Sản phẩm công nghệ cao: Kính Low E và gạch Bê tông khí Viglacera thu hút sự quan tâm đặc biệt tại Hội thảo do Sở Khoa học & Công nghệ Hải Phòng tổ chức

11:46 | 23/07/2018

Ngày 20/7/2018, Sở Khoa học & Công nghệ TP Hải Phòng đã tổ chức Hội thảo “Giới thiệu công nghệ và sản phẩm thân thiện với môi trường trong xây dựng đô thị”. Nhiều đơn vị sản xuất vật liệu trong nước, liên doanh nước ngoài và các nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng đã đến tham dự.


Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hải Phòng phát biểu tại Hội thảo

Với vai trò là “người anh cả” cũng như là doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã giới thiệu những sản phẩm mới nhất được ứng dụng công nghệ cao và đặc biệt thân thiện với môi trường đến Hội thảo. Trong đó, nổi bật hơn cả là công nghệ sản xuất và tính năng vượt trội của kính tiết kiệm năng lượng, gạch Bê tông khí chưng áp Viglacera.


Cán bộ TCT Viglacera – CTCP giới thiệu sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Viglacera


Cán bộ TCT Viglacera – CTCP giới thiệu về công nghệ sản xuất gạch bê tông khí chưng áp Viglacera

Phần giới thiệu của Viglacera đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chủ đầu tư, các nhà thầu với mong muốn tìm hiểu sâu hơn về những dòng sản phẩm xanh mà Viglacera đang sản xuất. Nhiều nhà đầu tư đã đưa ra những câu hỏi và nhận được giải đáp thỏa đáng, thuyết phục về các tính năng nổi bật của kính tiết kiệm năng lượng, gạch bê tông khí chưng áp Viglacera so với các sản phẩm cùng loại nhập khẩu và so với các sản phẩm vật liệu xây dựng truyền thống. Chuyên sâu hơn, các nhà khoa học còn đưa ra những ý kiến thảo luận và làm sáng tỏ thêm công nghệ, giá trị của hai dòng sản phẩm mà Viglacera giới thiệu.


Các nhà đầu tư, nhà thầu tìm hiểu chi tiết về các tính năng của kính tiết kiệm năng lượng Viglacera

Bên cạnh phần tham luận của Viglacera, tại Hội thảo cũng có nhiều nhà sản xuất vật liệu xây dựng khác giới thiệu về sản phẩm của đơn vị như: Công ty TNHH Akzo Nobel Việt Nam giới thiệu giải pháp Dulux Professional sơn phủ toàn diện bề mặt an toàn và bền vững cho các dự án, công trình xây dựng. Cty CP Thiết kế và Phát triển công nghệ Span giới thiệu ứng dụng công nghệ sàn bóng Span trong thi công sàn bê tông cốt thép. Cty TNHH ESS Việt Nam giới thiệu giải pháp tiết kiệm chi phí năng lượng một cách hiệu quả và kinh tế bằng công nghệ bể tích trữ lạnh ESS….


Hội thảo thu hút được nhiều đơn vị sản xuất vật liệu trong nước, liên doanh nước ngoài và các nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng đến tham dự.

Hội thảo “Giới thiệu công nghệ và sản phẩm thân thiện với môi trường trong xây dựng đô thị” thực sự là diễn đàn hữu ích và là cơ hội cho nhiều nhà sản xuất VLXD tiếp cận với thị trường, nhiều hợp đồng ghi nhớ giữa sản xuất với tiêu dùng đã được thực hiện.

Với những bước đi chủ động, Viglacera đã và đang ứng dụng công nghệ trong sản xuất VLXD, đóng góp sức mình trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường. Thời gian tới, Viglacea sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc nghiên cứu, ứng dụng và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm VLXD công nghệ cao, tương đương với các sản phẩm được sản xuất tại các nước phát triển, bắt kịp xu hướng kiến trúc và xây dựng của thế giới.

Hải Phòng - Đô thị loại I cấp quốc gia đang chuyển mình mạnh mẽ với sự đầu tư của hàng loạt các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Lĩnh vực xây dựng là một trong những ưu tiên của thành phố nhằm phát triển đô thị, không gian mở, đẹp, hiện đại, xây dựng đồng bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật.

Hội thảo "Giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới thân thiện với môi trường trong xây dựng đô thị" sẽ là nhịp cầu kết nối khoa học với ứng dụng khoa học trong xây dựng đô thị, kết cấu hạ tầng phát triển kinh tế xã hội.

Các tin khác
  • Công TNHH Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ và VietinBank ký hợp đồng cho vay, bảo lãnh trị giá 1.540 tỷ đồng

    Lượt xem : 5163
    Ngày 18/7/2018, VietinBank KCN Tiên Sơn đã ký kết hợp đồng cho vay và bảo lãnh trị giá 1.540 tỷ đồng với Dự án đầu tư xây dựng dây chuyền sản xuất kính nổi siêu trắng công suất 600 tấn/ngày của Công ty TNHH Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ - đây là Công ty Liên doanh có vốn góp của Tổng công ty Viglacera – đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng có uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
    Chi tiết
  • Khu công nghiệp Phú Hà Viglacera thu hút nhiều doanh nghiệp công nghệ cao

    Lượt xem : 3723
    Với lợi thế về nguồn lao động dồi dào, chi phí nhân công thấp, vị trí thuận tiện khi nút giao thông IC9 kết nối Khu công nghiệp với cao tốc Hà Nội – Lào Cai được hoàn thiện vào đầu năm 2017 giúp tiết kiệm thời gian vận chuyển hàng hóa đến sân bay Nội Bài phù hợp đối với các doanh nghiệp xuất khẩu bằng đường hàng không. Khu công nghiệp Phú Hà đã trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực sản xuất điện tử.
    Chi tiết
  • Viglacera: Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất tại Thị trường Việt Nam

    Lượt xem : 4738
    Tổng công ty Viglacera vừa được vinh danh trong “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất” tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018.
    Chi tiết
  • Viglacera tham dự Triển lãm Quốc tế Korea Build 2018 tại Seoul – Hàn Quốc

    Lượt xem : 6370
    Từ ngày 5 – 8/7/2018, Tổng công ty Viglacera tham gia Triển lãm Korea Build 2018 tại Seoul – Hàn Quốc. Đây là Triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng và công nghiệp thường niên lớn nhất được tổ chức tại Hàn Quốc, thu hút được đông đảo các quốc gia trên thế giới tham dự.
    Chi tiết
  • Viglacera: Lợi nhuận Công ty mẹ 6 tháng đầu năm 2018 ước đạt trên 300 tỷ đồng, vượt 32% KH

    Lượt xem : 4313
    Ngày 2/7/2018, TCT Viglacera tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ SXKD quý III, 6 tháng cuối năm 2018. Theo kết quả đạt được, Viglacera cơ bản thực hiện bám sát các chỉ tiêu đã thông qua tại ĐHĐCĐ ngày 29/6 vừa qua.
    Chi tiết
  • ĐHĐCĐ Viglacera: Năm 2018 sẽ thay đổi cơ bản về sở hữu vốn, lên kế hoạch chuyển niêm yết sang HOSE

    Lượt xem : 4123
    Sáng ngày 29/06/2018, TCT Viglacera - CTCP tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - số 2 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Kết quả hoạt động SXKD năm 2017 đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu ĐHĐCĐ giao, đặc biệt lần đầu tiên, Viglacera đạt mốc lợi nhuận hợp cộng trên 1.000 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Viglacera đặt ra các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018 sẽ tiếp tục tăng trưởng so với năm 2017, với mục tiêu chỉ tiêu lợi nhuận của Công ty Mẹ sẽ tăng trưởng đạt trên 11% và giữ mức chia cổ tức ở 9,5%.
    Chi tiết