Công ty cổ phần Visaho Thông báo tuyển dụng

10:20 | 25/08/2016

Địa chỉ : Tầng 12A tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mã số doanh nghiệp: 0106990131

Công ty cổ phần VISAHO được thành lập bởi 4 cổ đông hàng đầu về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, quản lý - vận hành bất động sản tại Nhật Bản và Việt Nam,  chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý và vận hành bất động sản đạt tiêu chuẩn và đẳng cấp Nhật Bản tại Việt Nam: từ quản lý vận hành trực tiếp đến tư vấn, hỗ trợ hoạt động quản lý cho các tòa nhà; giám sát việc vận hành, khai thác, sử dụng tài sản của khách hàng đạt hiệu quả.

Cần tuyển : Cán bộ làm việc tại Hà Nội.

STT

Vị trí tuyển dụng

Mô tả công việc

Yêu cầu

Số lượng

1

Giám đốc quản lý tòa nhà

- Lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) và đột xuất (theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty hoặc theo tình hình thực tế) cho các bộ phù hợp với định hướng chiến lược của công ty.
- Quản lý điều hành các hoạt động của toà nhà, đảm bảo vận hành liên tục và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về vận hành và dịch vụ theo quy định của công ty .
- Đề xuất tổ chức bộ máy tổ chức tinh gọn, hiệu quả
- Xây dựng và thực thi các chuẩn về môi trường làm việc tại các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà.
- Đề xuất tăng/giảm nhân sự cho các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà theo nhu cầu phát triển của công ty.
- Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL toà nhà

- Bằng cử nhân đại học trở lên
- Có ít nhất 5 kinh nghiệm làm việc về quản lý tòa nhà (trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý, vận hành toà nhà hoặc tương đương).

- Sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) nghe nói đọc viết thành thạo. Biết tiếng Nhật là một lợi thế.

- Sử dụng máy tính văn phòng thành thạo.


01

2

Trưởng phòng Tổ chức hành chính

- Tham mưu giám đốc cho Ban lãnh đạo công ty các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty; công tác đào tạo tuyển dụng; các chế độ chính sách trong công ty…

- Lập kế hoạch Nhân sự hàng quý, hàng năm và chịu trách nhiệm báo cáo kết quả trước Ban lãnh đạo công ty.

* Công tác lương, chế độ (C&B)

- Xây dựng hệ thống lương và giám sát việc thực hiện quy chế lương, thưởng, các chế độ chính sách cho nhân viên

- Quản lý công tác bảo hiểm, trợ cấp, phúc lợi của công ty

* Công tác đào tạo – tuyển dụng:
- Lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của Công ty.

- Giám sát việc lập kế hoạch và phối hợp triển khai các chương trình đào tạo (đặc biệt là đào tạo nội bộ: đào tạo nhân viên mới, đào tạo các nội quy – quy định của công ty và của khách hàng )
* Công tác nhân sự nội bộ:

- Xây dựng và triển khai nội quy, quy chế và các quy trình phục vụ cho hoạt động nhân sự toàn công ty.

- Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý điều hành nội bộ.
- Xây dựng các chương trình gắn kết CBCNV trong công ty.

- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

- Trình độ Đại học trở lênchuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc khối kinh tế, xã hội có liên quan.
- Thời gian: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc.Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng nhân sự trong các doanh nghiệp có quy mô từ 100 lao động trở lên.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong công tác tổ chức nhân sự, xây dựng quy chế, quy trình quản lý nhân sự.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong công tác tiền lương, thưởng, phúc lợi, đãi ngộ, chế độ chính sách đối với người lao động.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp – dịch tài liệu tiếng Anh thành thạo. Biết tiếng Nhật là một lợi thế.

01

3

Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

- Đảm bảo việc hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả của bộ phận chăm sóc khách hàng

- Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của tổ chức.

- Điều tra và giải quyết các vấn đề của khách hàng, giao tiếp lịch sự với khách hàng qua điện thoại, e-mail và trực tiếp.

- Làm việc với các call center bên ngoài để hỗ trợ các sáng kiến ​​kinh doanh, giải quyết các vấn đề phát sinh, và đảm bảo sự tuân thủ các chính sách của công ty.

- Giải quyết vấn đề khó khăn liên quan đến khiếu nại của khách hàng và các vấn đề khác.

- Làm việc chặt chẽ với các nhà quản lý ở các phòng ban khác, chẳng hạn như bán hàng, về việc cập nhật các chính sách và thủ tục hỗ trợ khách hàng.

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan .

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí quản lý & có kinh nghiệm vị trí tương đương tại khách sạn 5 sao hoặc tòa nhà cao ốc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết

- Thành thạo tin học văn phòng, Power Point, Internet

01

4

Trưởng bộ phận an ninh

-Giám sát toàn bộ hoạt động an ninh. Bảo đảm con người cũng như tài sản/cơ sở vật chất trong phạm vi quản lý luôn trong tình trạng an ninh và an toàn.
- Chịu trách nhiệm chính về việc PCCC, PCCN của tòa nhà.
- Bảo đảm tổ chức và điều hành toàn thể đội ngũ bảo vệ bên trong và bên ngoài tòa nhà hoạt động năng động và hiệu quả.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc trường nghiệp vụ an ninh, cứu hỏa hoặc từng làm bộ đội.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh cơ bản. Biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Kỹ năng vi tính: Tin học văn phòng cơ bản (biết sử dụng MS Word, Excel, PowerPoint là một lợi thế)

01

5

Trưởng bộ phận vệ sinh môi trường

-Quản lý, kiểm soát chất lượng của các nhà thầu cung cấp dịch vụ thuê ngoài/mua ngoài liên quan đến bộ phận (kiểm soát côn trùng, diệt chuột…)

- Đánh giá/lựa chọn nhà thầu vệ sinh môi trường.

- Chịu trách nhiệm tổ chức, giám sát công tác vệ sinh hàng ngày trong và ngoài căn hộ, đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng/cư dân theo đúng tiêu chuẩn.

- Lập kế hoạch, chỉ đạo và kiểm tra công tác vệ sinh môi trường tại các dự án.

- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý kịp thời các vấn đề vệ sinh trong khu vực.

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của cư dân/khách hàng về vấn đề vệ sinh trong và ngoài căn hộ.

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên làm việc ở vị trí trưởng bộ phận nghiệp vụ vệ sinh môi trường.

- Tiếng Anh giao tiếp, Biết tiếng Nhật là một lợi thế.

01

6

Nhân viên kỹ thuật tòa nhà

- Vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà đúng quy trình kỹ thuật.

- Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, thiết bị đúng quy trình kỹ thuật.

- Sửa chữa, xử lý các sự cố kỹ thuật trong tòa nhà.

- Kiểm tra định kỳ các hệ thống, thiết bị trong tòa nhà.

- Trực ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần.

- Thi công các công việc lắp đặt mới hoặc di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị trong tòa nhà khi cần.

- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó.

 

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc bằng nghề chuyên ngành điện, cấp thoát nước, điện lạnh, cơ điện, tự động hóa hoặc các chuyên ngành khác liên quan.

- Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí kỹ thuật tòa nhà 1 năm trở lên.

05

7

Nhân viên kế toán

-Thực hiện các nghiệp vụ kế toán như: thu chi, thủ tục với cơ quan thuế, công nợ…

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.

- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm.

- Giao tiếp tiếng Anh/tiếng Nhật là một lợi thế

01

Thông tin liên hệ

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ gồm:
- CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc; Đơn xin việc, SYLL, Sổ Hộ khẩu, Giấy khai sinh , CMND, giấy khám sức khỏe, bằng cấp liên quan và 04 ảnh 3x 4 (Nộp ảnh khi được nhận vào làm việc)
- Liên hệ: Ms. Đỗ Anh - Phòng Hành Chính Tổ chức, trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 8h – 11h, Chiều từ 13h30 – 16h30.

Tầng 12A tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đt : 043.2216336

E mail : anh-do@visaho.vn

Các tin khác