Công nghệ tiêu biểu - Phụ kiện tối ưu

15:05 | 08/09/2007

Công nghệ sản xuất sứ vệ sinh Thanh Trì là tiêu biểu nhất ở nước ta hiện nay với số băng đổ rót của Italia, hệ thống sấy cưỡng bức của Anh, sấy môi trường của Italia và lò nung tuynel hiện đại của Mỹ đã sản xuất ra 6 loại bệt liền khối, hiện đại nhất là hai loại BL1 và BL2 có tốc độ xả cực nhanh từ 4s - 4,5s với lượng nước dưới 7 lít và khi xả không gây tiếng ồn. BL2 có hệ thống khử mùi triệt để.

Băng đổ rót chậu MP hiện đại, có thể sản xuất liên tục 2 ca/ngày, cho ra đời khoảng 120 - 135 sản phẩm mộc/ngày. Khuôn MP được chế tạo ngay trong nước, chất lượng đảm bảo 500 lượt/khuôn. Dây chuyền sản xuất còn có hệ thống sấy môi trường và sấy cưỡng bức công nghệ cao. Lò nung tuynel có thời gian nung ngắn nhưng chất lượng sản phẩm đạt rất cao.

Phụ kiện của sứ Thanh Trì là hoàn hảo bởi tập hợp các chi tiết tối ưu về sản xuất sứ vệ sinh của nhiều nhà sản xuất, chế tạo ở Việt Nam và thế giới. Cụ thể: phụ kiện sứ được làm toàn bộ bằng nhựa cao cấp có độ bền cơ cao, trơ trong môi trường axit, kiềm; các chi tiết chỉ cần tháo lắp bằng tay.

Gioăng xả nước làm bằng silicon tổng hợp, có khả năng chống lão hóa chịu tác dụng lực nên có khả năng đóng khít trong mọi điều kiện đóng mở, cơ cấu chuyển động nằm gọn theo phương thẳng đứng và được định hướng chính xác, lõi đóng mở dịch chuyển có khả năng chống mắc kẹt cao, hệ thống lò xo Inox đặc biệt, cột cấp nước được sử dụng trong điều kiện cả nguồn nước yếu dưới 0,2 bar và cao hơn 4 bar để đảm bảo an toàn trong phạm vi rộng.

Nhìn chung, thiết bị phụ kiện có khả năng thích hợp với mọi nguồn nước, kể cả nước giếng khoan chưa lọc.Công ty lấy phương châm: Sự hài lòng của qúy khách là mục đích của chúng tôi! để làm động lực thúc đẩy, Công ty không ngừng tiếp thu và sáng tạo ra những sản phẩm mới với những tính năng ưu việt luôn đáp ứng được mọi thị hiếu của cả những khách hàng khó tính nhất với thời gian nhanh nhất cho dù khách hàng đó là ai, ở đâu, thị trường Việt Nam hay nước ngoài như chúng tôi đã từng phục vụ thành công đối với những khách hàng tại: Việt Nam, Italia, Nga, Nhật Bản, Bangladesh, Iraq, Mauritius.

(Số 1 năm 2004)

THÁI BẢO