Gạch ốp lát cao cấp Color body lần đầu ra mắt là điểm nhấn của Viglacera tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2019

15:40 | 19/06/2019

Sáng ngày 19/6/2019, Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2019 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7. Với cùng chủ để Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất, Vietbuild HCM 2019 có quy mô hơn 2.300 gian hàng đến từ 27 quốc gia và vùng, khu vực trên thế giới tham dự.


Tổng công ty Viglacera - CTCP tiếp tục là nhà tài trợ chính cho Vietbuild Hồ Chí Minh 2019




Nằm chính giữa trung tâm, gian hàng 45 năm Viglacera với thiết kế tinh tế, sang trọng trở nên nổi bật tại Triển lãm, tạo sức hút đặc biệt đối với khách tham quan

Tham gia triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh lần này, Tổng công ty Viglacera muốn mang đến một "làn gió mới" cho những người yêu mến thiết kế Châu Âu thông qua việc ra mắt bộ sưu tập gạch ốp lát cao cấp Color body – gạch xương màu. Color body kế thừa và phát huy những cải tiến kỹ thuật từ sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Signature của Viglacera với định hướng tập trung tính ứng dụng cho khu vực ngoại thất và các sảnh trung tâm thương mại cao cấp. Yêu cầu đặt ra cho các sản phẩm ứng dụng tại khu vực này là sản phẩm phải có độ cứng bề mặt cao, chống chầy xước và chống trơn trượt rất tốt. Viglacera đã nghiên cứu và áp dụng giải pháp công nghệ sản xuất gạch Color body nhằm khắc phục những hạn chế mà các sản phẩm cùng loại trên thị trường chưa đáp ứng được.


Gạch ốp lát cao cấp Color body – gạch xương màu lần đầu tiên ra mắt của Viglacera


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh trực tiếp tham quan các sản phẩm Gạch xương màu - Color body của Viglacera

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm gạch Eurotile tại thị trường miền Nam, Color body được Viglacera sản xuất với các kích thước phổ thông 30x60 và 60x60. Dự kiến trong năm tới sẽ phát triển thêm các kích thước lớn 45x90, 60x120 và 20x120 mm... Sản phẩm được phân phối trên thị trường với nhận diện bao bì vỏ hộp là Viglacera Platinum, là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhằm tăng tính cạnh tranh của thương hiệu Viglacera trên thị trường.


Gạch Granite cao cấp Viglacera

Ngoài ra, Tổng công ty Viglacera vẫn chú trọng trưng bày những sản phẩm “Xanh”, thân thiện với môi trường như Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera - giải pháp hiệu quả cho bài toán tiết kiệm điện năng tại các công trình miền Nam; Sản phẩm tấm panel ALC của Viglacera – giải pháp tăng thêm diện tích sử dụng của các căn hộ, giảm tác động xấu đến môi trường tự nhiên.



Kính Tiết kiệm năng lượng Viglacera thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng


Sản phẩm tấm panel ALC của Viglacera

Bên cạnh sự hấp dẫn của những sản phẩm thân thiện với môi trường, thì sản phẩm sứ vệ sinh thông minh V-Smart và bộ phòng tắm cao cấp của Viglacera lại đặc biệt thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng là các hộ gia đình. Bộ sản phẩm Thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera được cung cấp đồng bộ bao gồm bồn cầu tự động (V-smart), chậu rửa, tủ gương, vòi chậu, sen tắm với phong cách thiết kế đơn giản sang trọng, đẳng cấp, mang phong cách Châu Âu, đáp ứng nhiều nhu cầu và tạo nên xu hướng độc lập.




Sản phẩm Sứ vệ sinh thông minh V-Smart và bộ phòng tắm cao cấp của Viglacera 

Các sản phẩm gạch ngói đất sét nung cao cấp đã dần được cải tiến về công nghệ sang sản phẩm tấm mỏng, với những kích thước đa dạng, màu sắc phong phú. Đặc biệt với sản phẩm ngói, tại gian hàng Viglacera đã trưng bày và giới thiệu ngói khổ lớn kích thước 10v/m. Đây là xu hướng sản phẩm ngói lợp mang phong cách Châu âu, với màu sắc mới lạ và được tráng men nhằm tăng sự bền đẹp của sản phẩm.

Xác định thị trường thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực Miền Nam là trọng tâm phát triển, trong những năm vừa qua Tổng công ty Viglacera đã tập trung phát triển mở rộng thị trường, nâng tầm các showroom giới thiệu sản phẩm, tăng cường quảng bá khuếch trương thương hiệu. Đến nay, sản phẩm của Viglacera được khách hàng đánh giá rất cao về uy tín cũng như chất lượng và đang chiếm lĩnh thị trường một cách mạnh mẽ hơn. Thông điệp chính của Viglacera tại kỳ triển lãm Vietbuild 2019 là Viglacera - doanh nghiệp Việt Nam tiên phong mang những công nghệ hàng đầu thế giới để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, xanh hơn và bền vững hơn cho người Việt.

Các tin khác