Eurotile đồng hành cùng Ashui Awards 2019

20:55 | 18/01/2020

Với việc đồng hành cùng Ashui Awards 2019 trong vai trò nhà tài trợ kim cương, Eurotile mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng đội ngũ Kiến trúc sư, lan toả giá trị kiến trúc và phong cách sống đến cộng đồng. 


Eurotile là nhà tài trợ Kim cương tại Ashui Award 2019

Hệ thống giải thưởng thường niên của ngành xây dựng - Ashui Awards vừa chính thức công bố kết quả bình chọn 10 danh hiệu trong lĩnh vực Xây dựng tại Việt Nam gồm:

- Giải thưởng “Kiến trúc sư của Năm” (Architect of the Year)

- Giải thưởng “Công trình của Năm” (Building of the Year)

- Giải thưởng “Nhà thầu của Năm” (Contractor of the Year)

- Giải thưởng “Chủ đầu tư của Năm” (Developer of the Year)

- Giải thưởng “Hãng Kỹ thuật của Năm” (Engineering of the Year)

- Giải thưởng "Dự án Tương lai của Năm" (Future Project of the Year)

- Giải thưởng "Xây dựng Xanh của Năm" ( Green Build of the Year)

- Giải thưởng “Nhà ở của Năm” (Housing of the Year)

- Giải thưởng “Nội thất của Năm” (Interior of the Year)

- Giải thưởng "Dự án Chung tay của Năm" (Joint Effort Project of the Year)

 

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Đại diện thương hiệu Eurotile trao giải "Kiến trúc sư của năm" tại Ashui Awards 2019

Eurotile được Ban Tổ chức Ashui Awards lựa chọn là đơn vị trao giải thưởng đặc biệt cho Văn phòng kiến trúc HML-Architecture và Kiến trúc Sư Hồ Mộng Long trong hạng mục giải thưởng "KIẾN TRÚC SƯ CỦA NĂM" với vai trò là nhà tài trợ kim cương của giải. 


Bà Nguyễn Thị Duyên - Chủ tịch Hiệp hội Tư vấn Xây dựng Việt Nam và ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Đại diện thương hiệu Eurotile tại Ashui Awards 2019

Mỗi dự án của HML - Architecture đều là những tìm tòi khác biệt mang tính nhân văn. Dấu ấn của họ là các dự án kiến trúc nghỉ dưỡng 5 sao xuất hiện ven biển, đem lại thành công cho chủ đầu tư cũng như góp phần vào diện mạo chung của đô thị nơi các dự án tọa lạc.

  

Ngoài việc đáp ứng những nhu cầu chức năng và thẩm mỹ cho các công trình, HML - Architecture còn truyền tải những thông điệp về văn hóa, xã hội đem lại giá trị cốt lõi cho mỗi công trình.

Giai đoạn đề cử giải thưởng bắt đầu từ tuần đầu tiên của tháng 7 đến hết ngày 31/10/2019. Một hội đồng chuyên môn được thành lập để chọn ra các đề cử chính thức lọt vào giai đoạn bỏ phiếu. Kết quả dựa trên bình chọn của cộng đồng (50%) và của Hội đồng tuyển chọn (50%), kết thúc lúc 0 giờ ngày 31/12/2019.

Kiến trúc sư Hồ Mộng Long nhận giải "Kiến trúc sư của năm"

Với thông điệp về việc trở thành người bạn đồng hành cùng đội ngũ Kiến trúc sư, lan toả các giá trị sống, giá trị nghệ thuật và giá trị kiến trúc đến cộng đồng, Eurotile đã đồng hành cùng hạng mục giải thưởng "KIẾN TRÚC SƯ CỦA NĂM". Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất nhằm tôn vinh các kiến trúc sư có nhiều đóng góp cho cộng đồng xã hội, mang lại không gian sống tiện nghi, hiện đại, góp phần định hướng cho xu hướng kiến trúc hiện đại, kiến trúc xanh.

Ban Tổ chức tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ

Ashui Awards 2019 là mùa giải thứ 8, kể từ cuộc bình chọn được tổ chức lần đầu tiên năm 2012. Hệ thống giải thưởng Ashui Awards được ví như “Oscars” lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, do Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam bảo trợ nhằm mục đích tôn vinh các kiến trúc sư có những tác phẩm xuất sắc, là tấm gương hành nghề của giới kiến trúc sư, khẳng định vai trò của kiến trúc sư trong xã hội; tôn vinh những công trình kiến trúc mới có giá trị; tôn vinh những nhà thầu uy tín, các hãng kỹ thuật xây dựng có chất lượng chuyên môn cao và các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản có nhiều đóng góp nổi bật cho xã hội; góp phần định hướng phát triển bền vững ngành Xây dựng tại Việt Nam. Với việc đồng hành cùng giải thưởng uy tín này, Eurotile mong muốn đồng hành cùng các kiến trúc sư tạo những công trình kiến trúc mới có giá trị, đồng thời mang đến những sản phẩm với chất lượng và dịch vụ tốt nhất, góp phần kiến tạo nên những đô thị sống hiện đại phục vụ cho cộng đồng xã hội. 


Các tin khác
  • Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera: Ấn tượng đêm Gala tri ân khách hàng “Thắp ngọn lửa yêu” 2019

    Lượt xem : 3120
    Ngày 13.01.2020, tại Gem Center (TP. Hồ Chí Minh), gần 700 Đại lý, khách hàng của Viglacera đã gặp gỡ, kết nối trong chương trình tri ân khách hàng đặc biệt: “Thắp ngọn lửa yêu”. Chương trình nhằm tri ân những Đại lý, khách hàng đã đồng hành của sự phát triển của Viglacera trong năm 2019.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2019, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2020

    Lượt xem : 3479
    Sáng ngày 10/01/2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD và đầu tư năm 2019, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD và đầu tư năm 2020. Năm 2019, dưới sự điều hành quyết liệt và linh hoạt của Ban lãnh đạo Tổng công ty, sự đồng lòng của tập thể CBCNV, Viglacera đã hoàn thành các chỉ tiêu chính đặt ra, tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu ngành Xây dựng.
    Chi tiết
  • Top 10 sự kiện nổi bật của Tổng công ty Viglacera – CTCP năm 2019

    Lượt xem : 6574
    Năm 2019 được ghi nhận là một năm hoạt động thành công của Tổng công ty Viglacera – CTCP với nhiều thành tựu nổi bật, giúp Viglacera tiếp tục giữ vững vị trí là doanh nghiệp tiên phong trong ngành Sản xuất VLXD và Đầu tư Kinh doanh Bất động sản tại Việt Nam. Cùng nhìn lại những sự kiện nổi bật của Viglacera, được đánh dấu bởi những con số ấn tượng:
    Chi tiết
  • Eurotile Center - Showroom trải nghiệm lớn nhất tại Đà Nẵng

    Lượt xem : 5029
    Nhằm mang đến ý tưởng sáng tạo cho những không gian sống chất lượng dành cho khách hàng, sáng ngày 14/12/2019, Viglacera đã chính thức khai trương Trung tâm Eurotile (Eurotile Center) tại TP. Đà Nẵng. Đây là chuỗi showroom trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam hướng đến đối tượng kiến trúc sư và những người tiêu dùng đang tìm giá trị khác biệt cho ngôi nhà của mình.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội nghị khách hàng & Khánh thành Nhà máy gia công kính tiết kiệm năng lượng

    Lượt xem : 3494
    Sáng 6/12/2019, tại KCN Yên Phong (Bắc Ninh), Tổng công ty Viglacera – CTCP, Công ty TNHH MTV Lắp dựng kính Viglacera tổ chức Hội nghị khách hàng & Lễ khánh thành Nhà máy gia công kính tiết kiệm năng lượng. Với dự án này, công nghệ gia công kính của Viglacera sẽ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu cao cấp trong lĩnh vực xây dựng các công trình xanh, tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường – Điều mà thị trường kính đang rất thiếu và rất cần có hiện nay.
    Chi tiết
  • Viglacera: Lợi nhuận 11 tháng công ty mẹ đã hoàn thành kế hoạch năm

    Lượt xem : 2819
    Ngày 2/12/2019, TCT Viglacera tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả SXKD tháng 11 và triển khai nhiệm vụ tháng 12 năm 2019. Với các kết quả được ghi nhận, công ty mẹ đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu lợi nhuận đã thông qua tại ĐHĐCĐ.
    Chi tiết