Tổng công ty Viglacera – CTCP đạt Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương 2019 hạng World Class

14:50 | 23/08/2019

Ngày 21/8/2019, Viglacera chính thức được Hội đồng giải thưởng GPEA 2019 công bố đạt danh hiệu cao nhất “World Class” của nhóm Loại hình sản xuất dịch vụ quy mô lớn cho những thành tựu và đổi mới vượt bậc trong giai đoạn 2018 - 2019.

Giải thưởng GPEA là giải thưởng danh giá, uy tín, mang tầm quốc tế được Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương trao tặng cho các doanh nghiệp xuất sắc trong khu vực. Các doanh nghiệp nhận giải thưởng GPEA phải đáp ứng ba tiêu chí: Được trao Giải vàng Chất lượng quốc gia trong vòng 2 năm gần nhất; Được Cơ quan GTCLQG (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) đề cử tham dự GPEA; và Phải đáp ứng đầy đủ 7 tiêu chí khắt khe theo mô hình Giải thưởng Malcolm Baldrige và EFQM (Hoa Kỳ). Giải thưởng “World Class” dành cho những doanh nghiệp có số điểm >700.


Chủ tịch Hội đồng Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (GPEA) năm 2019 công bố các doanh nghiệp đạt GPEA 2019, Viglacera là 1 trong 4 doanh nghiệp Việt nam đạt giải

Sau 23 năm, Việt Nam có 240 lượt tổ chức, doanh nghiệp đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia. Đặc biệt, trong các doanh nghiệp Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, đến nay chỉ có 50 doanh nghiệp tiêu biểu được tổ chức Chất lượng châu Á – Thái Bình Dương (APQO) tặng Giải thưởng Chất lượng châu Á – Thái Bình Dương (GPEA).

Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng World Class cho loại hình sản xuất lớn, Viglacera tự tin khẳng định chất lượng các sản phẩm sứ vệ sinh, gạch ốp lát, kính xây dựng được áp dụng công nghệ “xanh”, công nghệ tiên tiến nhất thế giới, kỳ vọng sớm trở thành niềm tự hào sản phẩm Việt chất lượng cao của người tiêu dùng ở thị trường nội địa cũng như các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, EU.

Giải thưởng GPEA tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế và những bước đi vững chắc của Viglacera trên thị trường vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam. Giải thưởng sẽ là động lực để Viglacera nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm dịch vụ, cải thiện hiệu quả kinh doanh, tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong của ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Link: 4 doanh nghiệp Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương 2019

GPEA (ra đời từ năm 2000 với tên IAPQA) là sự công nhận quốc tế chính thức và duy nhất về hiệu suất hoặc sự xuất sắc trong sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp. Chương trình này được quản lý bởi APQO – một tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động tập hợp tất cả các xã hội chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Năm 2010, tên của giải thưởng danh giá này đã được đổi từ IAPQA thành GPEA để phản ánh sự phát triển trong lĩnh vực chất lượng từ tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ sang trọng tâm chiến lược bao gồm hiệu suất tổ chức/ hoạt động kinh doanh tổng thể.

APQO sử dụng tiêu chí đánh giá Baldrige và EFQM (Hoa Kỳ) gồm: vai trò của lãnh đạo; hoạch định chiến lược; định hướng vào khách hàng và thị trường; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; phát triển nguồn nhân lực; quản lý các quá trình hoạt động.

Lễ trao Giải GPEA 2019 sẽ được APQO phối hợp cùng Tổ chức Chất lượng Indonesia tổ chức từ ngày 14-16/10/2019 tại Bali, Indonesia nhân dịp Hội nghị Chất lượng Quốc tế lần thứ 25.

 
Các tin khác
  • Doanh nghiệp Đài Loan đầu tư gần 400 triệu USD vào khu công nghiệp Đồng Văn 4 - Viglacera

    Lượt xem : 9265
    Qisda Corporation – doanh nghiệp điện tử hàng đầu Đài Loan cùng các doanh nghiệp phụ trợ đã quyết định ký kết hợp đồng thuê đất tại Khu công nghiệp (KCN) Đồng Văn 4 trong tháng 8/2019. Sự hợp tác này thể hiện sức hút không nhỏ của Việt Nam nói chung và các KCN của Viglacera nói riêng đối với nhà đầu tư Đài Loan.
    Chi tiết
  • Sản xuất vật liệu xây dựng xanh – Viglacera hướng tới sự phát triển bền vững

    Lượt xem : 5507
    Với ý nghĩa tối ưu hóa nguồn tài nguyên thiên nhiên, hạn chế tối đa ảnh hưởng của sản xuất đến môi trường để xây dựng một “cuộc sống xanh” cho cộng đồng xã hội, Viglacera coi phát triển vật liệu xây dựng xanh, công trình xanh là một phần tất yếu của chiến lược phát triển lâu dài và bền vững. Những sản phẩm vật liệu xây dựng tiên phong công nghệ xanh đầu tiên của Viglacera như: gạch bê tông khí, kính tiết kiệm năng lượng đã đi vào tâm thức của người tiêu dùng và trở thành một phần tất yếu của các công trình xây dựng hiện đại.
    Chi tiết
  • Bồn cầu vệ sinh thông minh V-Smart Viglacera: Dòng sản phẩm cao cấp với tính năng ưu việt

    Lượt xem : 5021
    Hiện nay, khi điều kiện kinh tế ngày càng phát triển thì việc chăm chút cho mỗi không gian dù là nhỏ nhất của các gia đình cũng được chú trọng. Đặc biệt, đối với không gian phòng tắm là nơi thư giãn, phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, thì việc lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt càng được quan tâm nhiều hơn.
    Chi tiết
  • Phim giới thiệu: 45 năm Viglacera - Hành trình vinh quang

    Lượt xem : 3942
    Trải qua một chặng đường dài 45 năm, đến nay Tổng công ty Viglacera – CTCP đã liên tục vươn mình phát triển, tạo nên những “kỳ tích” mang đậm dấu ấn Viglacera - khẳng định một thương hiệu Việt vững mạnh và không ngừng vươn xa trên trường quốc tế.
    Chi tiết
  • VIGLACERA - Chặng đường 45 năm phát triển bền vững và lớn mạnh

    Lượt xem : 5337
    Sáng 25/7, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập (25/7/1994 – 25/7/2019). Nhân sự kiện này, Tổng công ty vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Đảng và Nhà nước trao tặng. Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc, nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Viglacera trong suốt thời gian qua.
    Chi tiết
  • Viglacera tiên phong trong sản xuất gạch ốp lát cao cấp Color body

    Lượt xem : 5259
    Nếu năm 2018 Viglacera đã ghi nhiều dấu ấn khi gây dựng lại tên tuổi của thương hiệu Eurotile (Mỹ Đức Ceramics) thì năm 2019 Viglacera lại được biết đến là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong sản xuất sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Color body – gạch xương màu lấy cảm hứng thiết kế từ Châu Âu.
    Chi tiết