VIGLACERA và COTECCONS hợp tác chiến lược xây dựng nhà ở xã hội và nhà ở công nhân

16:24 | 18/01/2017

Nhằm phát huy thế mạnh trong các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh vốn có, ngày 18/01/2017, TCT Viglacera – CTCP (Viglacera) và Công ty CP Xây dựng Coteccons (Coteccons) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở TCT Viglacera – CTCP, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.  Việc hợp tác đặc biệt chú trọng tới việc áp dụng các giải pháp và sáng kiến thi công mới nhất để xây dựng nhà ở xã hội và nhà ở công nhân với giá thành rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.

Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP Nguyễn Anh Tuấn và Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Xây dựng Coteccons Nguyễn Bá Dương ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo đó, Viglacera và Coteccons chính thức thiết lập mối quan hệ, thỏa thuận hợp tác chiến lược, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chính của nhau trong quá trình hoạt động nhằm phù hợp với xu thế phát triển chung.

Viglacera và Coteccons sẽ cùng xúc tiến các hoạt động hỗ trợ nhau để mở rộng và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh thế mạnh của mỗi bên và các lĩnh vực kinh doanh khác mà Viglacera và Coteccons cùng quan tâm.

Ban Lãnh đạo TCT Viglacera – CTCP và Ban lãnh đạo Công ty CP Xây dựng Coteccons trao đổi về nội dung hợp tác

Cụ thể, đối với những dự án mà Viglacera triển khai, Coteccons sẽ được ưu tiên lựa chọn để trở thành nhà thầu với một hoặc nhiều hạng mục phù hợp với chức năng kinh doanh, khả năng của Coteccons. Đối với những dự án mà Coteccons là nhà thầu chính, Viglacera sẽ được ưu tiên lựa chọn để trở thành nhà phân phối nguyên vật liệu xây dựng mà Viglacera đang kinh doanh.

Ngoài ra thời gian tới, hai bên cùng nhau nghiên cứu phương thức triển khai hợp tác nhằm thành lập một công ty do hai bên góp vốn với phạm vi hoạt động trong lĩnh vực xây lắp và đầu tư kinh doanh bất động sản nhà ở, khu công nghiệp, đồng thời cử cán bộ có năng lực để nghiên cứu sản phẩm nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội, nhà ở công nhân cùng với các giải pháp về công nghệ, vật liệu và thiết kế phù hợp với loại hình sản phẩm này.

Thông tin về TCT Viglacera – CTCP và Công ty CP Xây dựng Coteccons:

TCT Viglacera – CTCP:

Viglacera có 40 đơn vị thành viên với hơn 11.000 lao động, được thành lập từ năm 1974. Viglacera là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, đồng thời cũng là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản.

Công ty CP Xây dựng Coteccons:

Coteccons là doanh nghiệp có lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính là thi công xây dựng, kết cấu, hoàn thiện và cơ điện các công trình xây dựng.

Một số hình ảnh khác tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa TCT Viglacera – CTCP và Công ty CP Xây dựng Coteccons:

Các tin khác
  • Năm 2016: Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera về đích xuất sắc

    Lượt xem : 9527
    Năm 2016 đã đánh dấu sự chuyển mình, tăng trưởng mạnh mẽ của Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera khi tiếp tục hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được, sáng ngày 14.01.2016, tại Khách sạn JW. Marriott Hà Nội, Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh 2016 và tri ân khách hàng của mình.
    Chi tiết
  • Viện Phát triển Công nghệ INNOVENT – CHLB Đức và VIGLACERA hợp tác về bí quyết công nghệ trên thị trường kính phủ Việt Nam

    Lượt xem : 9445
    Vừa qua, Viện Phát triển Công nghệ Innovent của CHLB Đức đã có chuyến thăm và làm việc với Viglacera tại trụ sở chính của Viglacera – số 1 Đại lộ Thăng Long – Hà Nội. Ngay sau chuyến thăm, hai bên chính thức ký kết biên bản ghi nhớ với nội dung hợp tác trong lĩnh vực kính phủ vào ngày 11/01/2017, tại Nhà máy Kính Tiết kiệm năng lượng Viglacera.
    Chi tiết
  • Công ty Kính nổi Viglacera: Lợi nhuận năm 2016 tăng gần 82% so với năm 2015

    Lượt xem : 6956
    Ngày 10/01/2017, Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2016 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2017. Với kết quả hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2016 được TCT giao, Công ty Kính nổi Viglacera là một trong những đơn vị đạt lợi nhuận cao nhất TCT và được TCT biểu dương, khen thưởng. Đặc biệt, thu nhập bình quân trung bình của người lao động cũng ở mức cao nhất so với các đơn vị khác trong TCT.
    Chi tiết
  • Đoàn cán bộ cao cấp Shinhan Bank Hàn Quốc tới thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Viglacera

    Lượt xem : 4684
    Ngày 10/1/2017, Viglacera đã đón đoàn cán bộ cao cấp của hội sở chính Shinhan Bank Hàn Quốc gồm 36 thành viên, là các giám đốc, phó giám đốc các đơn vị, chi nhánh tới tìm hiểu thông tin và cơ hội hợp tác với Tổng công ty. Ngân hàng Shinhan Bank là đơn vị trực thuộc Tập đoàn tài chính Shinhan Hàn Quốc – tập đoàn được xếp hạng top 50 tổ chức tài chính lớn nhất toàn cầu, có tổng tài sản đạt 251 tỷ USD, lớn thứ 3 tại Hàn Quốc.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức giao ban đầu năm 2017 và ký cam kết triển khai KHSXKD năm 2017 với các Ban thuộc Tổng công ty

    Lượt xem : 5525
    Sáng ngày 03/01/2017, ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2017, tại trụ sở chính TCT Viglacera – CTCP (số 1 Đại lộ Thăng Long, TP. Hà Nội), Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức buổi giao ban đầu năm mới 2017, đồng thời tổ chức rà soát và ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2017
    Chi tiết
  • VIGLACERA với 10 sự kiện nổi bật năm 2016

    Lượt xem : 5985
    Năm 2016 kết thúc, đánh dấu nhiều thành công lớn của Viglacera trong hoạt động SXKD, đầu tư, cổ phần hóa và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tiếp tục giữ vững vị trí là doanh nghiệp tiên phong trong ngành VLXD Việt Nam.
    Chi tiết