Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018 và Đánh giá kết quả thực hiện SXKD năm 2017

11:04 | 18/01/2018

Ngày 17/01/2018, tại Hà Nội, Công ty Sen Vòi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018 và Đánh giá kết quả thực hiện SXKD năm 2017; triển khai kế hoạch SXKD. Về dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera-CTCP, các đại diện đơn vị khối Thương mại cùng hơn 50 đại biểu của Công ty Sen vòi Viglacera.

Hội nghị đã nghe các báo cáo của Đoàn Chủ tịch trình bày và đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu và Quyết nghị với các nội dung: Thông qua chương trình; Quy chế Hội nghị người lao động; Báo cáo kết quả thấm tra tư cách đại biểu; Báo cáo kết quả việc thực hiện các chế độ cho người lao động, TƯLĐTT, nội quy, quy định; Báo cáo về việc thực hiện nhiệm vụ của Ban thanh tra nhân dân; ký cam kết phối hợp năm 2018 giữa BCH Công đoàn với chuyên môn; Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2017 và bàn phương hướng triển khai kế hoạch SXKD năm 2018. Đặc biệt tại Hội nghị NLĐ năm nay, với tinh thần cầu thị Ban Lãnh đạo phối hợp với BCH Công đoàn Công ty tổ chức lấy phiếu tín nhiệm các chức danh từ Phụ trách bộ phận trở lên nhằm để tham khảo phục vụ công tác quy hoạch cán bộ, công tác nhân sự của Công ty.

 
Ông Nguyễn Văn Tiến – Giám đốc Công ty Sen vòi Viglacera báo cáo tại Hội nghị

Dưới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, định hướng từ các cấp lãnh đạo Tổng công ty và sự cố gắng, nỗ lực của CBCNV, năm 2017, Công ty Sen vòi Viglacera đã thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu SXKD chính đặt ra như Lợi nhuận đạt 119% so với kế hoạch năm 2017 - Doanh thu đạt 148,5 tỷ đồng, bằng 102% so với KH 2017…

Cũng trong ngày, Công ty Sen vòi Viglacera đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018. Hội nghị nhận được nhiều ý kiến đóng góp của người lao động trên tinh thần xây dựng, đồng lòng và quyết tâm triển khai kế hoạch của Công ty.


Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị cũng đã phát động các phong trào 3C – 2H : “Cầu tiến – Cầu thị - Cải tiến; Hành động – Hiệu quả”; tổ chức các hoạt động trong phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao… nhằm động viên cán bộ, đoàn viên, CNLĐ trong công ty hăng hái thi đua lao động sản xuất, công tác, vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của từng đơn vị; tạo cơ sở đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống và điều kiện làm việc cho đoàn viên, CNLĐ. Từ đó hoàn thành tốt các nhiệm vụ SXKD của Công ty đã được TCT giao, góp phần vào việc xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển bền vững.

 
Ông Nguyễn Quý Tuấn – Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu chỉ đạo

Bên cạnh tiêu chí thiết thực - hiệu quả - tránh hình thức, công tác khen thưởng kịp thời, chính xác, chú trọng khen thưởng cho người trực tiếp lao động sản xuất, thường xuyên quan tâm phát hiện, bồi dưỡng nhân tố mới, điển hình tiên tiến Hội nghị cũng thảo luận tích cực; đề cập đến các nội dung liên quan như chăm lo bảo đảm việc làm, thực hiện các chế độ chính sách, cải thiện điều kiện sống và làm việc cho đoàn viên, CNVCLĐ; tổ chức thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và đối thoại định kỳ tại đơn vị.

Chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT cũng biểu dương những thành tích Công ty Sen vòi Viglacera đạt được trong năm 2017, đồng thời quyết liệt chỉ đạo Ban lãnh đạo Công ty Sen vòi Viglacera phối hợp với Công ty CP Thương mại Viglacera cần tập trung đưa ra phương án kinh doanh, phương án đầu tư nhằm nâng sản lượng sản xuất tương ứng với công suất thiết kế của dây chuyền sản xuất sen vòi; Phát huy sức mạnh tập thể của lực lượng cán bộ công nhân viên toàn Công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018.

Năm 2018, Công ty Sen vòi Viglacera một lần nữa khẳng định đang từng bước phát triển ổn định. Năm 2018, sẽ là năm hội nhập sâu với nhiều hiệp định thương mại mới, mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức, dưới sự chỉ đạo, định hướng của Ban Lãnh đạo Tổng công ty, Công ty Sen vòi Viglacera cam kết triển khai bám sát nhiệm vụ, hoàn thành kế hoạch SXKD đã đặt ra.

Các tin khác
  • Những thành tựu nổi bật của Viglacera trong năm 2017

    Lượt xem : 4962
    Năm 2017 được ghi nhận là một năm hoạt động thành công của Tổng công ty Viglacera – CTCP với nhiều thành tựu nổi bật, giúp Viglacera tiếp tục giữ vững vị trí là doanh nghiệp tiên phong trong ngành VLXD Việt Nam. Cùng nhìn lại những sự kiện nổi bật của Viglacera, được đánh dấu bởi những con số ấn tượng dưới đây:
    Chi tiết
  • Năm 2017, Tổng công ty Viglacera - CTCP lần đầu tiên đạt mức lợi nhuận hợp cộng vượt trên 1.000 tỷ đồng

    Lượt xem : 5861
    Sáng ngày 9/01/2018, Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD và đầu tư năm 2017, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD, đầu tư năm 2018. Năm 2017 Viglacera đã có những bước chuyển biến hiệu quả trong công tác tái cơ cấu toàn diện Tổng công ty, hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra, tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu ngành xây dựng.
    Chi tiết
  • Khối Sứ vệ sinh - sen vòi Viglacera triển khai Kế hoạch SXKD năm 2018

    Lượt xem : 3963
    Sáng ngày 3/1/2018, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tới làm việc và dự Hội nghị triển khai kế hoạch SXKD năm 2018 khối Sứ vệ sinh - sen vòi tại Công ty cổ phần Sứ Viglacera Thanh trì.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Họp giao ban đầu năm 2018 và ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2018

    Lượt xem : 4212
    Sáng ngày 02/01/2018, ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2018, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức buổi giao ban đầu năm, đồng thời tổ chức rà soát và ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2018. Theo đó, các chỉ tiêu chính năm 2018 có sự tăng trưởng cao hơn so với kết quả thực hiện năm 2017, hứa hẹn toàn TCT sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ toàn diện.
    Chi tiết
  • Lễ Khởi Công Nhà Máy Anam Electronics Tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn IV Viglacera

    Lượt xem : 5407
    Sáng ngày 27/12/2017 vừa qua, công ty Anam Electronics đã khởi công xây dựng nhà máy với diện tích 100.000 m2 tại khu công nghiệp Đồng Văn IV Viglacera. Đây là nhà máy thứ hai của Anam Electronics tại tỉnh Hà Nam. Được thành lập từ năm 1973, Anam Electronics là doanh nghiệp sản xuất ra TV màu đầu tiên của Hàn Quốc và là một trong những doanh nghiệp lớn hàng đầu tại Hàn Quốc về sản xuất các sản phẩm điện tử âm thanh chất lượng cao.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng

    Lượt xem : 4240
    Sáng ngày 12 tháng 12 năm 2017, trong khuôn khổ của Hội nghị Vật liệu xây dựng toàn quốc 2017, Tổng công ty Viglacera đã được Bộ trưởng Bộ Xây dựng trao tặng Bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong chương trình phát triển Vật liệu xây dựng không nung đến năm 2020 theo quyết định số 567/QĐ-TTg ngày 28/4/2010 của Thủ tướng Chính phủ.
    Chi tiết