KẾ HOẠCH TỔ CHỨC BỐC THĂM QUYỀN MUA CĂN HỘ VÀ BỐC THĂM VỊ TRÍ CĂN HỘ NHÀ THU NHẬP THẤP CT1, CT2 KHU NHÀ Ở ĐẠI MỖ

11:20 | 23/11/2011

1. Địa điểm tổ chức bốc thăm: Ban quản lý dự án Đại Mỗ

2. Thời gian tổ chức bốc thăm:

- Bốc thăm quyền mua căn hộ: Ngày 12/12/2011

+8h30 đến 10h đăng ký bốc thăm.

+10h đến 11h30 tiến hành bốc thăm và công bố kết quả.

- Bốc thăm vị trí căn hộ: Ngày 19/12/2011

+8h30 đến 10h đến đăng ký bốc thăm

+10h đến 11h30 tiến hành bốc thăm và công bố kết quả

3. Thành phần tham gia:

- Chủ đầu tư: Công ty đầu tư hạ tầng & đô thị Viglacera

- Đại diện cơ quan nhà nước: Sở xây dựng Hà nội, Liên ngành

- Truyền thông, báo chí

- Các khách hàng đủ điều kiện bốc thăm

4. Phương án tổ chức bốc thăm quyền mua căn hộ (ngày 12/12/2011)

- Mỗi hồ sơ chỉ được 01 người tham gia bốc thăm. Người đăng ký bốc thăm phải là người đứng đơn đăng ký mua nhà hoặc người được uỷ quyền (giấy uỷ quyền phải đầy đủ thông tin của người uỷ quyền, người được uỷ quyền và phải có xác nhận của UBND Phường)

- Đối tượng được tham gia bốc thăm là tất cả các khách hàng có hồ sơ đạt 91 điểm.

- Người thăm gia bốc thăm phải xuất trình Biên bản tiếp nhận hồ sơ; CMTND, Giấy uỷ quyền (đối với người được uỷ quyền).

- Tại bàn số 1: Sau khi đã kiểm tra tính hợp lệ của khách hàng tham gia bốc thăm, khách hàng sẽ được phát hành 01 thẻ tham dự bốc thăm (có ghi số thứ tự trùng với hồ sơ để tiện cho quá trình soát xét, vào tên...)

- Tại bàn số 2: Khách hàng được phát 01 phiếu bốc thăm (có các nội dung: Họ và tên; Số CMTND, Ngày tháng cấp; nơi cấp; Ô chữ ký). Khách hàng điền đầy đủ thông tin, ký tên trên phiếu. Phiếu sẽ được gấp thành 4 và ghim lại và bỏ vào Hòm phiếu số 1 trước sự chứng kiến của khách hàng (hòm trong suốt được niêm phong và đặt tại bàn số 2). Khách hàng ký, ghi rõ họ tên vào danh sách theo dõi xác nhận đã có mặt và phiếu bốc thăm đã được bỏ vào hòm phiếu.

- Đúng 10h Hội đồng bốc thăm chốt và công bố sanh sách khách hàng đăng ký bốc thăm.

*Lưu ý: Trường hợ khách hàng được quyền bốc thăm quyền mua căn hộ đến muộn sau 10h hoặc không đăng ký bốc thăm theo thông báo, hoặc đã đăng ký bốc thăm nhưng khi được gọi lên để ký xác nhận kết quả bốc thăm của mình đến lần thứ 03 mà không có mặt thì được xem là không còn nhu cầu mua nhà nữa, Chủ đầu tư sẽ tổng hợp trong Biên bản tổng hợp của lễ bốc thăm sau đó báo cáo Sở xây dựng, UBND Thành Phố để xin ý kiến chỉ đạo giải quyết cho các đối tượng khác.

4.2 Tiến hành bốc thăm (10h đến 11h30)

- Sau đó Hội đồng bốc thăm sẽ đọc bản quy chế bốc thăm và công bố danh sách các thành viên của hội đồng để toàn thể các bên tham gia được biết.

- Nếu không còn ý kiên thắc mắc từ khách hàng, hội đồng sẽ tiến hành quá trình bốc thăm, cụ thể: hội đồng sẽ mời đại diện các bên lên đảo hòm phiếu thật kỹ. Sau đó Hội đồng bốc thăm cử đại diện mở niêm phong hòm phiếu và tiến hành gắp ngẫu nhiên số phiếu đủ bằng số căn hộ còn lại bỏ vào hòm phiếu số 2 (hòm trong suốt và được niêm phong). Tất cả khách hàng có tên trong Hòm phiếu số 2 sẽ được quyền mua các căn hộ còn lại.

- Sau khi lá phiếu cuối cùng được gắp sang hòm phiếu số 2 và không có ý kiến nào của các bên, hội đồng bốc thăm sẽ mở niêm phong hòm phiếu số 2, mở các phiếu đọc tên khách hàng và các thông tin trên trong phiếu để công bố khách hàng được quyền mua căn hộ. Khách hàng trúng quyền mua lên ký biên bản xác nhận kết quả bốc thăm trúng quyền mua căn hộ.

*Tất cả quá trình bốc thăm, công bố kết quả sẽ được ghi hình, thu âm để lưu trữ cùng các biên bản xác nhận kết quả trúng quyền mua căn hộ của khách hàng.

5. Phương án tổ chức bốc thăm vị trí căn hộ (ngày 19/12/2011)

5.1. Đăng ký bốc thăm (8h30 đến 10h)

- Mỗi hồ sơ chỉ được 01 người tham gia bốc thăm. Người đăng ký bốc thăm phải là người đứng đơn đăng ký mua nhà hoặc người được uỷ quyền (giấy uỷ quyền phải đầy đủ thông tin của người uỷ quyền, người được uỷ quyền và quyền và phải có các nhận của UBND Phường).

- Đối tượng được tham gia bốc thăm vị trí căn hộ là những khách hàng có hồ sơ đạt > 91 điểm được vào thẳng và số khách hàng có hồ sơ đạt 91 điểm đã bốc thăm và trúng quyền mua số căn hộ còn lại.

- Người tham gia lễ bốc thăm phải xuất trình Biên bản tiếp nhận hồ sơ; Biên bản kết quả bốc thăm quyền mua căn hộ đối với khách hàng phải bốc thăm quyền mua căn hộ, CMTND, Giấy uỷ quyền (đối với người được uỷ quyền).

- Tại bàn số 1: Sau khi đã kiểm tra tính hợp lệ của khách hàng tham gia bốc thăm, khách hàng sẽ được phát 01 thẻ tham dự bốc thăm (có ghi số thứ tự trùng với số hồ sơ để tiện cho quá trình soát xét, vào tên...)

- Khi nhân thẻ tham dự bốc thăm, khách hàng ký xác nhận vào danh sách khách hàng đã có mặt và đăng ký lễ bốc thăm vị trí căn hộ.

- 10h Hội đồng bốc thăm chốt và công bố danh sách khách hàng đăng ký bốc thăm vị trí căn hộ

*Lưu ý: Trường hợp khách hàng được quyền bốc thăm chọn vị trí căn hộ đến muôn sau 10h hoặc không đăng ký bốc thăm theo thông báo hoặc đã đăng ký bốc thăm nhưng khi gọi lên bốc thăm 03 lần nhưng không có mặt thì được xem là không còn nhu cầu mua nhà nữa, Chủ đầu tư sẽ tổng hợp trong Biên bản tổng hợp của lễ bốc thăm sau đó báo cáo Sở xây dựng, UBND Thành phố để xin ý kiến chỉ đạo giải quyết cho các đối tượng khác.

5.2 Tiến hành bốc thăm (10h đến 11h30)

- Hội đồng bốc thăm chuẩn bị hòm phiếu trong hòm phiếu đã có đủ 124 phiếu ghi ký hiệu của từng căn hộ.

- Khi khách hàng được gọi tên sẽ lên bốc ngẫu nhiên 01 phiếu sau đó chuyển cho thư ký hội đồng để mở phiếu và công bố vị trí căn hộ. Khách hàng không có ý kiến gì nữa sẽ ký vào biên bản xác nhận kết quả bốc thăm vị trí căn hộ của mình.

* Khi hoàn tất gắp thăm đến lá phiếu cuối cùng hoặc người cuối cùng lên bốc thăm (đối với trường hợp có khách hàng đến muộn, không đăng ký bốc thăm hoặc đã đăng ký nhưng không có mặt để bốc thăm) Tổ thư ký của Hội đồng bốc thăm sẽ tổng hợp kết quả bốc thăm vị trí căn hộ và đại diện các bên sẽ ký xác nhận.

Tài liệu đính kèm:
1. Thông báo hồ sơ đăng ký mua nhà thu nhập thấp CT1, CT2 khu nhà ở Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

2. Tổng hợp kết quả xét và chấm điểm hồ sơ đăng ký mua nhà thu nhấp thấp CT1 và CT2 Khu nhà ở Đại Mỗ, Từ Liêm, HN

Các tin khác