Khu công nghiệp Đồng Văn IV – Viglacera đã thu hút thành công nhà sản xuất điện tử dân dụng lớn Hàn Quốc

16:04 | 14/11/2017

Với vị trí thuận lợi, cơ chế chính sách hỗ trợ tích cực của địa phương cùng sự đầu tư và vận hành chuyên nghiệp của chủ đầu tư Viglacera, chỉ sau 1 năm khởi công, Khu công nghiệp Đồng Văn IV đã thu hút thành công 10 nhà đầu tư, phần lớn là các doanh nghiệp điện tử, với diện tích đất cho thuê lên tới gần 40 ha.

Đánh giá cao những lợi thế trên của Khu công nghiệp Đồng Văn IV, sau thời gian nghiên cứu khảo sát kỹ lưỡng, Công ty Anam Electronics Vietnam đã quyết định đầu tư xây dựng nhà máy tại đây với diện tích 100.000m2, vốn đầu tư dự kiến lên tới 100 triệu USD. Anam Electronics là công ty 100% vốn Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử âm thanh chất lượng cao như: âm ly, đầu thu – phát kỹ thuật số. Công ty chủ yếu cung cấp sản phẩm cho các nhà sản xuất âm thanh hàng đầu tại Nhật Bản, Hoa Kỳ như: HARNAM/ KARDON, DENON, MARANTZ, JBL, YAMAHA…


Ông Trần Ngọc Anh – Giám đốc công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera và Ông
Park Hyeon Su Tổng giám đốc Công ty Anam Electronics Vietnam ký kết hợp đồng thuê đất KCN Đồng Văn IV

Khu công nghiệp Đồng Văn IV giai đoạn 1 có tổng diện tích 300 ha tại tỉnh Hà Nam, được Viglacera khởi công xây dựng từ tháng 11 năm 2016. Đến nay, chỉ sau 1 năm hoạt động, Khu công nghiệp Đồng Văn IV đã là điểm đến của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Masan Group, Sunjin, Jeio Vina, James Tech, Saki... Với vị trí thuận lợi, chỉ cách thủ đô Hà Nội 50 km (40 phút), nằm trên quốc lộ 38 dễ dàng kết nối với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng tới cảng; và cơ chế chính sách hỗ trợ các nhà đầu tư của Tỉnh Hà Nam, Khu công nghiệp Đồng Văn IV đã nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư, và trở thành lựa chọn lý tưởng để sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp FDI.

Hiện tại, Khu công nghiệp Đồng Văn IV đã có các doanh nghiệp xây dựng hoàn thiện và đi vào hoạt đông, chủ đầu tư Viglacera đang tích cực đẩy mạnh công tác xây dựng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đất sạch được san lấp, tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư.

Clip hình ảnh KCN Đồng Văn IV:

Loading the player ...

Các tin khác