Viglacera - đẩy mạnh đầu tư kinh doanh khu công nghiệp, đô thị, nhà ở

10:07 | 11/03/2008

 

Năm 2007, Viglacera đã triển khai 17 dự án trong lĩnh vực hạ tầng KCN và đô thị, nâng tổng giá trị sản xuất công nghiệp của lĩnh vực này lên 1.262 tỷ đồng, doanh thu đạt 765 tỷ đồng (tăng 71% so với kế hoạch và tăng 189% so với 2006).

Dự kiến năm 2008, Viglacera triển khai 11 dự án mới trong đó có 6 dự án hạ tầng đô thị (KĐT Đại Mỗ, Tây Mỗ, KĐT Xuân Phương, KĐT và dịch vụ Yên Phong, KĐT Đặng Xá Gia Lâm, KĐT 671 Hoàng Hoa Thám), 3 dự án văn phòng (Khu văn phòng cho thuê 671 Hoàng Hoa Thám, Trung tâm thương mại văn phòng khách san Mễ Trì, dự án văn phòng cho thuê tại Ngã 6 Bắc Ninh) và 2 dự án KCN là KCN Đông Mai - Yên Hưng (Quảng Ninh), KCN Lam Sơn - Hạp Lĩnh.

Phấn đấu năm 2008 nâng giá trị tổng sản lượng xây lắp và kinh doanh bất động sản lên đến 1.850.000 triệu đồng, doanh thu đạt 1.321.000 triệu đồng.

Báo Xây Dựng

Các tin khác
  • Gạch chịu lửa cầu đuống- Màu sắc tự nhiên

    Lượt xem : 7005
    Những năm gần đây, các công trình kiến trúc có xu thế tìm về với vẻ đẹp tự nhiên bởi nguồn cảm hứng từ các vật liệu thiên nhiên bản địa. Gạch nung từ đất sét là một trong những vật liệu được ưa chuộng nhưng gạch chịu lửa lại là một sản phẩm đặc biệt được quan tâm bởi tính chất đặc biệt của nó.
    Chi tiết
  • Công nghệ cán lăn sản xuất gạch ốp lát hoa văn chìm - Lần đầu tiên nghiên cứu thành công tại Việt Nam

    Lượt xem : 5159
    Công nghệ do Nhóm nghiên cứu thuộc Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long thực hiện. Việc ứng dụng công nghệ cán lăn tạo ra những sản phẩm gốm độc đáo. Đặc biệt, đây là một công nghệ mới, hiện chưa thấy có thông tin về nghiên cứu ứng dụng cả trong và ngoài nước.
    Chi tiết
  • Vieglacera_exim đạt danh hiệu "Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín"

    Lượt xem : 5211
    Là đơn vị xuất nhập khẩu uỷ thác, kinh doanh & cung cấp các dịch vụ thương mại VLXD có truyền thống hơn 10 năm, luôn phát huy và giữ vững thế mạnh am hiểu thị trường, nắm giữ nhiều đầu mối khách hàng khắp thế giới
    Chi tiết
  • Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Viglacera và Vietnam Partner LLC

    Lượt xem : 5247
    Việt nam chính thức được công nhận là thành viên chính thức của Tổ chức thưng mại thế giới WTO. Việc các doanh nghiệp Việt nam phi chuẩn bị những gì để có thể thích ứng được với WTO đang là vấn đề thưòi sự không chỉ đối với các cấp, các ngành mà còn đối với toàn xã hội, đặc biệt là ở chính các doanh nghiệp. Một trong những xu thế của WTO là liên kết để phát triển, và đây cũng là điều hết sức bình thường của quá trình toàn cầu hoá
    Chi tiết
  • KÝ HỢP ĐỒNG THÀNH LẬP LIÊN DOANH VIGLACERA - ORIX (NHẬT BẢN) & UOL (SINGAPORE)

    Lượt xem : 4964
    Ngày 2/2/2007, tai Hà Nội, Tổng công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng (Viglacera - Bộ xây dựng) đã chính thức ký Hợp đồng và điều lệ liên doanh với Tập đoàn tài chính Orix (Nhật Bản) và Tập đoàn kinh doanh bất động sản Uol (Singapore)
    Chi tiết
  • Công nghệ tiêu biểu - Phụ kiện tối ưu

    Lượt xem : 5065
    Công nghệ sản xuất sứ vệ sinh Thanh Trì là tiêu biểu nhất ở nước ta hiện nay với số băng đổ rót của Italia, hệ thống sấy cưỡng bức của Anh, sấy môi trường của Italia và lò nung tuynel hiện đại của Mỹ đã sản xuất ra 6 loại bệt liền khối, hiện đại nhất là hai loại BL1 và BL2 có tốc độ xả cực nhanh từ 4s - 4,5s với lượng nước dưới 7 lít và khi xả không gây tiếng ồn. BL2 có hệ thống khử mùi triệt để
    Chi tiết