Viglacera – Tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

09:20 | 26/11/2020

Để đạt được danh vị “Thương hiệu Quốc gia”, trong nhiều năm qua, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD, luôn giữ vai trò thương hiệu dẫn đầu trong ngành Vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam.


Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ và Ủy viên BCH TW Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XII, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt nam Nguyễn Thế Kỷ trao Biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia năm 2020" cho Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn - đại diện Tổng công ty Viglacera – CTCP 

Mỗi thương hiệu cần có một thế mạnh hay ưu thế nhất định để cạnh tranh trên thị trường, và với Viglacera đó là sự cam kết về chất lượng sản phẩm, kết hợp với tiêu chí “Xanh” theo định hướng của Chính phủ trong giai đoạn mới: các sản phẩm VLXD của Viglacera luôn được nghiên cứu phát triển trên nền tảng tích hợp các tính năng: thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Những con số ấn tượng:

Được thành lập từ năm 1974, sau 46 năm đổi mới và phát triển, Viglacera đã vươn lên và khẳng định vị thế thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam, để từ đó tiếp tục quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới.


Bản đồ vị trí các khu công nghiệp của Viglacera tại Việt Nam hiện nay

Tổng công ty Viglacera – CTCP định hướng chất lượng cao cấp ngay tại thị trường trong nước để từ đó xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Ngoài việc tập trung vào cuộc cách mạng khoa học công nghệ xanh trong ngành sản xuất VLXD bằng việc đầu tư, sản xuất và nâng cao chất lượng các sản phẩm VLXD thân thiện với môi trường, về thị trường, Viglacera chọn những thị trường trọng tâm và đầu tư có chọn lọc, chú trọng những thị trường mục tiêu giàu tiềm năng như Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Mỹ, châu Âu… Hiện tại, sản phẩm của Viglacera đang được cung cấp, tiêu thụ ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, được các bạn hàng tin tưởng và đánh giá cao về mẫu mã, về chất lượng sản phẩm.

Đầu tư, phát triển bền vững theo hướng công nghệ cao

Để làm nền tảng cho sự phát triển của Viglacera phải kể đến sự đầu tư nghiêm túc và bài bản trong suốt nhiều năm. Đó là việc liên tục hợp tác với các Nhà cung cấp thiết bị, hãng công nghệ hàng đầu thế giới về nghiên cứu, tư vấn và cung cấp thiết bị kỹ thuật cao như Tập đoàn Von Ardenne GmBh (CHLB Đức) – Kính Tiết kiệm năng lượng, HESS AAC SYSTEMS (CHLB Đức) – Gạch Bê tông khí … để xây dựng, vận hành và sử dụng dây chuyền sản xuất.


Dây chuyền sản xuất Kính Tiết kiệm năng lượng Viglacera

Sự phát triển ấn tượng trong những năm vừa qua đã mang đến cho Tổng công ty Viglacera – CTCP những danh hiệu và phần thưởng cao quý do Đảng nhà nước trao tặng: Huân chương lao động hạng nhất lần 2 năm 2019; Lần đầu tiên được vinh danh giải “World Class” – Giải nhất Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương GPEA 2019; Lần thứ 2 được vinh danh Giải vàng Chất lượng Quốc gia 2019, Lần thứ 11 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Mạnh 2019, Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2019 (Brand Finance) cùng nhiều giải thưởng khác.

Đó cũng chính là động lực để thúc đẩy sự phát triển của Tổng công ty Viglacera - CTCP để xứng đáng với niềm tự hào là Thương hiệu quốc gia của Việt Nam.



Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai. Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Biểu trưng cho Thương hiệu quốc gia có tựa đề “Giá trị Việt Nam – Vietnam Value” được trao cho các sản phẩm đã có thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí do Chương trình quy định. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia đã và đang phát huy kết quả đạt được để tiếp tục theo đuổi các giá trị của chương trình là Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong.

Các tin khác