Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà thăm, chúc Tết tại Công ty CP Viglacera Tiên Sơn

14:23 | 10/02/2018

Trong không khí mừng Đảng, mừng xuân mới, ngày 6/2/2018, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã đi thăm, chúc tết và tặng quà người lao động tại Công ty CP Viglacera Tiên Sơn. Cùng đi còn có Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thuỷ Lệ, Văn phòng Bộ Xây dựng. Tiếp đón đoàn có lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP, Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT và ông Nguyễn Quý Tuấn – UV HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đến thăm và làm việc tại nhà máy sản xuất gạch ốp lát granite Tiên Sơn (Bắc Ninh), Bộ trưởng đã quan tâm hỏi thăm tình hình sản xuất lao động của các cán bộ công nhân viên tại đây. Công ty CP Viglacera Tiên Sơn đang có hơn 300 công nhân làm việc tại nhà máy gạch ốp lát với mức thu nhập bình quân 11 triệu đồng/người/tháng. Lợi nhuận năm 2017 đạt 51 tỷ đồng. Các chế độ chính sách cho người lao động luôn được Công ty quan tâm với môi trường làm việc văn minh, hiện đại.

Bộ trưởng đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao quà cho những lao động tiêu biểu tại nhà máy gạch granite của Công ty CP Viglacera Tiên Sơn. Bộ trưởng đánh giá cao tinh thần làm việc, khí thế thi đua lao động sản xuất khẩn trương của công nhân trong những ngày giáp Tết nhằm đảm bảo kế hoạch sản xuất đúng tiến độ. Bộ trưởng nhấn mạnh, các đơn vị và người lao động cần đặc biệt chú trọng công tác an toàn, chất lượng, vệ sinh môi trường. Lãnh đạo các đơn vị cần quan tâm, chăm lo để mọi người lao động đều có một cái tết đầm ấm, an vui.


Sau khi tiếp xúc với các công nhân lao động tại nhà máy, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà đã thăm quan showroom giới thiệu sản phẩm Gạch ốp lát do Viglacera sản xuất. Với công nghệ tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại, kết hợp với đội ngũ nhân viên tay nghề chuyên môn kỹ thuật cao, sản phẩm gạch ốp lát granite Tiên sơn ngày càng được nâng cấp về chất lượng, mẫu mã sản phẩm ngày càng hiện đại, sang trọng, được đông đảo các khách hàng trong nước và nước ngoài tin dùng.

Trong năm 2017, công ty đã tập trung phát triển các dòng sản phẩm granite cao cấp có kích thước lớn, với bề mặt men được tạo hiệu ứng bởi những hạt pha lê tạo ra hoa văn nhiều lớp có màu sắc tự nhiên, độ sâu trong tinh xảo. Chính vì vậy, dòng sản phẩm mới này rất phù hợp với các công trình lớn, sang trọng, trong khi giá thành chỉ bằng 70% so với hàng nhập khẩu.

Vinh dự được tiếp đón Bộ trưởng Phạm Hồng Hà đến thăm và chúc tết đầu Xuân 2018, tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Viglacera Tiên Sơn rất vui mừng và phấn khởi. Sự động viên kịp thời của Bộ trưởng sẽ là động lực hỗ trợ tinh thần to lớn, tạo phong trào thi đua lao động tốt trong toàn tập thể lao động tại Công ty.

Một số hình ảnh khác:




 


Các tin khác