Viglacera chi nhánh miền Nam tham gia giải bóng đá Group Vật liệu xây dựng Miền Nam lần thứ 2/2019.

09:15 | 15/10/2019

Sáng ngày 13/10/2019 tại Sân bóng đá VOV, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh đã diễn ra Giải bóng đá Group VLXD Miền Nam lần thứ 2, quy tụ 32 đội bóng đến từ các Doanh nghiệp thành viên: Các Nhà máy, Nhà cung cấp, Nhà phân phối, Cửa hàng kinh doanh thuộc ngành vật liệu xây dựng, Trang trí nội thất khu vực Miền Nam.  Tổng công ty Viglacera - CTCP chi nhánh miền Nam thắng lợi 10-0 trước UNIS trong ngày đầu ra quân tại giải.

Với tiêu chí "Gắn kết - Chia sẻ - Thành công”, giải bóng đá Group Vật liệu xây dựng Miền Nam đã có một mùa giải 2018 lần thứ nhất thành công rực rỡ, tiếp nối thành công đó, Ban điều hành tiếp tục tổ chức Giải đấu lần 2 với mục đích góp vào các hoạt động thể thao phong trào nói chung và của môn bóng đá nói riêng tại thành phố Hồ Chí minh thêm một sân chơi mới, giúp các thành viên cùng nhau rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực đáp ứng tốt cho công việc cũng như trong cuộc sống. Mỗi giải đấu là cơ hội cho các Thành viên trong Group VLXD MN gắn bó đoàn kết, hợp tác tốt hơn trong các hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp mình.



Viglacera nằm ở bảng D gồm 4 đội: THIÊN KÊ - UNIS TỔNG - QUẬN ĐOÀN 12 - VIGLACERA 

Đội bóng Viglacera miền Nam tại giải đấu

Giải bóng đá này là một trong những hoạt động thường niên của Group bên cạnh các hoạt động khác như Tennis, văn nghệ, hội nghị họp mặt, .... Những hoạt động đều được xây dựng với mục đích gắn kết tình hữu nghị giữa các thành viên lại với nhau, hỗ trợ nhau trong các hoạt động kinh doanh của từng Doanh nghiệp. 


Ông Phạm Văn Hồng – Phó chủ tịch thể thao Group Vật liệu xây dựng miền Nam,
trưởng Ban tổ chức Giải 

Ngay trong buổi lễ khai mạc, ông Phạm Văn Hồng - Phó chủ tịch thể thao Group Vật liệu xây dựng miền Nam, Trưởng Ban tổ chức giải cũng gửi lời cảm ơn đến Các đội bóng, các nhà tài trợ, mạnh thường quân, Quận đoàn 12, ban quản lý Sân bóng đá VOV, đã chung tay cùng với Group Vật liệu xây dựng tạo nên Một sân chơi rất thiết thực và hữu ích, ông cũng kỳ vọng "sau khi kết thúc Giải Doanh số bán hàng của các Doanh nghiệp tham gia, các nhà tài trợ sẽ tăng gấp hàng 100 lần”. 

Các trận đấu sẽ tiếp tục diễn ra vào sáng chủ nhật hàng tuần tại sân VOV, Giải đấu được chi làm 8 bảng thi đấu, mỗi bảng 04 đội bóng, sau khi kết thúc Vòng bảng, 2 đội nhất – nhì Bảng sẽ bước vào các trận Playoff. Chi nhánh Viglacera tại Miền Nam ra quân thắng 10-0 là một tín hiệu tốt cho một mùa giải thành công của Viglacera. Cơ cấu giải thưởng cho Giải bóng đá Group Vật liệu xây dựng Miền Nam lần thứ 2 có thể nói là rất hấp dẫn: Giải vô địch lên tới 15 triệu đồng, hạng nhì 10 triệu, đồng hạng ba 5 triệu đồng, bên cạnh đó là các giải thưởng phụ như: Cổ động viên cổ vũ đẹp nhất, đội fairplay, thủ môn – cầu thủ xuất sắc nhất. 

Trong năm 2020 sẽ có hàng loạt các sự kiện thể thao, văn nghệ, trong đó đáng chú ý nhất của Group VLXD Miền Nam là giải tennis Group VLXD MN kỷ niệm 75 năm Quốc Khánh 02/09/2020 - một giải đấu đầy hấp hẫn, chuyên môn cao và tiền thưởng sẽ là mức kỷ lục của các giải tennis phong trào. Thông tin về giải đấu sẽ được Ban tổ chức cập nhật đầy đủ trên Group Vật liệu xây dựng Miền Nam và website http://groupvlxdmiennam.com/

Qua các hoạt động của Hội VLXD MN, thương hiệu Viglacera sẽ gây được hiệu ứng rất tốt với thị trường miền Nam đặc biệt với các thành viên Hội chủ yếu là các CH, nhà phân phối và nhà máy sản xuất VLXD. Cũng thông qua các hoạt động này người tiêu dùng và các nhà phân phối sẽ biết đến thương hiệu VGC nhiều hơn, quan tâm hơn, đồng thời đây cũng là một kênh quảng cáo hiệu quả.

Một số hình ảnh khác:






Các tin khác
  • Công đoàn Viglacera tập huấn chuyên đề hoạt động công tác nữ công

    Lượt xem : 2281
    Ngày 12/10, Công đoàn TCty Viglacera – CTCP tổ chức buổi gặp mặt cán bộ Công đoàn, tập huấn chuyên đề và trao đổi kinh nghiệm hoạt động công tác nữ công nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019).
    Chi tiết
  • TCT Viglacera vui Tết trung thu 2019 cùng các cháu thiếu nhi

    Lượt xem : 2287
    Được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, Ban chấp hành các cơ sở: Công đoàn Cơ quan TCT; Viện nghiên cứu và phát triển Viglacera, Trường Cao đẳng Viglacera và Công ty Kinh doanh Bất động sản đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV nhân dịp Tết Trung thu 2019 tại khách sạn Marriott, Hà Nội.
    Chi tiết
  • Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và kết nạp đảng viên mới của Đảng bộ Tổng công ty Viglacera – CTCP

    Lượt xem : 4653
    Chiều ngày 29/8/2019, Đảng ủy TCty Viglacera - CTCP long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty và đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Đảng ủy viên, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty. Đồng thời tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 đồng chí thuộc Chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn.
    Chi tiết
  • Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 10, khóa XII và Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị

    Lượt xem : 3437
    Ngày 29/8/2019, tại trụ sở Tổng công ty, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các nội dung Nghị quyết Trung ương 10 khóa XII của Đảng và Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị trong toàn Đảng bộ Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại tại nơi làm việc

    Lượt xem : 2258
    Ngày 22/08/2019, tại Hội trường Nhà máy Ngói Tiêu Giao, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động. Hội nghị đã được nghe báo cáo kết tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty; báo cáo đánh giá tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động; việc thực hiện nội dung của thỏa ước lao động tập thể, công tác tiền lương và các chế độ khác liên quan đến người lao động.
    Chi tiết
  • Sôi nổi Hội thao Viglacera 2019

    Lượt xem : 2621
    Hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày thành lập TCT (25/7/1974 – 25/7/2019), cùng với các hoạt động chào mừng khác, ngày 20/7/2019, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP tổ chức Hội thao Viglacera 2019. Đây là sân chơi thiết thực, lành mạnh nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị trực thuộc TCT, cùng nhau hướng tới sự phát triển bền vững của “Mái nhà chung” Viglacera trong các giai đoạn tiếp theo.
    Chi tiết