Bính thân 2016: Viglacera gặp mặt đầu xuân và khai trương showroom tại KCN Yên Phong, Bắc Ninh

11:19 | 18/02/2016

Nhân dịp xuân Bính thân 2016, sáng ngày 16/2 (tức mùng 9 tết), Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức gặp mặt các Đại lý, đối tác tiêu biểu tại khu vực miền Bắc. Đây là nét văn hóa truyền thống được Viglacera duy trì trong nhiều năm liền như sự khởi đầu cho một năm mới thịnh vượng, nhiều thành công. Tại KCN Yên Phong - Bắc Ninh, Chương trình mở hàng đầu xuân và khai trương chuỗi showroom Viglacera cũng chính thức diễn ra.

Dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP; giám đốc các công ty trong Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera; toàn thể cán bộ chủ chốt thuộc các đơn vị và gần 50 Đại lý, đối tác tiêu biểu của Viglacera tại khu vực miền Bắc.

Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera Nguyễn Minh Tuấn phát biểu chúc mừng năm mới

Thay mặt Lãnh đạo TCT Viglacera – CTCP, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Minh Tuấn đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đối tác, khách hàng, Lãnh đạo các đơn vị sản xuất – kinh doanh, và toàn thể CBNV. Phó Tổng giám đốc cho rằng mô hình tổ chức hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả của các đơn vị trong Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera thể hiện ở sự kết nối chặt chẽ ba mắt xích quan trọng: sản xuất - phân phối - tiêu dùng đã góp phần quan trọng giúp Ban đạt được những kết quả ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phát biểu tri ân

Năm 2015, mặc dù nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức lớn nhưng các chỉ tiêu chính trong hoạt động sản xuất – kinh doanh của Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera vẫn tăng trưởng mạnh: Lợi nhuận đạt 102%, chỉ tiêu doanh thu đạt 108,4%, chỉ tiêu giá trị sản xuất kinh doanh đạt 109,3%, 8/10 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 5/10 đơn vị được tặng cờ thi đua của Bộ Xây dựng... Thành công đó là minh chứng rõ nhất cho sự quan tâm chỉ đạo và điều hành sâu sát, xuyên suốt từ Lãnh đạo TCT Viglacera, là kết quả cho những nỗ lực vượt bậc, sự đồng tâm hiệp lực của các đơn vị, đặc biệt là sự ủng hộ quý báu của các Đại lý, đối tác – Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera nhấn mạnh.

Sáng 17.2, Lễ mở hàng đầu xuân diễn ra tại Công ty  CP Viglacera Hà Nội

Và Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera

Cũng trong chương trình gặp mặt, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tiến hành Lễ mở hàng đầu xuân và khai trương showroom tại hai nhà máy: Nhà máy Viglacera Yên Phong (thuộc Công ty Cổ phần Viglacera Hà Nội) và Nhà máy Bê tông khí (thuộc Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera). Điểm mới của Lễ mở hàng đầu xuân năm nay là trong danh mục các loại hình sản phẩm của Công ty đã có thêm sản phẩm gạch block bê tông khí chưng áp. Đặc biệt, showroom bê tông khí được đặt ngay tại Nhà máy Bê tông khí Viglacera là showroom trưng bày sản phẩm gạch block bê tông khí chưng áp đầu tiên tại thị trường miền bắc.

Lễ cắt băng khai trương showroom tại Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera - Đây được coi là showroom trưng bày sản phẩm gạch bê tông khí chưng áp đầu tiên của Viglacera 

Trong không khí vui tươi và đầm ấm của những ngày đầu năm mới Bính thân, Chương trình gặp mặt đầu xuân cùng với lễ mở hàng và khai trương showroom Viglacera càng thêm nhiều ý nghĩa. Đây là dịp để Lãnh đạo TCT, lãnh đạo các đơn vị, CBNV trong Ban và các Đại lý, đối tác cùng nhìn lại một chặng đường nhiều dấu ấn. Qua đó, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã góp phần kết nối hoạt động của hai khối sản xuất và kinh doanh, nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động bán hàng, đồng thời thắt chặt mối quan hệ với các đại lý, đối tác, khách hàng.

Không khí buổi gặp mặt đầm ấm mang bản sắc Viglacera

Có thể nói, xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp là một trong những nhân tố quyết định mọi thắng lợi của Tổng công ty Viglacera nói chung và mỗi đơn vị thành viên nói riêng. Giá trị đó ngày càng được khẳng định và lan tỏa cho đến ngày nay giúp Viglacera vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực. Với đích đến là thương hiệu số 1 thị trường nội địa, định vị giá trị thương hiệu Viglacera trong khu vực và trên toàn cầu, ngay trong những ngày đầu của năm mới 2016, CBCNV Viglacera càng thêm niềm tin vững chắc vào định hướng phát triển chiến lược đúng đắn của TCT. Đồng thời, đây cũng là động lực mạnh mẽ để CBCNV thuộc các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống hơn 40 năm qua xây dựng TCT ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, bền vững hơn.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện: 

 Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Hà Nội chúc mừng năm mới các Đại lý nhân dịp đầu xuân

Lễ cắt băng khai trương showroom gạch ốp lát tại Nhà máy Viglacera Yên Phong

Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera Nguyễn Minh Tuấn trao đổi với các khách mời 

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera thăm quan showroom

,

Ban Lãnh đạo Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera cùng khách mời thăm quan showroom 

Showroom bê tông khí Viglacera được thiết kế theo kiến trúc không gian xanh...

Nơi khách hàng tận hưởng và trải nghiệm về sản phẩm...

Cuối cùng, nâng ly chúc mừng năm mới và gửi lời tri ân tới CBNV, các Đại lý, đối tác...

...Trong không khí quan họ của những ngày đầu xuân

 

Các tin khác