Triển lãm Vietbuild Cần Thơ: Viglacera mở rộng thị trường với nhiều khách hàng tiềm năng

17:06 | 02/08/2018

Sáng mùng 2/8 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2018 chính thức khai mạc với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội-ngoại thất”. Diễn ra từ ngày 2 – 6/8/2018, Triển lãm thu hút khoảng 600 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp từ 9 quốc gia, trên các lĩnh vực xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, vật liệu xây dựng, trang trí nội-ngoại thất, bất động sản, thiết kế kiến trúc, quy hoạch đô thị…


Không gian giới thiệu sản phẩm của TCT Viglacera tại Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2018

Viglacera với vai trò là doanh nghiệp sản xuất, cung cấp Vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam đã giới thiệu những Sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến tích hợp cùng lúc nhiều tính năng nổi trội – thông minh – thân thiện với môi trường đến khách hàng tại miền Tây Nam Bộ nói chung và Cần Thơ nói riêng.

Trong đó, phải kể đến những sản phẩm nổi bật như: Gạch Granite xương trắng, Sứ vệ sinh thông minh V-Smart, Kính tiết kiệm năng lượng, Gạch Bê tông khí chưng áp kích thước lớn, tấm ốp treo tường cao cấp… cùng nhiều sản phẩm khác.


TCT Viglacera – CTCP tiếp tục là nhà tài trợ chính tại Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2018

Đặc biệt hơn, khi tham quan khu vực trưng bày sản phẩm của Viglacera, khách hàng được trực tiếp test một số tính năng sản phẩm qua các thí nghiệm ngay tại Triển lãm. Nhiều khách hàng thực sự bị chinh phục khi nhận thấy sứ chênh lệch nhiệt độ giữa kính tiết kiệm năng lượng và kính xây dựng thông thường thông qua máy đo nhiệt độ và cảm nhận bằng xúc giác khi trực tiếp đặt tay lên kính. Kính tiết kiệm năng lượng có khả năng tiết kiệm 51% điện năng, ngăn cản được 99% tia tử ngoại và cản đến 79% nhiệt lượng mặt trời.


Đoàn Lãnh đạo Bộ Xây dựng và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam thăm gian hàng của Viglacera tại Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2018

Bên cạnh sự hấp dẫn của những sản phẩm thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho các tòa nhà cao ốc, văn phòng đối với các chủ đầu tư, kiến trúc sư thì sản phẩm sứ vệ sinh thông minh V-Smart của Viglacera lại đặc biệt thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng là các hộ gia đình. Sứ vệ sinh thông minh V-Smart với đa dạng các tính năng từ tự động xả nước, kháng khuẩn, khử mùi cho đến các chế độ rửa, massa thư giãn, phòng chống bệnh về tiêu hóa nhưng có mức giá vô cùng hợp lý so với các sản phẩm cùng tính năng trên thị trường. Sản phẩm được đánh giá là một loại vật liệu ứng dụng thành công các công nghệ thời đại 4.0 và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.


Các sản phẩm của Viglacera được sắp xếp đẹp mắt, sang trọng trong không gian giới thiệu của Viglacera

Với tiêu chí không ngừng đầu tư nâng cao năng lực sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm theo xu hướng đón đầu công nghệ, mỗi dịp triển lãm quốc tế Vietbuild, Viglacera luôn tiên phong giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới công nghệ cao, thiết kế hiện đại, có tính ưu việt phù hợp với khí hậu Việt Nam và xu hướng kiến trúc của thế giới. Để làm được điều đó, Vigacera không chỉ đầu tư công nghệ và nguồn nhân lực mà còn hợp tác với nhiều đối tác hàng đầu trên thế giới để cập nhật những sản phẩm với công nghệ mới nhất giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2018 do Bộ Xây dựng và UBND TP Cần Thơ phối hợp tổ chức nhằm giới thiệu về những thành tựu, sự trưởng thành, phát triển toàn diện trên lĩnh vực xây dựng. Cụ thể trên lĩnh vực xây dựng, Triển lãm giới thiệu năng lực, thành tựu, khả năng hợp tác của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng, kiểm định chất lượng công trình, sản xuất và cung cấp thiết bị công nghệ trên lĩnh vực xây dựng công nghiệp, xây dựng công trình giao thông, xây dựng dân dụng, xây dựng thủy lợi, các máy móc, thiết bị thi công cơ giới, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư.

Tại Triển lãm sẽ giới thiệu về năng lực, thành tựu và khả năng hợp tác của các đơn vị, doanh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng, thiết kế kiến trúc, thiết kế trang trí nội thất; tư vấn kiểm định chất lượng công trình xây dựng, kiểm định chất lượng sản phẩm vật liệu xây dựng, tư vấn xây dựng, các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn nghiệm thu vật tư công trình, định mức vật tư, hướng dẫn sử dụng sản phẩm…; tư vấn thiết kế xây dựng với các vật liệu phục vụ công trình xanh, phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế.

Các tin khác