Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Họp giao ban đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD tháng 2/2019 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD tháng 3/2019.

14:11 | 05/03/2019

Sáng 4/3/2019, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức họp giao bán tháng nhằm đánh giá kết quả thực hiện tháng 2/2019 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD tháng 3/2019.


Toàn cảnh buổi họp giao ban

 Tháng 2 vừa qua, mặc dù trùng vào thời điểm tháng Tết nguyên đán tuy nhiên kết quả ghi nhận toàn Tổng công ty đã hoàn thành và vượt các chỉ tiêu chính. Doanh thu hợp cộng toàn Tổng công ty Viglacera đạt 113% kế hoạch tháng; lợi nhuận toàn Tổng công ty đạt 113% kế hoạch tháng và lũy kế 2 tháng đạt 90% kế hoạch Quý I, tăng 22,9 tỷ đồng so với cùng kỳ. Công ty mẹ tiếp tục giữ vững vai trò dẫn dắt với kết quả lợi nhuận đạt 113% kế hoạch tháng và đã đạt 108% kế hoạch lợi nhuận Quý I/2019.


Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn báo cáo đánh giá kết quả SXKD tháng 2/2019 và triển khai nhiệm vụ SXKD tháng 3/2019

 Lĩnh vực kinh doanh Bất động sản (cho thuê KCN) vẫn tiếp tục mang lại hiệu quả lợi nhuận cao cho Công ty Mẹ và toàn Tổng công ty, bên cạnh đó cũng ghi nhận các kết quả từ nhóm vật liệu xây dựng khi các chỉ số doanh thu, lợi nhuận đều đã đạt và vượt kế hoạch tháng. Đây là những dấu hiệu tích cực đầu năm báo hiệu sự khởi sắc cho thị trường năm 2019.


Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo tại buổi họp

 Phát biểu chỉ đạo trong cuộc họp, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT đánh giá cao các kết quả đã đạt được trong tháng 2 của toàn Tổng công ty, đây là dấu hiệu khởi sắc tốt cho một năm mới hứa hẹn nhiều triển vọng phát triển. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc chỉ đạo toàn Tổng công ty tập trung thực hiện việc thoái vốn Nhà nước xuống còn 36% trong tháng 3/2019, đây là một nhiệm vụ trọng tâm của công tác Cổ phần hóa. Đối với các đơn vị cần tập trung công tác sản xuất kinh doanh, đẩy sản lượng sản xuất, phát triển công tác thị trường, đẩy nhanh các công tác đầu tư đảm bảo hoàn thành kế hoạch tháng 3 và Quý I/2019.


Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacerabáo cáo tại cuộc họp

  Ông Quách Hữu Thuận - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

 Để hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ và kế hoạch tháng 3, toàn Tổng công ty cần tập trung bám sát mục tiêu kế hoạch SXKD, tổ chức phân công nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng đến từng cán bộ, phòng ban và đơn vị. Báo cáo kịp thời các vướng mắc để giải quyết công việc kịp thời, cập nhật các tiến độ công việc đảm bảo hoàn thành kế hoạch tháng 3 và Quý I/2019. 

Các tin khác