Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Viglacera và Vietnam Partner LLC

09:22 | 22/11/2007

Việt nam chính thức được công nhận là thành viên chính thức của Tổ chức thưng mại thế giới WTO. Việc các doanh nghiệp Việt nam phi chuẩn bị những gì để có thể thích ứng được với WTO đang là vấn đề thưòi sự không chỉ đối với các cấp, các ngành mà còn đối với toàn xã hội, đặc biệt là ở chính các doanh nghiệp. Một trong những xu thế của WTO là liên kết để phát triển, và đây cũng là điều hết sức bình thường của quá trình toàn cầu hoá

 
Như chúng ta đã biết, Việt nam chính thức được công nhận là thành viên chính thức của Tổ chức thương mại thế giới WTO. Việc các doanh nghiệp Việt nam phi chuẩn bị những gì để có thể thích ứng được với WTO đang là vấn đề thòi sự không chỉ đối với các cấp, các ngành mà còn đối với toàn xã hội, đặc biệt là ở chính các doanh nghiệp. Một trong những xu thế của WTO là liên kết để phát triển, và đây cũng là điều hết sức bình thường của quá trình toàn cầu hoá. Thời gian qua, Viglacera đã tiến hành liên doanh liên kết với một số đối tác nước ngoài để thực hiện một số dự án trọng điểm của mình. Ngày mùng 7 tháng 8 vừa qua, Tổng công ty Viglacera long trọng tổ chức buổi lễ ký kết tho thuận hợp tác với Việt Nam Partners LLC ( Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về tài chính, ngân hàng và đầu tư của Hoa Kỳ). Hai bên cam kết sẽ hỗ trợ nhau trong việc tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh, và xúc tiến thương mại trong lĩnh vực liên quan đến sản xuất vật liệu xây dựng, bất động sản và các lĩnh vực khác mà cả hai bên cùng quan tâm trên nguyên tắc: bình đẳng cùng có lợi, hiện quan và tuân thủ các quy đình của pháp luật.

Việt nam Parner LLC là công ty hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng và đàu tư được thành lập vào năm 2003 tại Hoa Kỳ với trụ sở  được đặt tại thành phố New York – trung tâm tài chính của thế giới, văn phòng tại thủ đô Washington DC, ngoài ra còn có hai văn phòng đại diện tại Hà nội và Thành phố Hồ chí minh với mục  đích làm cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Hoa Kỳ. Việt nam Parner LLC đã tham gia tích cực vào thị trường tài chính Việt Nam, đặc biệt là các lĩnh vực về đầu tư tài chính, quản lý vốn, cung cấp các dịch vụ tài chính và xúc tiến thưng mại.


Thông qua thương vụ hợp tác này, Viglacera cũng như Việt Nam Partner LLC đều hy vọng rằng: hai bên sẽ có một sự hợp tác chặt chẽ lâu bền và hiệu quả, tạo nên một bước tiến dài trên con đường hội nhập với nền kinh tế thế giới, củng cố uy tín và thương hiệu trên thương trường quốc tế và vững bước hơn nữa trên con đường phát triển của mình.

Các tin khác
  • KÝ HỢP ĐỒNG THÀNH LẬP LIÊN DOANH VIGLACERA - ORIX (NHẬT BẢN) & UOL (SINGAPORE)

    Lượt xem : 5002
    Ngày 2/2/2007, tai Hà Nội, Tổng công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng (Viglacera - Bộ xây dựng) đã chính thức ký Hợp đồng và điều lệ liên doanh với Tập đoàn tài chính Orix (Nhật Bản) và Tập đoàn kinh doanh bất động sản Uol (Singapore)
    Chi tiết
  • Công nghệ tiêu biểu - Phụ kiện tối ưu

    Lượt xem : 5106
    Công nghệ sản xuất sứ vệ sinh Thanh Trì là tiêu biểu nhất ở nước ta hiện nay với số băng đổ rót của Italia, hệ thống sấy cưỡng bức của Anh, sấy môi trường của Italia và lò nung tuynel hiện đại của Mỹ đã sản xuất ra 6 loại bệt liền khối, hiện đại nhất là hai loại BL1 và BL2 có tốc độ xả cực nhanh từ 4s - 4,5s với lượng nước dưới 7 lít và khi xả không gây tiếng ồn. BL2 có hệ thống khử mùi triệt để
    Chi tiết