Viglacera tham dự Triển lãm Quốc tế Korea Build 2018 tại Seoul – Hàn Quốc

16:00 | 05/07/2018

Từ ngày 5 – 8/7/2018, Tổng công ty Viglacera tham gia Triển lãm Korea Build 2018 tại Seoul – Hàn Quốc. Đây là Triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng và công nghiệp thường niên lớn nhất được tổ chức tại Hàn Quốc, thu hút được đông đảo các quốc gia trên thế giới tham dự.


Biểu tượng Viglacera tại Triển lãm Korea Build 2018

Gian hàng của Viglacera nằm tại vị trí trung tâm của Triển lãm với thiết kế sang trọng, nổi bật đã thu hút được đông đảo khách hàng tới tham quan và tìm hiểu.


Góc trưng bày Sứ vệ sinh thông minh V-Smart tại gian hàng Viglacera


Tính năng thông minh của sản phẩm được khách hàng đặc biệt quan tâm

Tham dự Triển Lãm Korea Build 2018, Tổng công ty Viglacera – CTCP giới thiệu những sản phẩm vật liệu xây dựng mới phù hợp với thị trường xuất khẩu, cũng như những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tích hợp công nghệ “xanh” – thông minh như: Sứ vệ sinh thông minh V-smart, Gạch Granite xương trắng, Gạch ốp lát cao cấp Erotile, kính tiết kiệm năng lượng, gạch bê tông khí và đặc biệt là sản phẩm Tấm ốp treo tường Viglacera – sản phẩm này đang được khách hàng Hàn Quốc quan tâm và đã được sử dụng cũng như đánh giá cao tại đất nước này. Trong thời gian tới, Viglacera sẽ đẩy mạnh thêm nhóm sản phẩm Gạch ốp lát với mục tiêu Hàn Quốc sẽ trở thành thị trường trọng điểm tại khu vực Châu Á.


Khách hàng tìm hiểu giá bán và các thông số kỹ thuật, tính năng của sản phẩm Gạch ốp lát Viglacera

Tấm ốp treo tường Viglacera là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, bề mặt nhẵn, mang màu sắc tự nhiên cũng như kết hợp với các ôxit tự nhiên. Ưu điểm vượt trội của tấm ốp treo tường chính là: Khả năng chống thấm và tránh gió cao. Phần gối lên nhau của tấm ốp và khớp đóng thẳng đứng giúp ngăn chặn sự thấm nước, đảm bảo khả năng kháng gió rất tốt. Ngoài ra, tấm ốp này còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, nhờ vào hệ thống lỗ rỗng trong lòng viên sản phẩm. Các tấm ốp được làm từ nguyên liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường, đem lại hiệu quả cách nhiệt cao. Hiện tại sản phẩm đang được xuất khẩu tới các thị trường lớn trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Ucraina, Thổ Nhĩ kỳ....


Tấm ốp treo tường Viglacera giới thiệu tại Triển lãm


Khu vực trưng bày kính tại gian hàng Viglacera

Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy việc thông thương hàng hóa giữa hai quốc gia. Xác định đây là một trong những thị trường mục tiêu giàu tiềm năng, nhiều năm qua, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã thực hiện nhiều giải pháp hợp tác, xúc tiến thương mại, xây dựng quan hệ tốt đẹp với đối tác, khách hàng nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ và quảng bá hình ảnh thương hiệu Viglacera đến bạn bè trong khu vực. Triển lãm Quốc tế Korea Build là một cơ hội tốt Viglacera tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, tiếp cận, mở rộng thị trường tiềm năng tại Hàn Quốc và các quốc gia khác trên thế giới.

Một số hình ảnh khác của Gian hàng giới thiệu sản phẩm Viglacera tại Triển lãm Korea Build 2018 :


Triển lãm Korea Build 2018 thu hút đông đảo khách tới tham quan

Các tin khác
  • Viglacera: Lợi nhuận Công ty mẹ 6 tháng đầu năm 2018 ước đạt trên 300 tỷ đồng, vượt 32% KH

    Lượt xem : 4366
    Ngày 2/7/2018, TCT Viglacera tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ SXKD quý III, 6 tháng cuối năm 2018. Theo kết quả đạt được, Viglacera cơ bản thực hiện bám sát các chỉ tiêu đã thông qua tại ĐHĐCĐ ngày 29/6 vừa qua.
    Chi tiết
  • ĐHĐCĐ Viglacera: Năm 2018 sẽ thay đổi cơ bản về sở hữu vốn, lên kế hoạch chuyển niêm yết sang HOSE

    Lượt xem : 4177
    Sáng ngày 29/06/2018, TCT Viglacera - CTCP tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - số 2 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Kết quả hoạt động SXKD năm 2017 đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu ĐHĐCĐ giao, đặc biệt lần đầu tiên, Viglacera đạt mốc lợi nhuận hợp cộng trên 1.000 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Viglacera đặt ra các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018 sẽ tiếp tục tăng trưởng so với năm 2017, với mục tiêu chỉ tiêu lợi nhuận của Công ty Mẹ sẽ tăng trưởng đạt trên 11% và giữ mức chia cổ tức ở 9,5%.
    Chi tiết
  • Khánh thành Nhà máy Anam Electronics tại KCN Đồng Văn IV Viglacera

    Lượt xem : 5845
    Sáng ngày 23/6/2018, Công ty TNHH Anam Electronics Việt Nam đã khánh thành nhà máy sản xuất sản phẩm điện tử dân dụng tại Khu công nghiệp Đồng Văn IV.
    Chi tiết
  • Viglacera giới thiệu nhiều sản phẩm Xanh ứng dụng công nghệ cao - thu hút khách hàng tại Vietbuild Tp. Hồ Chí Minh 2018

    Lượt xem : 4096
    Ngày 21/6/2018, Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2018 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn – quận 7 – TP. Hồ Chí Minh và tiếp tục diễn ra đến ngày 25/6. Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng từ gần 800 đơn vị, trong đó có 405 doanh nghiệp trong nước, 242 doanh nghiệp liên doanh, 146 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và khu vực.
    Chi tiết
  • VIGLACERA – Top 10 Thương hiệu vì môi trường xanh Quốc gia

    Lượt xem : 8053
    Ngày 02/6/2018 tại Hà Nội, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã vinh dự được Trung ương Hội Kinh tế môi trường Việt nam trao giải thưởng “Top 10 Thương hiệu vì môi trường xanh Quốc gia” và “Top 20 Sản phẩm thân thiện với môi trường” cho sản phẩm Kính tiết kiệm năng lượng Viglacea.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội thảo về thoái vốn nhà nước và cơ hội đầu tư

    Lượt xem : 4793
    Tổng công ty Viglacera - CTCP phối hợp với Công ty CP Chứng khoán MB tổ chức Hội thảo: “Thoái vốn nhà nước – cơ hội đầu tư Tổng công ty Viglacera – CTCP” để thực hiện thoái vốn 80.579.262 cổ phần tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội. Chương trình đã thu hút được đông đảo các nhà đầu tư trong và ngoài nước tham dự. Tại Hội thảo, các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực bất động sản của TCT Viglacera.
    Chi tiết