Lựa chọn họa tiết gạch ốp lát cho không gian sống đầy cảm hứng

15:46 | 05/06/2019

Cân bằng những mảng màu rực rỡ với chất trầm lặng là một trong những cách giúp không gian ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn. Nhưng đó liệu đã phải là giải pháp tối ưu giúp ngôi nhà của bạn thêm độc đáo và phong cách? Viglacera sẽ đưa ra một vài gợi ý lựa chọn sắc màu gạch ốp lát phù hợp với nội thất của ngôi nhà, giúp bạn cân bằng không gian sống đầy cảm xúc.

Không gian thanh lịch với gạch ốp lát tông màu trắng

Theo kết quả khảo sát tại các kiến trúc nhà ở hiện đại, gạch ốp lát tông màu trắng được sử dụng phổ biến tới 80% cho cả không gian nội – ngoại thất. Vậy, lý do nào tạo nên “cơn sốt” cho dòng gạch này đến như vậy?

Theo các kiến trúc sư, gam màu trắng luôn tạo cảm giác rộng rãi hơn cho các không gian ứng dụng. Bên cạnh đó, màu trắng giúp hấp thu ánh sáng tự nhiên tốt hơn. Sử dụng gạch ốp lát màu trắng cho các kiến trúc, bạn còn có thể dễ dàng phối hợp với đồ nội thất mà không phải lo lắng về sự mất cân bằng màu sắc trong mỗi căn phòng.


Gạch ốp lát Signature Viglacera mang nét tinh tế cho căn hộ

Bộ sưu tập gạch ốp lát cao cấp Signature của Viglacera là gợi ý cho những ai yêu thích gam màu trắng tự nhiên, trang nhã và quý phái. Thiết kế xương trắng granite với bề mặt tự nhiên của đá Marble Calacatta nổi bật bởi những đường vân xám được sắp xếp ngẫu nhiên không trùng lặp tạo ra sự tương phản tuyệt vời trong ốp lát và trang trí.    

Đặc biệt, xu hướng thiết kế hiện đại với các kích thước lớn 60x60cm, 80x80cm, 30x60cm, 40x80cm, 45x90cm và 60x120cm giúp gạch Granite xương trắng Viglacera có tính ứng dụng linh hoạt cho từng không gian sống. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những công trình có diện tích bề mặt lớn như biệt thự, sảnh khách sạn, chung cư, Trung tâm thương mại…

Gạch ốp lát đơn sắc cho không gian đương đại

Thật ngạc nhiên khi những bộ sưu tập gạch ốp lát đơn sắc tưởng như rất kém thu hút lại có thể mang một sức mạnh phi thường đến thế – nới rộng không gian sống. Các chuyên gia nội thất đều cho rằng một vài mẹo nhỏ với cách sử dụng gạch ốp lát đơn sắc kết hợp cùng nội thất và ánh sáng sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng mới để mở rộng không gian trong những ngôi nhà phố chật hẹp ngày nay.


Gạch ốp lát đơn sắc giúp không gian phòng khách thêm thoáng rộng

Đặc biệt, một lời khuyên cực kỳ hữu ích là bạn nên sử dụng những tông màu nhẹ nhàng như trắng sữa, vàng nhạt, nâu nhạt, ghi, xám… vì đây là những màu dễ sử dụng và kết hợp cùng các nội thất khác. Những tông màu đơn sắc đem lại sự dễ chịu và thoải mái cho tâm trạng, giúp giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài ra, gam màu đơn sắc với sự hiện đại, sang trọng và tinh tế còn mang đến cảm giác sạch sẽ và thoáng rộng hơn cho ngôi nhà.

Những bộ sưu tập gạch ốp lát đơn sắc của Viglacera luôn đứng trong “top” đầu tìm kiếm của khách hàng bởi tính tiên phong trong xu hướng và ứng dụng. Đặc biệt, những mẫu sản phẩm granite với ưu điểm và tính năng vượt trội: Cường độ chịu lực cao, độ hút nước thấp, chống mài mòn, chống chầy xước, không bị biến dạng khi ốp lát… là lựa chọn lý tưởng cho các không gian kiến trúc nhà ở và công trình công cộng.

Phong cách tự nhiên với Gạch ốp lát “random”

Xu hướng in radom không phải là ý tưởng quá xa lạ bởi nó đã được sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc nổi tiếng Châu Âu – “cái nôi” của những thương hiệu gạch ốp lát đẳng cấp hàng đầu thế giới như: Aparici, Porcelanite Dos, Ape, Fanal, Cifre...


Gạch ốp lát ECO Viglacera theo phong cách “ngẫu nhiên”

Bằng việc tạo ra những không gian khác nhau cho mỗi công trình sử dụng, xu hướng này không chỉ chứng tỏ sự tự nhiên, mới lạ của nó mà còn mang đến không gian sống thoải mái và phong cách cho mọi công trình. Ý tưởng độc đáo đó đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những bộ sản phẩm granite kỹ thuật số “tiên phong công nghệ xanh” của Viglacera kể từ năm 2016 và giờ đây chúng vẫn khiến những ai chiêm ngưỡng đều khao khát được sở hữu. Những bộ sưu tập granite ECO Viglacera hay Thiên Di, An Niên, An Cư, Mộc Miên, Thạch Khuê, Thạch Vi, Vọng Cát… (Eurotile) sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự phá cách và mong muốn khẳng định cá tính của bản thân.

Gạch ốp lát vân gỗ cho cho không gian thân thiện

Các sắc màu đa dạng và đường vân gỗ tự nhiên sẽ là những lựa chọn không thể bỏ qua cho các khách hàng tìm kiếm một bầu không khí ấm áp và gần gũi thiên nhiên. Những đặc tính kỹ thuật xuất sắc của gạch làm cho sản phẩm này không phù hợp với cả không gian nội thất và ngoại thất nhờ vào ưu điểm đặc trưng - Ít chịu tác động bởi thời tiết, độ ẩm, hóa chất, mài mòn...


Họa tiết gỗ trong bộ sưu tập gạch ốp lát Mộc Lan - Eurotile

Gạch vân gỗ Viglacera luôn là sự lựa chọn thông minh cho những ý tưởng thiết kế đương đại bởi tông màu trầm tự nhiên của gỗ đã được các nhà thiết kế lựa chọn để hài hòa, phù hợp hơn với căn nhà, đặc biệt là khi kết hợp với nội thất trang trí đi kèm.

Viglacera có những bộ sưu tập gạch vân gỗ đã trở thành “tên tuổi” như bộ sưu tập gạch ceramic Wood tiles hay bộ sưu tập granite Mộc Lan - Eurotile. Bạn có thể sử dụng những bộ sản phẩm này trong thiết kế phòng ngủ, phòng khách hay tại khu vực mặt tiền của ngôi nhà thay cho gỗ tự nhiên...  

Phong cách ấn tượng với gạch ốp lát trang trí

Khi ngôi nhà của bạn không chỉ đơn thuần là một nơi ở mà giờ đây còn là nơi bạn có thể thoải mái sáng tạo với những biến tấu trong không gian, những trải nghiệm sống nghệ thuật và tinh tế thì sử dụng gạch ốp lát trang trí chính là một gợi ý. Đó có thể là những bộ sưu tập ceramic với hoa văn họa tiết đầy màu sắc thể hiện cá tính, sự nổi loạn hay cũng có thể là những bộ sưu tập granite theo phong cách đồng quê Châu Âu thể hiện sự trang nhã và tinh tế.


Bộ sưu tập Hoa Đá dùng trong ốp lát và trang trí

Sự hòa quyện giữa phong cách thiết kế và văn hóa thể hiện ở việc mỗi bộ sưu tập được lấy ý tưởng từ một câu chuyện chính là yếu tố khiến những bộ sưu tập Eurotile của Viglacera dễ đi vào lòng người hơn. Những bộ sưu tập đầy mê hoặc như Hoa đá, Phù Sa, Lưu Sa… dù chỉ xuất hiện ở một mảng tường nhỏ trong ngôi nhà cũng luôn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trên nền vật liệu tự nhiên hòa trộn cùng yếu tố thời gian luôn là nguồn cảm hứng bất tận để mỗi ngôi nhà trở thành “tác phẩm cuộc đời”, trở thành một mái ấm thực sự - một chốn đi về.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

https://viglacera.vn/https://www.eurotile.vn/

Hotline: 1900 0136

Các tin khác