Viglacera thăng hạng trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và đứng đầu bảng trong danh sách công ty sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam

10:43 | 22/01/2024

Viglacera đứng đầu danh sách Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng

Tổng công ty Viglacera - CTCP tiếp tục thăng hạng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, đồng thời nằm trong Top 50 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất và đứng đầu bảng trong danh sách các công ty kinh doanh Vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Viglacera được đề cử vào Top VNR500.


Tại bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Viglacera đứng thứ 110/ 500 (tăng 17 bậc so với năm 2022 và tăng 27 bậc so với năm 2021) 


Viglacera đứng đầu bảng trong danh sách Top công ty ngành sản xuất, kinh doanh Vật liệu xây dựng tại Việt Nam 

Thành tích này có được là nhờ sự nỗ lực không ngừng của Tổng công ty trong việc phát triển sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh và đổi mới sáng tạo. Viglacera đã đầu tư mạnh mẽ  công nghệ sản xuất, đặc biệt chú trọng các công nghệ xanh, tạo ra các giải pháp sản phẩm vật liệu xây dựng đáp ứng tiêu chí thân thiện môi trường. Hiện nay, hệ sinh thái sản phẩm xanh của Viglacera đã được bổ sung những dòng sản phẩm mới mang tính định hướng thị trường, tiêu biểu có thể kể đến hai dòng sản phẩm mới nhất là Đá nung kết và Kính siêu trắng (2023). Bên cạnh đó, các sản phẩm khác vẫn tiếp tục giữ phong độ với các sản phẩm liên tục được cải tiến về công nghệ như: Bê tông khí chưng áp, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, kính tiết kiệm năng lượng …

Nội dung Viglacera - Dấu ấn 2023: Niềm tin vào Con đường chúng ta đã chọn đã chỉ rõ những thành tựu mà Tổng công ty đã đạt được trong và định hướng cho năm 2024 trong nội dung “Điểm sáng Viglacera và lời hẹn ước trước thềm năm mới”

Với những thành tích đạt được, Viglacera tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Viglacera cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng và nền kinh tế đất nước.

​Về bảng xếp hạng VNR 500:

Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp phân tích trên các tiêu chí về doanh thu thực tế của doanh nghiệp, tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và các chỉ số khác như: chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín truyền thông của doanh nghiệp…Các doanh nghiệp không phải nộp bất kỳ một khoản phí nào để được có tên trong Bảng xếp hạng VNR500.

Các tin khác
  • “ĐIỂM SÁNG VIGLACERA” & LỜI HẸN TRƯỚC THỀM NĂM MỚI

    Lượt xem : 3634
    “Viglacera đã rất trách nhiệm và nỗ lực, chủ động trong việc hưởng ứng chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước, khởi công xây dựng nhiều dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân. Đồng thời vượt qua khó khăn của thị trường, không ngừng tìm tòi đổi mới sản xuất vật liệu xanh, tiết kiệm tài nguyên, mang lại nhiều dấu ấn đột phá rất đáng ghi nhận”- Phát biểu chân tình của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị tại Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, bàn phương hướng thực hiện kế hoạch năm 2024 của Tổng Công ty Viglacera như một lời động viên đến toàn thể đội ngũ cán bộ lãnh đạo công nhân viên TCT trong một năm nhiều khó khăn và thách thức như 2023.
    Chi tiết
  • TIỀM NĂNG BÁN DẪN & CHIẾN LƯỢC "XÂY TỔ ĐÓN ĐẠI BÀNG"

    Lượt xem : 938
    Chính Phủ đã có những động thái rất quyết liệt để thu hút ngành công nghiệp bán dẫn, đặc biệt là thu hút các nhà đầu tư có tiềm lực và thương hiệu mạnh, uy tín. Viglacera và giới doanh nghiệp Việt Nam đã phản ứng rất nhanh & rất tích cực trước yêu cầu chiến lược mới này
    Chi tiết
  • Viglacera - Dấu ấn 2023: Niềm tin vào Con đường chúng ta đã chọn

    Lượt xem : 1244
    Trong một năm đầy thách thức, Viglacera đã chắt chiu mọi cơ hội, phát huy mọi nguồn lực để vượt qua thử thách. Những thành tựu của Viglacera đạt được của năm 2023 chứng minh rằng “Khó khăn không chỉ toàn màu xám”! Thế nhưng có bao nhọc nhằn sau những vinh quang? Điều ấy, mỗi người Viglacera đều thấu hiểu và đón nhận. 2023 trải qua để thực sự thêm thấm thía “Lửa thử Vàng, gian nan thử sức”….
    Chi tiết
  • Eurotile Center: Kết tinh nghệ thuật châu Âu trong không gian Việt

    Lượt xem : 792
    Khi cả nhân loại cùng nắm tay nhau trải qua đại dịch COVID-19, người ta mới thật sự thấm thía câu ngạn ngữ “nhà là nơi để về”. Và khi ngoài kia càng cuốn theo nhịp điệu hối hả của cuộc sống, thì chúng ta lại càng khao khát được tận hưởng những điều bình dị mà đẹp đẽ trong chính tổ ấm của mình.
    Chi tiết
  • GUỒNG QUAY ĐANG TĂNG TỐC

    Lượt xem : 861
    Những ngày cuối 2023 đã cận kề, hiện thực rõ ràng là Viglacera lại thêm một năm nữa về đích sớm về chỉ tiêu lợi nhuận của Công ty mẹ và lợi nhuận hợp nhất của toàn Tổng công ty. Tuy nhiên tình huống đặc thù của thị trường vật liệu xây dựng 2023 khiến bài toán quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh cần có những điều chỉnh quyết liệt và sát sao. Trước thực tế này, “guồng quay” vận hành của toàn hệ thống đều đang nỗ lực tăng tốc.
    Chi tiết
  • KÍNH SIÊU TRẮNG VIGLACERA: Vinh danh trong Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023

    Lượt xem : 662
    Tại Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy vừa tổ chức, sản phẩm kính siêu trắng của Viglacera đã được tôn vinh trong nhóm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2023.
    Chi tiết