VIGLACERA đứng thứ 2 trong Top 10 doanh nghiệp vật liệu xây dựng uy tín năm 2017

16:47 | 20/04/2017

Tổng công ty Viglacera đã vinh dự đứng vị trí số 2 trong top 10 doanh nghiệp vật liệu xây dựng uy tín năm 2017 – Kết quả do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietNamNet công bố.

 

Theo đó, Viglacera được đánh giá cao về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như tốc độ tăng trưởng góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội đất nước, cụ thể: Năm 2016, lợi nhuận trước thuế tăng 57%, doanh thu hợp cộng tăng 11% so với thực hiện năm 2015. Kết quả này tiếp tục được phát huy trong quý I năm 2017, nhiều đơn vị thành viên trực thuộc TCT đã hoàn thành kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng... Bên cạnh đó, Tổng công ty có chiến lược để nâng cao năng lực cạnh tranh, sẵn sàng chủ động đón đầu các cơ hội và thách thức để hội nhập như chiến lược phát triển sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, phát triển các sản phẩm cốt lõi với các dây chuyền công nghệ hiện đại như kính tiết kiệm năng lượng, gạch ốp lát công nghệ xanh, sứ vệ sinh thông minh và chiến lược phát triển bất động sản uy tín...

Bảng danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2017 là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các doanh nghiệp được đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí: (1) Năng lực tài chính; (2) Uy tín truyền thông; (3) Mức độ hài lòng của người tiêu dùng về các sản phẩm/ dịch vụ vật liệu xây dựng, bất động sản. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp được đánh giá về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ triển khai dự án trong năm 2016 – 2017 nhằm ghi nhận sự phát triển và tăng trưởng trên thị trường.

Những doanh nghiệp có mặt trong danh sách này đều có năng lực tài chính ổn định, có kinh nghiệm hoạt động trong ngành, thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành bất động sản – xây dựng – vật liệu xây dựng Việt Nam trong thời gian vừa qua.


Viglacera nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016

Cùng với việc lần thứ 9 liên tiếp nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016, việc lọt vào top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2017 chính là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực không ngừng của Viglacera trong vai trò là doanh nghiệp hàng đầu dẫn dắt sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng Việt Nam.

Các tin khác