Viglacera ỨNG DỤNG NỀN TẢNG THIẾT KẾ 3D/VR TRONG TƯ VẤN BÁN HÀNG

14:32 | 24/09/2019

Các nhà thiết kế Nội thất hiện đại khi sử dụng các ứng dụng thiết kế truyền thống thường gặp vấn đề là khi thi công từ bản mẫu tới thực tế đang tồn tại rất nhiều sai lệch. Có nhiều lý do để giải thích, như họ khó tìm được những vật liệu đẹp như trong thiết kế, hoặc không biết được đơn giá vật liệu, địa chỉ nguồn cung thực tế trên thị trường, thi công thường bị chậm trễ, chi phí bị đội lên, thậm chí là sai khác hoàn toàn thiết kế ban đầu.

Để khắc phục các nhược điểm này cũng như kéo khoảng cách giữa bản thiết kế tới hiện thực về gần với nhau nhất, trải nghiệm trên 3D/VR đang là một trong những xu hướng hàng đầu. Tại Mỹ và Châu Âu, các hội thảo về chủ đề này đang dần trở nên rất nóng. Còn tại Việt Nam, xu hướng này cũng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ trong thiết kế và ứng dụng vật liệu thực tế. 


Ứng dụng thiết kế ngôi nhà của bạn bằng House3D sẽ là một công cụ hỗ trợ để khách hàng trải nghiệm thực tế phòng tắm của mình với những thiết bị vệ sinh, sen vòi Viglacera chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản.


Khách hàng nhanh chóng định lượng tài chính đầu tư cho căn phòng tắm hiện đại sang trọng m
à vẫn ấm cúng với các sản phẩm VIGLACERA.

Ứng dụng thực tiễn của thiết kế trải nghiệm 3D/VR tại Viglacera

Công nghệ 3D/VR tại Showroom Viglacera được dựa trên nền tảng thiết kế trải nghiệm của House3D. Tính năng này giúp các kiến trúc sư và người tiêu dùng nội thất trải nghiệm thực tế sản phẩm ngay tại chỗ, nhờ vào công nghệ Cloud Rendering có tốc độ vượt trội. Với một kho thư viện sản phẩm VLXD của Viglacera bao gồm bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, gạch ốp lát… sẽ mang lại sự lựa chọn đa dạng cho căn nhà của khách hàng.

Người dùng không chỉ có cảm giác như sống trong chính không gian tương lại của mình mà còn hình dung ra chính xác mỗi thiết kế nhà để có thể kịp thời thay đổi sao cho phù hợp với không gian, sở thích của cá nhân, tạo sự đồng bộ hoàn hảo cho căn nhà.

Video trải nghiệm thiết kế trên công nghệ 3D/VR tại Showroom Viglacera

Loading the player ...

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: Showroom Viglacera, Viglacera Tower, số 1 Đại lộ Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, HN
Website: https://viglacera.vn/
Điện thoại: 1900 98 98 29
Các tin khác