Tổng công ty Viglacera – CTCP họp giao ban đầu Xuân Canh Tý 2020

16:57 | 03/02/2020

Sáng ngày 3/02/2020, ngay trong buổi họp giao ban đầu tiên của năm mới Canh Tý 2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tiến hành đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD tháng 1/2020, triển khai kế hoạch SXKD tháng 2/2020.


Toàn cảnh buổi họp giao ban

Tháng 01/2020, là tháng trùng với tết Dương Lịch và Tết Nguyên đán Canh Tý, các đơn vị trong TCT đã triển khai kế hoạch dừng sản xuất và tổ chức bảo dưỡng máy móc thiết bị trước và sau dịp Tết, bố trí cho người lao động ở xa về nghỉ Tết chu đáo và an toàn.


Ông Nguyễn Anh Tuấn - PTGĐ và Ông Hoàng Kim Bồng - P TGĐ báo cáo tại buổi họp

Những ngày đầu Xuân Canh Tý, Viglacera đã tổ chức thành công Lễ khởi công xây dựng Khu công nghiệp Yên Phong II2C, Lễ khánh thành Nhà ở Xã hội dành cho Công nhân tại KCN Yên Phong, Lễ động thổ xây dựng Nhà văn phòng Khu công nghiệp Yên Mỹ-Hưng Yên và Phát động Tết trồng cây Xuân Canh Tý. Bên cạnh đó là hàng loạt các sự kiện khai xuân bán hàng năm mới tại các mảng hoạt động Kinh doanh Thương mại trên toàn quốc và điểm nhấn là sự kiện ra mắt thương hiệu Viglacera Platinum tại Eurotile Center, đường Võ Chí Công, Hà Nội. Hàng loạt các hoạt động sôi động đầu năm hứa hẹn một không khí khởi sắc nhiều triển vọng cho cả năm 2020


Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo tại buổi họp

Phát biểu tại cuộc họp giao ban đầu Xuân Canh Tý, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo toàn Tổng công ty tập trung bàn các công việc triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2020 và kế hoạch 5 năm giai đoạn 2020-2024, Tổng công ty tạo nề nếp Văn hóa Doanh nghiệp, hợp tác nâng cao năng lực tập thể vì lợi ích chung, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho toàn Tổng công ty. Vào giai đoạn mới cần đổi mới để thích ứng với những yêu cầu của doanh nghiệp. Năm 2020, Tổng công ty tập trung triển khai: phát triển các dự án KCN mới; vận hành Liên doanh SanVig và KCN ViMariel tại Cuba hiệu quả; Nhà máy Sứ Mỹ Xuân hoạt động sản xuất ổn định; Nhà máy Kính siêu trắng Phú Mỹ đi vào sản xuất an toàn và Dự án Khu nghỉ dưỡng Vân Hải sẽ được đi vào hoạt động trong năm nay.


Ông Luyện Công Minh - Phó Chủ tịch HĐQT TCT phát biểu chỉ đạo 

Sự sâu sát và tinh thần quyết tâm của Ban lãnh đạo Tổng công ty kết hợp với sự đồng lòng nhất trí của toàn thể CBCNV ngay từ những ngày đầu xuân năm mới sẽ là tiền đề khởi tạo nên khí thế cho một năm kinh doanh sôi động trong cả lĩnh vực Sản xuất VLXD và Đầu tư kinh doanh Bất động sản, đánh dấu một bước chuyển đổi lớn về sở hữu và tái cơ cấu toàn diện trong chặng đường phát triển không ngừng của Tổng công ty Viglacera - CTCP.

Một số hình ảnh khác tại cuộc họp:


 
 
 
Ông Trần Ngọc Anh - Phó TGĐ phụ trách BĐS cùng Giám đốc Ban BĐS cùng các giám đốc các đơn vị khối Land


Ông Nguyễn Quý Tuấn  - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty báo cáo tại cuộc họp
 
 
Giám đốc, Trưởng phòng Ban Tổng công ty báo cáo tại cuộc họp

 
Các tin khác