Công ty Sen vòi Viglacera khai giảng Lớp Đào tạo Bồi dưỡng nâng cao về công nghệ đúc kim loại.

10:46 | 19/03/2013

Ngày 18/3/2013 Công ty Sen vòi Viglacera kết hợp với Trường Cao đẳng nghề Cơ khí - Luyện kim (Thái Nguyên) tổ chức khai giảng Lớp Đào tạo Bồi dưỡng nâng cao về công nghệ  đúc kim loại. Đây là lớp học dành cho 20 học viên gồm Quản đốc, Phó Quản đốc, Trưởng phòng Kỹ thuật, Công nhân bộ phận Đúc và các kỹ sư của Công ty.


            Ông Nguyễn Văn Tiến–Giám đốc Công ty và các học viên trong Công ty tại buổi khai giảng

Tới dự buổi khai giảng có Thạc sỹ Trần Văn Thái – Trưởng phòng Đào tạo; Tiến sỹ Quách Thanh Giang – Phó Khoa Luyện kim trường Cao đẳng nghề Cơ khí - Luyện kim (Thái Nguyên). Phía Công ty Sen vòi Viglacera có ông Nguyễn Văn Tiến –Giám đốc Công ty, cùng các đ/c Trưởng phó phòng, phó quản đốc và các học viên tham gia khóa học đợt này.

Với mục tiêu nâng trình độ chuyên môn kỹ thuật cho CBCN, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng năng suất lao động, giảm tiêu hao nguyên nhiên vật liệu, tiết kiệm vật tư, khóa học sẽ kéo dài trong 3 tháng.



Ông Nguyễn Văn Tiến –Giám đốc Công ty cho biết: “Hiệu quả của công tác đào tạo, bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực đối với Công ty Sen vòi Viglacera luôn là điểm nhấn quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty. Người lao động sau khi được nâng cao tay nghề, các kỹ năng, được trang bị các kiến thức mới, họ có khả năng và sẵn sàng đảm nhận và phát huy hết tiềm năng và cống hiến cho công ty. Nhờ đó mà năng suất lao động tăng lên, hiệu quả sản xuất kinh doanh tăng lên, đồng thời cũng sẽ giúp công ty sớm đạt được những kế hoạch đã đề ra của năm 2013 và các năm tiếp theo…”

Các tin khác
  • Trường CĐ Nghề Viglacera khai giảng Khóa học Quản trị sản xuất và Quản trị hành vi

    Lượt xem : 5793
    Ngày 26 -27 /02/2013, Trường cao đẳng nghề Viglacera thuộc TCT Viglacera đã khai giảng Khóa học Quản trị sản xuất và Quản trị hành vi cho đội ngũ cán bộ quản lý cấp trung và cấp cơ sở tại Nhà máy ốp lát Hải Dương - Công ty CP Viglacera Hà Nội; tại Công ty CP Viglacera Thăng Long và Công ty CP Viglacera Tiên Sơn.
    Chi tiết
  • Viglacera chuẩn bị sẵn sàng cho công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực năm 2013

    Lượt xem : 6154
    Ngày 09/01/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long, TCT Viglacera đã tổ chức cuộc họp nhằm đánh giá công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực năm 2012 đồng thời triển khai nhiệm vụ phương hướng cho năm 2013. Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc TCT Viglacera đã tham dự và chỉ đạo cuộc họp
    Chi tiết
  • Viglacera thông qua bộ tiêu chuẩn chất lượng nội bộ cho các sản phẩm Gạch ốp lát

    Lượt xem : 7973
    Ngày 05/01/2013, tại trụ sở Tổng công ty, Ban chất lượng Viglacera đã tổ chức báo cáo thông qua dự thảo Bộ tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nội bộ cho các sản phẩm Gạch ốp lát: Gạch ốp Ceramic – Gạch gốm ốp ép bán khô – Yêu cầu kỹ thuật (Mã số TCCS GOL01: 2012); Gạch lát Ceramic – Gạch gốm lát ép bán khô – Yêu cầu kỹ thuật (Mã số TCCS GOL02: 2012) và Gạch Granite – Gạch gốm Granite ép bán khô – yêu cầu kỹ thuật (Mã số TCCS GRA03: 2012).
    Chi tiết
  • Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa ĐH Gumi - Hàn Quốc và Trường cao đẳng nghề Viglacera

    Lượt xem : 6466
    Theo lời mời của Tập đoàn Samsung và Trường ĐH Gumi, từ ngày 5/9/2012 đến 9/9/2012 Đoàn công tác của Tổng công ty do Ông Luyện Công Minh Chủ tịch HĐTV TCT làm trưởng đoàn đã sang thăm và làm việc với Nhà máy Samsung tại thành phố Gumi và trường ĐH Gumi
    Chi tiết
  • Viglacera triển khai Chiến lược toàn diện phát triển nguồn nhân lực 2011-2015

    Lượt xem : 6073
    Chiến lược phát triển nguồn nhân lực 2011-2015 đang nhanh chóng được áp dụng tại cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên, tập trung xây dựng chiến lược nhân sự của mình, đồng thời triển khai gấp Chương trình Quản trị tri thức, thiết lập chế độ đãi ngộ hợp lý, hợp tình, xem yếu tố con người là tài sản quý giá nhất và là tiền đề cho mọi thành công.
    Chi tiết
  • Khai giảng lớp đào tạo Thạc sĩ kỹ thuật chuyên ngành của Viglacera

    Lượt xem : 5776
    Hôm nay, 25/4/2012 tại Tòa nhà Viglacera, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Viglacera đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo Thạc sĩ kỹ thuật chuyên ngành khoa học và kỹ thuật vật liệu phi kim khóa 2012 trong khuôn khổ Chương trình liên kết đào tạo sau đại học giữa Tổng công ty và Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBK Hà Nội), với công tác tổ chức đào tạo được đảm nhiệm bởi Trường CĐN Viglacera-VC.
    Chi tiết