Triển lãm Fecons tại Cuba: Gian hàng Viglacera là điểm sáng thu hút các đối tác và khách hàng

09:38 | 05/04/2018

Trong những năm gần đây, các sản phẩm mang thương hiệu của Viglacera đang dần trở nên quen thuộc và xuất hiện ở nhiều công trình trên đất nước Cuba. Với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với nước bạn anh em Cuba, Viglacera tiếp tục tham gia giới thiệu sản phẩm tại Triển lãm FECONS – La Habana từ ngày 3 – 6/4/2018. Đến với Triển lãm Fecons năm nay, Viglacera mang đến những dòng sản phẩm mới nhất theo tiêu chí tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và tích hợp công nghệ hiện đại.


Không gian trưng bày của Viglacera tại triển lãm Fecons

FECONS là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về Xây dựng do Bộ Xây dựng Cu-ba, Bộ Ngoại thương và Đầu tư nước ngoài, Phòng Thương mại, Hiệp hội Kiến trúc sư & Kỹ sư xây dựng và Đơn vị Quản lý Cung Hội nghị Cu-ba phối hợp tổ chức 2 năm một lần tại Thủ đô La Habana với mục đích tăng cường trao đổi kinh nghiệm giữa các chuyên gia Cu-ba và quốc tế, cũng như trưng bày các sản phẩm và kỹ thuật mới thuộc lĩnh vực xây dựng.

Kỳ Triển lãm thứ XII (FECONS 2018) được tổ chức trên tổng diện tích triển lãm 4.700m2, tương đương xấp xỉ 200 gian hàng được thiết kế và trang trí đẹp mắt, với sự góp mặt của 200 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Đức, Italia., v.v...  Việc tham gia hội chợ lần này không chỉ mang đến cho Viglacera cơ hội quảng bá dịch vụ và sản phẩm của mình mà còn là dịp để các Lãnh đạo Viglacera gặp gỡ các đối tác và ký kết nhiều thỏa thuận thương mại quan trọng.


Phó Thủ tướng Chính phủ Cuba, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cuba - Rene Mesa Villafana, Bộ trưởng Bộ Ngoại thương và Đầu tư nước ngoài Cuba – Rodrigo Malmierca Diaz đến thăm gian hàng của Viglacera và đặc biệt quan tâm tới các dòng sản phẩm mới, thân thiện với môi trường

Gian hàng tại Fecons 2018 của Viglacera nằm tại vị trí trung tâm của Triển lãm với các sản phẩm trưng bày gồm: Sứ vệ sinh, sen vòi, gạch ốp lát, gạch ngói đất sét nung, kính xây dựng… với đa dạng mẫu mã và đáp ứng nhiều phân khúc thị trường. Trong đó, đặc biệt thu hút sự quan tâm của khách tham quan Cuba là sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng và sứ vệ sinh thông minh – đây là các sản phẩm được ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay: thông minh, cao cấp, nổi trội, thân thiện với môi trường và người sử dụng.


Gian hàng Viglacera thu hút khách tham quan Cuba

Cùng thời gian tham dự Triển lãm Fecons tại Cuba, Viglacera đã tiến hành ký kết Hợp đồng liên doanh và ký Điều lệ Công ty liên doanh với 2 nhà máy: Nhà máy gạch lát Santa Cruz và Nhà máy sứ vệ sinh San José. Đây là một trong những dự án đầu tư lớn của Viglacera tại Cuba.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu thường xuyên của khách hàng Cuba, Viglacera đã đầu từ thêm 1 showroom bán và giới thiệu sản phẩm tại La Habana - Cuba, nằm trong hệ thống các cửa hàng vật liệu xây dựng ESCAMBRAY.

Hiện tại, Viglacera đang là một trong những đối tác quan trọng trong mối quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Cuba. Viglacera đang tiếp tục đẩy nhanh những dự án đang hợp tác với các đối tác tại Cuba, đặc biệt dự án đầu tư Khu công nghiệp tại Đặc khu Mariel, đầu tư Tổ hợp du lịch khách sạn Neptuno – Triton, đầu tư Dự án khách sạn Celadon – New York và đầu tư nhà máy sản xuất Vật liệu xây dựng trên đất nước Cuba.


Ngày 29/03/2018, Bà Ana Teresa Igarza Martinez Tổng Giám đốc Văn phòng quản lý Đặc khu Mariel thay mặt Chính phủ Cuba trao Giấy phép đầu tư Công ty ViMariel S.A tại Đặc khu phát triển Mariel cho ông Nguyễn Anh Tuấn Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP. Đồng thời, hai bên ký thỏa thuận về đầu tư phát triển Khu công nghiệp của Viglacera tại Đặc khu Mariel

Có thể nói, thương hiệu Viglacera của Việt Nam đang ngày càng trở nên thân thuộc, tin cậy và tạo được uy tín lớn đối với Chính phủ, các Bộ Ban Ngành và nhân dân Cuba. Điều này đã một lần nữa khẳng định hướng đi đúng đắn của lãnh đạo TCT Viglacera – CTCP trong chiến lược phát triển mở rộng phạm vi hoạt động và tầm ảnh hưởng của Viglacera trên trường quốc tế.

Một số hình ảnh khác của Viglacera tại Triển lãm Fecons 2018 tại Cuba:

Phó Thủ tướng Chính phủ Cuba, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cuba - Rene Mesa Villafana, Bộ trưởng Bộ Ngoại thương và Đầu tư nước ngoài Cuba – Rodrigo Malmierca Diaz đến thăm gian hàng của Viglacera

Khách hàng thăm khu vực trưng bày gạch ốp lát tại gian hàng của Viglacera

 

Các tin khác