Gạch Bê tông khí Viglacera cấp cường độ 6

11:27 | 05/12/2011
Sau gần 1 năm đi vào hoạt động, bên cạnh những sản phẩm Gạch bê tông khí cấp cường độ 4, Công ty CP Bê tông khí Viglacera cũng đã đưa ra dòng sản phẩm cao cấp nhằm đáp ứng các tính năng kỹ thuật cao, đáp ứng được những yêu cầu của dự án. Đó là sản phẩm Bê tông khí Viglacera cấp cường độ 6.

Sản phẩm Bê tông khí cấp cường độ 6 có các tiêu chí kỹ thuật vượt trội so với Bê tông khí thông thường hiện đang được sử dụng rộng rãi cho các cho các công trình cao tầng, cụ thể là:

- Cường độ nén cao: đạt 6 ~ 7,5 MPA (bê tông khí thường đạt: 4 ~ 5 MPA)

- Khối lượng thể tích nhẹ: 700 ~ 850kg/m3


Với bài phối liệu được xây dựng có sự kết hợp giữa cát nghiền và tro bay, gạch Bê tông khí cấp cường độ 6 đạt đc chỉ số cường độ nén cao mà vẫn đảm bảo được khối lượng thể tích nhẹ, duy trì tốt tính chất cách âm, cách nhiệt… là những tính năng vượt trội của sản phẩm Bê tông khí, giúp tiết kiệm năng lượng cho mọi công trình.

Cường độ nén cao cho phép đảm bảo tính vững chắc cho các khối tường nhà biệt thự và liền kề tại dự án. Đảm bảo về mặt an ninh cho ngôi nhà, cường độ bức tường có thể đáp ứng tốt việc khoan, cắt, bắt vít và treo các vật dụng trong nhà như: tủ bếp, lắp đặt điện nước, tivi, tranh ảnh trang trí cỡ lớn…


Ngoài ra sản phẩm Bê tông khí Viglacera cường độ 6 có kích thước 150 x 200 x 600mm giúp thi công dễ dàng, tiến độ thi công nhanh, tiết kiệm nhân công và vật tư xây dựng cho chủ đầu tư. Chiều dày 150mm giúp giảm độ dày của tường so với tường 220mm truyền thống, tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà.

Sản phẩm Bê tông khí cấp cường độ 6 lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bước đầu được sử dụng cho các dự án nhà biệt thự, nhà liền kề tương tự một lần nữa khẳng định thêm vai trò tiên phong của Tổng công ty Viglacera nói chung và Công ty CP Bê tông khí Viglacera trong lĩnh vực sản xuất loại vật liệu mới này.


Các thông tin liên quan đến sản phẩm:

Công ty Cổ Phần Bê Tông Khí Viglacera: Là Công ty thành viên của Tổng Công ty Viglacera hiện nay đang sản xuất sản phẩm “Gạch Bê tông khí chưng áp Viglacera” và là nhà máy sản xuất gạch “Bê tông khí chưng áp” đầu tiên tại Miền Bắc với công xuất 200.000m3/năm, sản xuất ra loại gạch Block có nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn so với gạch nung thông thường.

Các ưu điểm vượt trội của Gạch bê tông khí:

- Tỷ trọng nhẹ: tỷ trọng từ 500 - 700 kg/m3, chỉ tương đương 1/3 gạch đặc, 2/3 gạch rỗng hai lỗ, bằng 1/5 tỷ trọng của gạch bê tông thông thường.

- Tính bảo ôn cách nhiệt cao: Hệ số dẫn nhiệt của gạch bê tông khí vào khoảng: 0,11 – 0,22 W/ m °k, chỉ bằng 1/4 đến 1/5 hệ số dẫn nhiệt của gạch đất nung (trong khi gạch đất nung là 0,814 W/m °k; gạch xi măng cốt liệu là 0,8 W/m °k), tương đương 1/6 hệ số dẫn nhiệt của gạch bê tông thông thường.

- Tính năng cách âm tốt: Vì gạch bê tông khí trưng áp có kết cấu nhiều lỗ khí, lượng lỗ khí được phân bố đều đặn với mật độ cao, chính vì vậy nó có tính năng cách âm tốt hơn nhiều so với các loại VLXD khác. so với gạch xây thông thường khả năng cách âm tốt hơn gấp 2 lần

- Tính năng chịu nhiệt cao: Khi ở nhiệt độ 600°C, cường độ kháng nén của gạch bê tông khí chưng áp tương đương với khi ở nhiệt độ thường, chính vì vậy tính năng chống cháy của gạch bê tông khí chưng áp trong xây dựng đạt tiêu chuẩn cấp I theo tiêu chuẩn Quốc gia

- Khả năng chịu chấn động: Với cấu trúc thể xốp, nên gạch block bê tông khí chưng áp Viglacera có khả năng hấp thụ xung lực rất tốt, khả năng chịu động đất tốt hơn hẳn so với gạch xây thông thường

- Là sản phẩm thân thiện với môi trường: Gạch bê tông khí trưng áp có thể sản xuất từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau, tuỳ thuộc theo điều kiện của từng vùng. Nguồn nguyên liệu có thể lựa chọn: cát, tro bay, xỉ than, vôi, xi măng… đồng thời cũng có thể tận dụng các loại phế thải công nghiệp khác. Trong quá trình sản xuất công nghiệp không phát khí thải, chất thải rắn, nước thải ra môi trường. Không lấy đất sản xuất nông nghiệp để sản xuất gạch. Trong quá trình sử dụng sẽ tiết kiệm được rất nhiều năng lượng…

Các tin khác