Khu công nghiệp Phú Hà Viglacera thu hút nhiều doanh nghiệp công nghệ cao

10:13 | 19/07/2018

Với lợi thế về nguồn lao động dồi dào, chi phí nhân công thấp, vị trí thuận tiện khi nút giao thông IC9 kết nối Khu công nghiệp với cao tốc Hà Nội – Lào Cai được hoàn thiện vào đầu năm 2017 giúp tiết kiệm thời gian vận chuyển hàng hóa đến sân bay Nội Bài phù hợp đối với các doanh nghiệp xuất khẩu bằng đường hàng không. Khu công nghiệp Phú Hà đã trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực sản xuất điện tử.


Ông Trần Ngọc Anh – Phó Tổng giám đốc TCT kiêm Giám đốc công ty Kinh doanh BĐS Viglacera và Ông Kim Hak Jin – Giám đốc Công ty Moda Innochips ký hợp đồng thuê đất KCN Phú Hà

Sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại KCN Phú Hà đã giúp cho nhà đầu tư Công ty Moda Innochips tin tưởng lựa chọn KCN để xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam. Là một doanh nghiệp công nghệ cao, sản phẩm chính của doanh nghiệp là bảng mạch điện tử và cho điện thoại cung cấp cho các hãng công nghệ lớn như: Samsung, LG,…Với quy mô nhà máy là 5.1ha, tổng vốn đầu tư trên 50 triệu USD, nhà máy dự kiến trong Quý I năm 2019 sẽ đi vào hoạt động. Tính đến nay, KCN Phú Hà đã thu hút được 12 doanh nghiệp Hàn Quốc và 2 doanh nghiệp Nhật Bản với tổng diện tích thuê là trên 40 ha.


Hình ảnh trụ sở của Công ty Moda Innochips tại Hàn Quốc

Khu công nghiệp Phú Hà – Viglacera với quy mô rộng 350ha tại tỉnh Phú Thọ, sát Cao tốc Hà Nội – Lào Cai, gần nút giao thông IC 9, nằm trên trục hành lang kinh tế Hải Phòng – Hà Nội – Lào Cai – Côn Minh (Trung Quốc), và nằm gần tuyến đường huyết mạch Hồ Chí Minh nên giúp rút ngắn thời gian di chuyển và giao thương cho các nhà đầu tư từ Khu công nghiệp đến trung tâm Hà Nội và các Khu công nghiệp lân cận. Hiện nay, Khu công nghiệp Phú Hà – Viglacera đã được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, đầy đủ, có sẵn 50 ha đất sạch sẵn sàng đón các doanh nghiệp đến xây dựng nhà máy.

Các tin khác