Giải Tennis Viglacera Training 2011 thành công tốt đẹp

21:30 | 20/11/2011

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty giao nhiệm vụ cho Văn phòng, Đoàn Thanh niên và Trường Cao đẳng nghề Viglacera cùng phối hợp tổ chức giải Tennis Viglacera Training 2011. Đây là giải được Viglacera tổ chức hàng năm tiếp nối sự thành công rực rỡ của giải các năm trước với mục đích nâng cao sức khỏe, giao lưu và học hỏi giữa các đơn vị trong toàn Tổng công ty Viglacera.
 Giải Tennis Viglacera Training 2011 năm nay được tổ chức trên 02 sân của khu đô thị sinh thái Hoàn Sơn- Bắc Ninh, bao gồm 03 nội dung : Đôi nam lãnh đạo Tổng công ty và khách mời, Đôi Nam lãnh đạo các đơn vị và Đôi nam dưới 45 tuổi quy tụ đầy đủ các gương mặt xuất sắc nhất của phong trào Tennis toàn Tổng công ty Viglacera.


Sau một buổi sáng thi đấu sôi nổi và hào hứng dưới sự cổ động hết sức nhiệt tình của các cổ động viên. Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng kỹ thuật và đẹp mắt. Giải Tennis Viglacera Training 2011 đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui vẻ và đầm ấm. 
Dưới đây là một số hình ảnh về Giải Tennis Viglacera Training 2011:




Các tin khác