Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ công đoàn cơ sở

16:26 | 21/09/2017

Triển khai Nghị quyết Đại hội Công đoàn Tổng công ty khóa IX và thực hiện công tác công đoàn năm 2017, ngày 16 tháng 9 năm 2017, tại hội trường Tổng Công ty Công đoàn Tổng công ty Viglacera tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho các cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc.

Thực hiện chương trình "Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn" Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức tập huấn cho trên 100 cán bộ công đoàn thuộc các đơn vị về: Hoạt động của CĐCS trong công tác Kiểm tra và tài chính công đoàn.


Đồng chí Vũ Ngọc Chính, Phó Chủ tịch kiêm Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Về dự và là giảng viên của lớp tập huấn có đồng chí Vũ Ngọc Chính, Phó Chủ tịch kiêm Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí giảng viên kiêm chức Đào Thị Hồng Thúy, Phó Chủ nhiệm UBKT công đoàn XDVN đã truyền đạt những kiến thức bổ ích về nghiệp vụ công tác kiểm tra công đoàn cho đội ngũ cán bộ công đoàn Tổng công ty.

Trong những buổi học sôi nổi, các cán bộ công đoàn đã mạnh dạn trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn tại đơn vị để các đồng nghiệp cùng được chia sẻ, học hỏi và nâng cao kiến thức về phục vụ công tác tốt hơn.


Đồng chí giảng viên kiêm chức Đào Thị Hồng Thúy, Phó Chủ nhiệm UBKT công đoàn XDVN

Phát biểu tại lớp học, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã trao đổi và đề nghị các cán bộ công đoàn cơ sở cần tiếp thu những kiến thức đã được các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam trực tiếp truyền đạt, để về đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm tra của công đoàn, góp phần vào xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh từ cơ sở đến Công đoàn Tổng công ty.


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty

Sau đây là một số hình ảnh:

Các tin khác