Viglacera là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tại triển lãm Uniceramics Expo (Trung Quốc)

16:51 | 27/04/2023

Tại triển lãm Uniceramics Expo (Quảng Châu, Trung Quốc) diễn ra từ ngày 15/04 – 19/04/2023, Viglacera là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trưng bày gian hàng nhằm giới thiệu về Khu công nghiệp (KCN) ViMariel (Cộng hòa Cuba) và các KCN khác tại Việt Nam.

Theo số liệu từ Bộ Kế hoạch – Đầu tư 10 tháng đầu năm 2022, FDI từ Trung Quốc vào Việt Nam đạt 1,7 tỉ USD, đứng thứ 4 trong tổng số 103 quốc gia và vùng lãnh thổ đẩu tư vào Việt Nam. Các chuyên gia kinh tế cũng nhận định Việt Nam là lựa chọn hàng đầu ở khu vực ASEAN trong xu hướng dịch chuyển đầu tư hiện nay.

Ngay khi chính phủ Trung Quốc mở cửa vào tháng 3/2023, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã nhanh chóng đón đầu và tiếp cận nhà đầu tư Trung Quốc khi xuất hiện tại Triển lãm Uniceramics Expo - sự kiện lớn nhất trong ngành gốm sứ, vật liệu xây dựng Trung Quốc. Thông qua triển lãm, Viglacera hướng tới thu hút các nhà sản xuất Trung Quốc đầu tư nhà máy tại KCN ViMariel và các KCN khác do Tổng Công ty phát triển.

Gian hàng của Viglacera tại triển lãm Uniceramics Expo 2023

Gian hàng Viglacera có quy mô 160 m2, giới thiệu đến khách hàng thông tin và ưu đãi của mỗi KCN, thu hút sự quan tâm và ghé thăm đông đảo của các khách hàng, doanh nhân và chuyên gia.

Viglacera giới thiệu các KCN đến Thị trường Phật Sơn và nhiều doanh nghiệp Trung Quốc khác

Đặc biệt, vào sáng ngày 17/04/2023, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Cuba tại Quảng Châu tổ chức hội thảo xúc tiến đầu tư vào Cuba nói chung và KCN ViMariel nói riêng. Sự kiện có sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp Trung Quốc trong nhiều lĩnh vực. Các nhà đầu tư có cơ hội gặp gỡ trực tiếp đại diện Tổng Lãnh sự quán Cuba và chủ đầu tư để được giải đáp thắc mắc về thủ tục, quá trình đầu tư cùng các chính sách hỗ trợ từ chính phủ và Viglacera khi đặt chân đến KCN ViMariel. 


Viglacera giới thiệu KCN ViMariel (Cuba) đến các nhà đầu tư Trung Quốc

Góp mặt tại Uniceramics Expo 2023, Viglacera tiếp tục khẳng đầu vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển khu công nghiệp và sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Với năng lực vượt trội và uy tín lâu năm, Viglacera đã thu hút thành công nhiều doanh nghiệp hàng đầu từ Trung Quốc và các nước, có thể kể tới: BYD, Deli, Texhong, Kanglongda,…

Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã đầu tư và kinh doanh 11 KCN tại Việt Nam và 01 KCN tại Cuba, thu hút 16 tỷ USD vốn FDI từ hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn như: BYD, Deli, Texhong, Qisda, Foxconn, Samsung, Amkor, Hyosung, Anam Electronics, Kortek, Orion, Ottogi, Canon,…

Các KCN của Viglacera nằm tại 6 tỉnh miền Bắc và miền Trung Việt Nam, mang lại lựa chọn đa dạng cho nhà đầu tư, đáp ứng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Hiện nay, các KCN đều có đất sạch và cơ sở hạ tầng đầy đủ, đồng bộ, hiện đại, sẵn sàng đón tiếp các doanh nghiệp đến thuê và xây dựng nhà máy.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera Hotline: (+84) 888 25 22 88 | Website: https://viglaceraip.com

Các tin khác