Doanh nghiệp Đài Loan đầu tư gần 400 triệu USD vào khu công nghiệp Đồng Văn 4 - Viglacera

15:42 | 21/08/2019

Qisda Corporation – doanh nghiệp điện tử hàng đầu Đài Loan cùng các doanh nghiệp phụ trợ đã quyết định ký kết hợp đồng thuê đất tại Khu công nghiệp (KCN) Đồng Văn 4 trong tháng 8/2019. Sự hợp tác này thể hiện sức hút không nhỏ của Việt Nam nói chung và các KCN của Viglacera nói riêng đối với nhà đầu tư Đài Loan.

Trước xu hướng dịch chuyển sang Việt Nam, các KCN của Viglacera liên tiếp đón nhiều doanh nghiệp Đài Loan đến tìm hiểu thuê đất thời gian qua, trong đó có tập đoàn Qisda Corporation. Qisda là doanh nghiệp gia công màn hình hiển thị và máy chiếu top 10 thế giới, trực thuộc BenQ – tập đoàn đa ngành hùng mạnh nổi tiếng toàn cầu. Các sản phẩm của Qsida đa dạng từ màn hình LCD, máy chiếu, máy scan đến sản phẩm tự động hóa công nghiệp (POS, đầu đọc mã vạch, máy in nhãn).


Lãnh đạo tập đoàn Qisda Corporation thăm quan phòng truyền thống tại Tổng công ty Viglacera - CTCP

Sau thời gian khảo sát và nghiên cứu kỹ lưỡng nhiều KCN khác nhau, Qisda Corporation và các doanh nghiệp phụ trợ đã tin tưởng lựa chọn đầu tư tại KCN Đồng Văn 4 (Hà Nam). Điều này một lần nữa khẳng định sức hút của KCN và năng lực vững mạnh của chủ đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera.


Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viglacera – CTCP trao đổi với
Ông Peter Chen – Chủ tịch Qisda Corporation về việc thuê đất tại KCN Đồng Văn 4 (Hà Nam).


Lễ ký kết hợp đồng thuê đất tại Khu công nghiệp (KCN) Đồng Văn 4 

Phát triển bởi Tổng Công ty Viglacera – CTCP, KCN Đồng Văn 4 (600ha) được khởi công xây dựng từ tháng 11 năm 2016. Chỉ sau 3 năm hoạt động, KCN đã là điểm đến của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Anam Electronics, Masan Group, Kortek Corporation,… Hiện nay, KCN Đồng Văn 4 đã có sẵn đất sạch, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn từ phía các nhà đầu tư.


Hình ảnh Khu công nghiệp Đồng Văn 4 (Hà Nam) đã phát triển 
cơ sở hạ tầng kỹ thuật – dịch vụ đồng bộ, hiện đại.

Với quy mô lên đến 60ha và tổng vốn đầu tư gần 400 triệu USD, Qsida cùng các doanh nghiệp phụ trợ sẽ xây dựng và vận hành nhà máy tạo thành chuỗi cung ứng khép kín để sản xuất màn hình hiển thị, máy chiếu và các sản phẩm viễn thông 4G, phục vụ thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra nước ngoài.

KCN Đồng Văn 4 nằm trên quốc lộ 38, chỉ cách Hà Nội 50km (40 phút), cảng Hải Phòng 114km (90 phút) khi di chuyển qua cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. KCN đã có đầy đủ cơ sở hạ tầng kỹ thuật – dịch vụ đồng bộ, hiện đại với hệ thống điện 110/22kV, công suất 2x63 MVA, nhà máy nước với công suất 12.000m3/ngày đêm, nhà máy xử lý nước thải công suất 8.600m3/ngày. Ngoài ra, các doanh nghiệp trong KCN được hưởng 10 cam kết đối với nhà đầu tư nước ngoài của tỉnh Hà Nam, giúp việc vận hành và hoạt động thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, để thu hút nguồn lao động, Viglacera sẽ xây dựng khu nhà ở dành cho công nhân, chuyên gia ngay sát khu công nghiệp nhằm đảm bảo nhu cầu nhà ở ổn định cho cán bộ, chuyên gia, công nhân làm việc tại đây, đồng thời thể hiện mục tiêu phát triển bền vững của Tổng Công ty qua các hoạt động có ích đóng góp cho xã hội.

Sở hữu những lợi thế trên, KCN Đồng Văn 4 nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư, và là lựa chọn lý tưởng để sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera
Điện thoại: (+84) 888 25 22 88 | Website:
https://viglaceraip.com/

Các tin khác
  • Sản xuất vật liệu xây dựng xanh – Viglacera hướng tới sự phát triển bền vững

    Lượt xem : 5512
    Với ý nghĩa tối ưu hóa nguồn tài nguyên thiên nhiên, hạn chế tối đa ảnh hưởng của sản xuất đến môi trường để xây dựng một “cuộc sống xanh” cho cộng đồng xã hội, Viglacera coi phát triển vật liệu xây dựng xanh, công trình xanh là một phần tất yếu của chiến lược phát triển lâu dài và bền vững. Những sản phẩm vật liệu xây dựng tiên phong công nghệ xanh đầu tiên của Viglacera như: gạch bê tông khí, kính tiết kiệm năng lượng đã đi vào tâm thức của người tiêu dùng và trở thành một phần tất yếu của các công trình xây dựng hiện đại.
    Chi tiết
  • Bồn cầu vệ sinh thông minh V-Smart Viglacera: Dòng sản phẩm cao cấp với tính năng ưu việt

    Lượt xem : 5022
    Hiện nay, khi điều kiện kinh tế ngày càng phát triển thì việc chăm chút cho mỗi không gian dù là nhỏ nhất của các gia đình cũng được chú trọng. Đặc biệt, đối với không gian phòng tắm là nơi thư giãn, phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, thì việc lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt càng được quan tâm nhiều hơn.
    Chi tiết
  • Phim giới thiệu: 45 năm Viglacera - Hành trình vinh quang

    Lượt xem : 3943
    Trải qua một chặng đường dài 45 năm, đến nay Tổng công ty Viglacera – CTCP đã liên tục vươn mình phát triển, tạo nên những “kỳ tích” mang đậm dấu ấn Viglacera - khẳng định một thương hiệu Việt vững mạnh và không ngừng vươn xa trên trường quốc tế.
    Chi tiết
  • VIGLACERA - Chặng đường 45 năm phát triển bền vững và lớn mạnh

    Lượt xem : 5338
    Sáng 25/7, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập (25/7/1994 – 25/7/2019). Nhân sự kiện này, Tổng công ty vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Đảng và Nhà nước trao tặng. Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc, nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Viglacera trong suốt thời gian qua.
    Chi tiết
  • Viglacera tiên phong trong sản xuất gạch ốp lát cao cấp Color body

    Lượt xem : 5260
    Nếu năm 2018 Viglacera đã ghi nhiều dấu ấn khi gây dựng lại tên tuổi của thương hiệu Eurotile (Mỹ Đức Ceramics) thì năm 2019 Viglacera lại được biết đến là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong sản xuất sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Color body – gạch xương màu lấy cảm hứng thiết kế từ Châu Âu.
    Chi tiết
  • Viglacera: đạt mức lợi nhuận tăng trưởng cao trong 6 tháng đầu năm 2019

    Lượt xem : 4386
    Với mức tăng trưởng về lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2019 đạt 102% kế hoạch, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2018, cùng những hướng đi quyết đoán, hiệu quả, sáng tạo, năm 2019 hứa hẹn tiếp tục là năm thành công của Tổng công ty Viglacera – CTCP trong lĩnh vực chủ lực là sản xuất, kinh doanh VLXD và BĐS tại Việt Nam
    Chi tiết