Công ty Sứ Viglacera Bình Dương tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2019

04:18 | 13/03/2019

Ngày 12/3/2019, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty và Ban thường vụ Công đoàn TCT Viglacera – CTCP, sau các hội nghị tổ chức tại các tổ đội, phân xưởng, Nhà máy...Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2019.


Toàn cảnh Hội nghị

Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT, Ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT và các cán bộ Trưởng, Phó Phòng Ban, Quản đốc, phó quản đốc, các phân xưởng và các đại biểu đại diện cho người lao động đang làm việc tại Công ty Sứ Viglacera Bình Dương.

 

Hội nghị đã lắng nghe, thảo luận và thông qua các báo cáo tổng kết đánh giá thực hiện kế hoạch năm 2018 và mục tiêu, biện pháp chủ yếu thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2019.

Đồng thời Hội nghị đã bàn các giải pháp cụ thể, đề nghị việc sửa đổi nội dung tăng thêm tiền hỗ trợ tàu xe cho người lao động khu vực phía Nam về quê đón tết hàng năm trong thảo Thỏa ước Lao động tập thể; Thống nhất kế hoạch, chương trình đầu tư một số thiết bị nhằm cải thiện môi trường làm việc giảm thiểu nóng bụi; Rà soát lại định mức lao động, tiền lương khoán, quy chế thưởng các nhóm sản phẩm mới, xuất khẩu khuyến khích người lao động có tay nghề cao, bên cạnh đó lên kế hoạch đào tạo nâng cao tay nghề công nhân để tăng tỷ lệ thu hồi, tăng thu nhập cho người lao động.

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã nghe đồng chí Châu Quốc Tuấn - Giám đốc công ty Sứ Viglacera Bình Dương giải đáp các ý kiến thắc mắc, đề xuất, kiến nghị của người lao động do Công đoàn Công ty tổng hợp lên.

Hội nghị tiếp thu các ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Tống Giám đốc TCT, Chủ tịch Công đoàn TCT. Các ý kiến tâm tư nguyện vọng của những người công nhân trực tiếp sản xuất, từ đó lên các chương trình cụ thể quyết tâm cao hoàn thành kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 

Các tin khác