Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức thành công Hội nghị Người lao động tại Văn phòng Công ty mẹ

16:02 | 08/03/2019

Căn cứ Nghị định 149/2018/NĐ-CP ngày 7/11/2018 của Chính phủ về việc quy định chi tiết khoản 3 điều 63 của Bộ luật lao động thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc và được sự đồng ý của lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP, ngày 8/3/2019, văn phòng công ty mẹ TCT Viglacera tiến hành tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019.



Toàn cảnh Hội nghị

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐQT TCT, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT, các UV HĐQT, Phó tổng giám đốc TCT, cùng lãnh đạo các Phòng/Ban chuyên môn TCT và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động tại Văn phòng công ty mẹ.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã nghe các báo cáo: Kết quả hoạt động kinh doanh 2018 và kế hoạch nhiệm vụ năm 2019; Tổng kết phong trào thi đua; Tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể; Kết quả hoạt động Công đoàn năm 2018 và nhiệm vụ chủ yếu 2019.


Bà Nguyễn Thị Quế, Trưởng ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động của ban thanh tra nhân dân năm 2018


Bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn cơ quan TCT báo cáo hoạt động của BCH Công đoàn và tình hình thực hiện thỏa ước lao động năm 2018 và nhiệm vụ chủ yếu của BCH Công đoàn năm 2019.

Năm 2018, nhờ có sự chủ động trước những diễn biến khó khăn của thị trường Vật liệu xây dựng tại Việt Nam, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã hoàn thành các chỉ tiêu của Đại hội đồng cổ đông, đặc biệt công ty Mẹ đã thể hiện vai trò đầu tàu với mức lợi nhuận ước đạt 606 tỷ đồng, lãi tăng 40 tỷ đồng so với thực hiện năm 2017.


Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc TCT báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Văn phòng công ty mẹ

Sau khi theo dõi các báo cáo tổng kết của Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Đại diện các Phòng/ Ban trình bày tham luận, đóng góp ý kiến và đưa ra các giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh 2019 và nêu lên những tâm tư, nguyện vọng của người lao động.


Ông Luyện Công Minh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị TCT chia sẻ tại Hội nghị

Sau khi lắng nghe và ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp của cán bộ nhân viên làm việc tại Văn phòng Công ty mẹ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị TCT Luyện Công Minh đã chia sẻ: "Năm 2019, Tổng công ty sẽ có thay đổi cơ bản về sở hữu vốn, bên cạnh những yếu tố thuận lợi như nền kinh tế tiếp tục phục hồi, môi trường kinh doanh thông thoáng tạo niềm tin cho cộng đồng doanh nghiệp thì khi vốn Nhà nước giảm xuống còn 36% sẽ tạo nên sức ép cao hơn về hiệu quả sản xuất kinh doanh. Bởi vậy, mọi cá nhân trong Tổng công ty - từ cấp lãnh đạo đến cán bộ nhân viên - đều cần phải cố gắng hơn, chủ động và chuyên nghiệp hơn nữa trong công việc, phát huy tối đa khả năng của bản thân để đạt được kết quả công việc tốt nhất, góp phần vào sự phát triển chung của toàn Tổng công ty trong giai đoạn mới."





Lễ ký cam kết giao nhiệm vụ năm 2019 của các Phòng/ Ban trong Tổng công ty Viglacera – CTCP

Hội nghị bế mạc thành công tốt đẹp với 100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị.

Một số hình ảnh khác của Hội nghị
























Các tin khác