Khai giảng khóa tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu

10:01 | 12/02/2011

Thực hiện Quyết định số 14/TCT-TCLĐ ngày 11/2/2011 của Tổng giám đốc TCT Viglacera về việc tổ chức lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu, ngày 12/2/2011 tại Hà Nội, TCT Viglacera tổ chức Lễ khai giảng lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cho cán bộ của TCT.

Đến dự Lễ khai giảng có ông Đào Đình Thi – Phó tổng giám đốc TCT Viglacera; Giảng viên Tiến sĩ Nguyễn Việt Hùng, nguyên Vụ trưởng Vụ Quản lý đấu thầu – Bộ Kế hoạch và đầu tư; cùng hơn 120 học viên là cán bộ lãnh đạo, cán bộ nghiệp vụ của các phòng ban, đơn vị trực thuộc TCT.


Phát biểu tại Lễ khai giảng, Phó tổng giám đốc TCT – ông Đào Đình Thi cho biết, công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực luôn được TCT Viglacera chú trọng. Đặc biệt trong giai đoạn 2011-2015, TCT Viglacera xây dựng kế hoạch đầu tư lớn, do vậy nhu cầu về lực lượng lao động có trình độ cao, giỏi chuyên môn nghiệp vụ càng trở nên cấp thiết. Việc TCT tổ chức khai giảng lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu ngay trong ngày đầu Xuân Tân Mão đã thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo TCT đối với công tác phát triển nguồn nhân lực nói chung, và lực lượng cán bộ làm công tác đấu thầu nói riêng.


Ông Đào Đình Thi cũng bày tỏ tin tưởng các cán bộ tham gia khóa đào tạo sẽ tích lũy, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm hay, gắn với thực tiễn và mang lại hiệu quả cao trong công tác đầu tư ở TCT Viglacera trong năm mới 2011 cũng như giai đoạn 2011-2015.

Trong 03 ngày diễn ra khóa học, các học viên sẽ được tìm hiểu về hệ thống các văn bản quy định về đấu thầu, các nội dung chính của Luật đấu thầu và Nghị định 85/CP hướng dẫn thi hành, kế hoạch đấu thầu và việc thực hiện lựa chọn Nhà thầu… Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghiệp vụ đấu thầu./.

Các tin khác