Lễ bế giảng khóa đào tạo Tiếng Anh cho cán bộ Văn phòng Công ty mẹ -Tổng công ty Viglacera

20:27 | 20/07/2018

Ngày 19/7/2018, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ Bế giảng khóa đào tạo Tiếng anh cho cán bộ thuộc Văn phòng Công ty mẹ. Khóa đào tạo đươc chia làm 02 lớp  có thời gian đào tạo gần 07 tháng, với lịch học 2 buổi/lớp/tuần tại văn phòng Tổng công ty.


Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo trao bằng cho các học viên

Mục tiêu chính của chương trình đào tạo là giúp các học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh trong công việc để có thể sử dụng một cách chính xác và hiệu quả khi làm việc với khách hàng, chuyên gia và đối tác nước ngoài trong thời kỳ hội nhập.

Với phương châm đào tạo học viên tự tin trong giao tiếp, các giáo viên của Apollo đã mang đến cho học viên một môi trường học tập và rèn luyện tiếng Anh tốt nhất từ giáo trình giảng dạy, đặc biệt là đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao đến từ các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Anh, Mỹ… Sau khóa học, các học viên đã nắm vững cơ bản về ngữ pháp, giao tiếp, từ vựng ở các cấp độ khác nhau.


Bà Cao Thị Nhung – Trưởng phòng Tổ chức TCT Viglacera phát biểu tại buổi Lễ

Đây là cơ hội học tập tốt cho các cán bộ nhằm nâng cao vốn Tiếng Anh, từ đó có thể tự tin và sử dụng tiếng Anh như là một trong những công cụ hữu hiệu, đóng vai trò to lớn, mang lại hiệu quả hơn trong công việc cũng như trong các tình huống giao tiếp xã hội.


Học viên Nguyễn Ngọc Bích là học viên suất sắc nhất của lớp Pre-intermediate


Học viên Lê Ngân Bình là học viên suất sắc nhất lớp Beginer

Sau khóa học các cán bộ của Tổng công ty Viglacera có thể tự tin với kỹ năng giao tiếp tiếng Anh đáp ứng được yêu cầu và nâng cao hiệu suất công việc.


Học viên Nguyễn Hải Long chia sẻ về khóa học tại buổi Lễ


Học viên Nguyễn Ngọc Bích khẳng định đây là khóa học rất bổ ích, mang lại nhiều kiến thức, sự tự tin trong giao tiếp Tiếng Anh văn phòng


Đại diện Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo phát biểu tại buổi Lễ

Các tin khác
  • TCT Viglacera phối hợp với Hội kiến trúc sư Việt Nam tổ chức Hội thảo “Kính trong công trình hiệu quả năng lượng” tại Tp. Hồ Chí Minh

    Lượt xem : 5295
    Nhằm tạo ra cơ hội gặp gỡ, trao đổi chuyên môn giữa các KTS, các chuyên gia XD và các nhà sản xuất về xu hướng sử dụng vật liệu, đặc biệt là kính trong thiết kế các công trình hiện đại, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, TCT Viglacera đã phối hợp với Hội kiến trúc sư Việt Nam, Tạp chí Kiến trúc và trường ĐH Kiến trúc TP. HCM tổ chức Hội thảo “Kính trong công trình hiệu quả năng lượng” tại Hội trường A106 – trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh vào sáng ngày 24/4/2018.
    Chi tiết
  • Khai giảng “Khóa đào tạo Tiếng Anh” dành cho cán bộ Tổng công ty

    Lượt xem : 5651
    Mục tiêu chính của chương trình đào tạo là giúp các học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh trong công việc để họ có thể sử dụng một cách chính xác, tự tin và hiệu quả khi làm việc với khách hàng, chuyên gia và đối tác nước ngoài trong thời kỳ hội nhập.
    Chi tiết
  • Tập huấn về Công tác Bảo vệ Môi trường, Công tác An toàn Vệ sinh Lao động

    Lượt xem : 5370
    Nhằm thực hiện tốt công tác Bảo vệ Môi trường và An toàn Vệ sinh Lao động trong Tổng công ty. Ngày 02/12/2017 tại Văn phòng Tổng công ty Viglacera Ban bảo vệ Môi trường và Hội đồng An toàn Vệ sinh Lao động Tổng công ty đã phối hợp với Tổng cục môi trường, Viện khoa học An toàn và Vệ sinh lao động tổ chức lớp tập huấn về Công tác Bảo vệ Môi trường, Công tác An toàn Vệ sinh Lao động.
    Chi tiết
  • Khánh thành trung tâm ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc tại trường Cao đẳng Viglacera

    Lượt xem : 5180
    Hiện thực hóa Biên bản ghi nhớ hợp tác đã ký kết đầu năm 2017 giữa Tổng công ty Viglacera - CTCP và Trường Đại học Gumi (Hàn Quốc), ngày 23/11/2017 trường Cao đẳng Viglacera và trường Đại học Gumi (Hàn Quốc) đã tiến hành treo biển trung tâm và cắt băng khánh thành Trung tâm ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc tại trường Cao đẳng Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    Lượt xem : 5227
    Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Lãnh đạo TCT Viglacera – CTCP đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Kiến trúc, Đại học Xây dựng, Học viện cán bộ quản lý Xây dựng và Đô thị. Đây là những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo về khoa học công nghệ có liên quan trực tiếp đến ngành nghề hoạt động của Viglacera.
    Chi tiết
  • Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và Hội nghị Khoa học và Đào tạo TCT Viglacera – CTCP 2017

    Lượt xem : 8591
    Sáng ngày 20/11/2017, TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và Hội nghị Khoa học và Đào tạo năm 2017 tại Trường CĐ Viglacera, Yên Phong, Bắc Ninh. Với nhiều thành công thu được trong công tác Khoa học và Đào tạo năm 2017 cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ trong hiệu quả sản xuất kinh doanh đã khẳng định chiến lược đúng đắn của Tổng công ty Viglacera trong việc đẩy mạnh nghiên cứu khoa học công nghệ cũng như phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.
    Chi tiết