Viglacera: Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất tại Thị trường Việt Nam

10:52 | 18/07/2018

Tổng công ty Viglacera vừa được vinh danh trong “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất” tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018.

Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, được bình chọn bởi những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập - thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội liên quan như Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Các chuyên gia bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như: nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh… của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu.

Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập nền kinh tế toàn cầu, việc nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa là chìa khóa cốt lõi để thương hiệu Việt cạnh tranh được trên thị trường quốc tế. Trong những năm qua Viglacera liên tục mở rộng, nâng cấp các showroom, đại lý phân phối sản phẩm, đến nay, Viglacera đã, đang có mặt và phát triển mạnh mẽ tại tất cả các tỉnh, thành phố cho đến các quận, huyện trên cả nước. Bên cạnh đó, thương hiệu của Viglacera còn được khách hàng tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới biết đến và tin dùng.

Giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất” là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Tổng công ty Viglacera, đồng thời khẳng định mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa áp dụng công nghệ cao, công nghệ thông minh, sản phẩm xanh và hướng đến là phát triển một cách bền vững – năng động.

Các tin khác