Viglacera khánh thành Showroom tại tòa nhà Viglacera - Số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

14:03 | 26/04/2019

Ngày 25/4/2019, Tổng công ty Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ Khánh thành Showroom tại Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Showroom Viglacera giới thiệu các sản phẩm mới nhất, những bộ sản phẩm hiện đại được cập nhật những tính năng, công nghệ mới nhất, đội ngũ tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp của Viglacera sẽ tư vấn, giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng và cung cấp tới khách hàng các gói giải pháp phù hợp.

Lễ khánh thành showroom Viglacera được vinh dự đón tiếp Ông René Mesa Villafana Bộ trưởng Bộ xây dựng Cuba, Bà Lianys Torres Rivera Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba tại Việt Nam cùng các quan khách chính phủ Cuba, Ông Lê Quang Hùng - Thứ trưởng bộ Xây dựng, Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera và giám đốc các đơn vị thành viên của Viglacera.

Loading the player ...

Bộ trưởng Bộ xây dựng Cuba viết lưu bút nhân dịp dự lễ khánh thành Showroom Viglacera

Showroom Viglacera được trưng bày theo phong cách hiện đại, các sản phẩm được trưng bày đồng bộ, phù hợp với mọi công trình. Từ khu phòng vệ sinh theo xu hướng gần gũi, hòa mình với thiên nhiên đến các không gian tối giản mà tinh tế sang trọng cũng như phòng vệ sinh mang phong cách công nghệ, hiện đại. Với những xu hướng thiết bị tiện ích, phát huy các công năng sử dụng, việc lắp đặt chậu rửa, bồn cầu đến sen vòi, vách tắm…tại Showroom Vigalcera được tính toán tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Tổng giám đốc TCT Viglacera Ông Nguyễn Anh Tuấn giới thiệu những bộ sản phẩm mới nhất tại Showroom

Tại Showroom này, lần đầu tiên Viglacera ra mắt bộ sản phẩm gương tủ chậu tích hợp các tính năng điện tử smart. Mẫu tủ chậu có thiết kế mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường, phù hợp, đồng bộ với kiểu dáng của chậu rửa đến vòi chậu. Sử dụng chậu đồng bộ với tủ chậu và gương điện không chỉ mang tới sự gọn gàng, ngăn nắp mà còn tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm tiện nghi, sang trọng. Với một tấm Gương điện Viglacera sẽ giúp nhà tắm của trở lên lãng mạng, rộng rãi, và vô cùng thu hút. Mặt gương tráng bạc sáng đẹp rõ nét cùng ánh sáng phát ra dịu nhẹ phát ra từ hệ thống đèn led phía sau gương sẽ giúp hình ảnh chân thực và có độ bền cao. Gương có chức năng hiển thị thời gian (ngày, giờ), nhiệt độ môi trường đặc biệt hệ thống sấy giúp cho gương không bị mờ sương do hơi nước. Hơn nữa, sản phẩm gương điện Viglacera còn được tích hợp hệ thống loa bluetooth giúp người sử dụng có thể vừa thư giãn trong không gian phòng tắm vừa được hòa mình với âm nhạc. Sản phẩm bật tắt dễ dàng với nút cảm ứng trên bề mặt. 

Loading the player ...
  Gương smart của Viglacera là dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường - tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Những bộ sưu tập gạch ốp lát Viglacera với sự nhấn nhá chút lãng mạn và cổ điển cùng thiết kế tinh xảo không chỉ mang dấu ấn kiến trúc ấn tượng mà còn là hội tụ tinh hoa của nhiều nền văn hóa trên thế giới, pha trộn giữa vẻ đẹp phương Đông và phương Tây. Mỗi bộ sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera mang trong mình một câu chuyện riêng ẩn chứa những ý nghĩa sâu xa và thú vị. Nếu như dòng sản phẩm gạch granite xương trắng Signature mang phong cách hiện đại được lấy cảm hứng từ những phiến đá cẩm thạch xứ Catacalan nước Ý thì những bộ sưu tập Eurotile lại mang sắc màu cổ điển của miền đồng quê Châu Âu. Đề cao tính trải nghiệm và những khoảnh khắc sống đáng nhớ cho người sử dụng, những bộ sản phẩm gạch ốp lát Viglacera sẽ mang đến sự hài hòa và thư giãn trong từng không gian sống.

 

Không gian trưng bày Gạch ốp lát Viglacera tại Showroom

Thương hiệu Viglacera được biết đến với tính đồng bộ và đa dạng của các chủng loại vật liệu xây dựng. Có lẽ vì thế, Showroom Viglacera không thể thiếu các sản phẩm vật liệu xây công nghệ Xanh đáp ứng nhu cầu xây dựng hiện đại.

Sản phẩm gạch bê tông khí và tấm panel bê tông khí là vật liệu mang tính cách mạng vì nó là sự kết hợp của nhiều đặc tính ưu việt như: Độ bền, khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chịu chấn động tốt, kỹ thuật xây dựng đơn giản, linh hoạt trong sản xuất và thân thiện với môi trường… Đặc biệt, tấm panel ALC Viglacera có trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/3 gạch đặc thông thường, giúp chủ đầu tư giảm đáng kể chi phí kết cấu công trình, mang lại hiệu quả về mọi mặt so với phương pháp xây dựng hiện nay.

 

Gạch bê tông khí và tấm Panel ALC Viglacera

Trong nhóm vật liệu xây dựng công nghệ Xanh được giới thiệu tại Showroom có sản phẩm Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera. Ra mắt thị trường Việt Nam được hơn 2 năm nay, các công trình trọng điểm lớn trên toàn quốc đã bắt đầu sử dụng sản phẩm này. Trước sự biến đối khí hậu, bức xạ mặt trời với những tác hại của tia tử ngoại thì với giải pháp sử dụng kính tiết kiệm năng lượng Viglacera sẽ mang lại giá trị bảo vệ sức khỏe con người rất hữu hiệu. Với tính năng ngăn cản đến 99% tia UV và cản đến 79% nhiệt lượng mặt trời, giúp tiết kiệm đến 51% chi phí điện năng điều hòa, Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera chính là giải pháp Xanh giúp nâng cao giá trị cuộc sống và bảo vệ sức khỏe của cong người.

 

Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera

Đối với nhóm sản phẩm gạch ngói đất sét nung, tại showroom viglacera trưng bày những nhóm sản phẩm mới với ngói khổ lớn có tráng men và đa dạng màu sắc. Tấm ốp treo tường có hệ khung đỡ vững chắc, linh hoạt, là sản phẩm thay thế các vật liệu ốp tường khác. Tính năng bền vững với thời gian, giữ nguyên màu sắc, chống rêu mốc đồng thời có tính năng cách nhiệt tốt, tấm ốp treo tường Viglacera là sản phẩm được xuất khẩu và sử dụng phổ biến ở các nước Châu Âu, Nga, Ukraina, Hàn Quốc, Nhật Bản… và gần đây thị trường trong nước đã bắt đầu sử dụng sản phẩm tấm ốp tường này.

 

Không gian trưng bày Gạch ngói đất sét nung cao cấp và tấm ốp treo tường

Với việc khai trương shworoom trưng bày đồng bộ và hiện đại, Viglacera hi vọng mang đến những không gian sống ấn tượng và đầy cảm xúc với những sản phẩm vật liệu xây dựng tiên phong của thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. Những sản phẩm của Viglacera không chỉ dành riêng cho phong cách thiết kế đương đại, cho những không gian hay bề mặt kiến trúc rộng lớn mà còn phù hợp với những không gian sống quen thuộc, bình dị mà đầm ấm – ngôi nhà. Sản phẩm của Viglacera hoàn toàn thuyết phục được khách hàng nhờ tính ứng dụng và khả năng đáp ứng linh hoạt với mọi công trình. Trên tất cả, mang đến cảm hứng sống chính là thông điệp tâm đắc nhất mà Viglacera gửi gắm trong mỗi bộ sưu tập sản phẩm đa dạng và phong cách của mình.

Các không gian trưng bày sản phẩm tại Showroom Viglacera:

 

Các tin khác