Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP tiếp đón Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Cuba đến thăm và làm việc tại trụ sở TCT Viglacera - CTCP

16:01 | 09/10/2018

Sáng 9/10/2018, trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam, đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Cuba do đồng chí Olga Lidia Tapia Igleisa (Ôn-ga Ta-pi-a), Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Trưởng Ban Khoa học, Giáo dục và Thể thao Trung ương làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Viglacera - CTCP.

Ngay khi đến thăm và làm việc tại TCT Viglacera, bà Olga Lidia Tapia Igleisa (Ôn-ga Ta-pi-a), Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Trưởng Ban Khoa học, Giáo dục và Thể thao Trung ương và đoàn Đại biểu đã đến thăm quan không gian nhà truyền thống của Viglacera – nơi lưu giữ những giá trị truyền thống của ngành Vật liệu xây dựng tại Việt Nam nói chung và của Viglacera nói riêng.


Bà Olga Lidia Tapia Igleisa (Ôn-ga Ta-pi-a), Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Trưởng Ban Khoa học, Giáo dục và Thể thao Trung ương và đoàn Đại biểu đến thăm quan nhà truyền thống Viglacera 

Bà Olga Tapia đã dành nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao sức mạnh phát triển vượt bậc của Viglacera qua các thời kỳ để có được thành công như hôm nay.


Đón tiếp Đoàn đại biểu Đảng cộng sản Cuba có ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty, các Phó TGĐ, thành viên HĐQT TCT và Giám đốc các đơn vị trong TCT. 

Chủ tịch HĐQT cũng bày tỏ mong muốn được Đảng Cộng sản Cuba tiếp tục ủng hộ, tạo điều kiện để Viglacera và các đối tác Liên doanh đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng các dự án hiện đang được thực hiện tại Cuba.

Bí thư Đảng cộng sản Cuba Bà Olga Tapia cảm ơn sự tiếp đón của TCT Viglacera, chúc mừng Tổng công ty về những bước tiến về mọi mặt trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh quyết tâm vun đắp mối quan hệ đặc biệt giữa hai đảng và nhân dân hai nước Cuba – Việt Nam; thông báo với TCT Viglacera một số nét lớn về tình hình Cuba gần đây, những thành tựu của quá trình cập nhật hóa mô hình kinh tế - xã hội trong bối cảnh Cuba hiện tại; khẳng định quyết tâm của Đảng, Nhà nước và nhân dân Cuba trong sự nghiệp xây dựng một nước Cuba xã hội chủ nghĩa phồn vinh và bền vững.


Chuyến thăm và làm việc của Đoàn đại biểu Đảng cộng sản Cuba tại Trụ sở Tổng công ty Viglacera đã góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa Viglacera với nhà nước và các doanh nghiệp Cuba, tạo nền tảng cho sự hợp tác thành công của các bên trong thời gian tới.

Các tin khác