Vina cũng đặc biệt đánh giá cao sự đổi mới trong hoạt động sản xuất và sự chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của Viglacera. Phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, cùng những cam kết, hỗ trợ về chính sách bán hàng và sự đồng hành của Viglacera trong công tác thị trường sẽ là yếu tố cơ bản tạo nên niềm tin, tinh thần hợp tác và sự gắn bó bền vững giữa Viglacera và hệ thống các nhà đại lý phân phối trên toàn quốc.

 
Ông Tudor Cartianu - Công ty Delta Studio SRL Rumani phát biểu tại Hội nghị

 
Ông Hoàng Thanh Quang - Giám đốc Công ty TNHH Gạch men Vina phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP đã chúc mừng những kết quả đã đạt được của các đơn vị trong Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh. Ông Nguyễn Minh Tuấn nhận định, việc nhiều đơn vị sản xuất hoàn thành sớm, toàn diện và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2017 trong hoạt động sản xuất kinh doanh đã cho thấy vai trò quan trọng của hệ thống đại lý phân phối. Đây chính là những “cánh tay nối dài” của Viglacera với những đóng góp lớn lao vào kết quả hoạt động kinh doanh của nhóm Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh.


Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc TCT – Giám đốc Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Tại lễ tổng kết, nhằm tri ân các bạn hàng đã và đang ủng hộ, gắn bó với Viglacera, Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh đã tiến hành vinh danh và trao thưởng 30 Nhà phân phối tiêu biểu có doanh thu tăng trưởng và phát triển với mong muốn những nhà phân phối được vinh danh năm nay tiếp tục phát huy, đi tiên phong trong công tác tiêu thụ sản phẩm Viglacera năm 2018 và những năm tiếp theo.


Ông Đoàn Hải Mậu, Giám đốc Công ty CP Viglacera Thăng Long và Ông Quách Hữu Thuận – Giám đốc Công ty CP Viglacera Tiên Sơn lên trao giải đợt 1 cho 15 nhà phân phối tiêu biểu

 
Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Công ty CP Việt trì Viglacera và Ông Nguyễn Văn Tiến - Giám đốc Công ty sen vòi Viglacera lên trao giải đợt 2 cho 15 nhà phân phối tiêu biểu

Trong buổi lễ long trọng này, Viglacera cũng dành 10 phần quà dành cho 10 nhà phân phối xuất sắc nhất trong công tác tiêu thụ sản phẩm gạch ốp lát - sứ vệ sinh và sen vòi năm 2017 để ghi nhận những nỗ lực liên tục, gắn bó của các nhà phân phối đối với Viglacera. 

Nhận định năm 2018 sẽ là thời điểm “vàng” để tạo sự bứt phá trong lĩnh vực Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh, Viglacera sẽ đẩy mạnh tổ chức sản xuất, đầu tư nâng cấp chất lượng sản phẩm theo hướng đổi mới công nghệ, cải tiến quy trình sản xuất nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Mặc dù còn không ít khó khăn thách thức, song với sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP, với ý chí quyết tâm của toàn thể CBCNV trong Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh, và đặc biệt là sự ủng hộ của các đối tác/ khách hàng, Ban gạch ốp lát - sứ vệ sinh Viglacera đặt mục tiêu sẽ hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra cho năm 2018.

Các hình ảnh khác tại Hội nghị:


Ông Phạm Ngọc San - GĐ Công ty Bê Tông khí Viglacera lên trao thưởng cho 3 khách hàng may mắn trúng giải ba


Ông Lê Tiến Dũng - Giám đốc Công ty CP Viglacera Hà Nội, Ông Châu Quốc Tuấn - Giám đốc Công ty sứ Viglacera Bình Dương lên trao thưởng cho 2 khách hàng may mắn trúng giải nhì


Ông Nguyễn Thế Anh - GĐ Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì và Bà Nguyễn Thu Hà - GĐ Ban thương mại TCT Viglacera lên trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải nhất


Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty Viglacera - Giám đốc Ban Kế hoạch – Đầu tư và Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty Viglacera - Giám đốc Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh lên trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt

Các tin khác