Viglacera xuất hiện ấn tượng tại Triển lãm Japan Build Tokyo 2018

10:38 | 12/12/2018

Với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với các nước trong khu vực Châu Á, Viglacera tiếp tục tham gia giới thiệu sản phẩm tại Triển lãm Japan Build Tokyo từ ngày 12 – 14/12/2018. Lần đầu tiên đến với Japan Build, Viglacera mang đến những dòng sản phẩm mới nhất theo tiêu chí tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và tích hợp công nghệ hiện đại.  

Triển lãm Japan Build 2018 tại Tokyo đã chính thức khai mạc vào sáng hôm nay (ngày 12/12/2018) tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Tokyo Big Sight, Nhật Bản.


Lễ khai mạc Triển lãm Japan Build Tokyo 2018

Japan Build là một chương trình triển lãm hàng đầu châu Á về ngành xây dựng và nhà ở, được tổ chức hai lần một năm tại Tokyo và Osaka. Triển lãm Japan Build Tokyo là một trong những hội chợ thương mại lớn nhất về công nghệ và sản phẩm cho công trình xanh, nhà ở thân thiện với môi trường ở Nhật Bản. Đây cũng là một cổng thông tin quan trọng cho việc thâm nhập vào thị trường Nhật Bản. Triển lãm quy tụ nhiều loại sản phẩm như vật liệu xây dựng, công nghệ tiết kiệm năng lượng, hệ thống quản lý năng lượng, trang trí nội – ngoại thất đến từ khắp nơi trên thế giới.


Gian hàng của Tổng công ty Viglacera - CTCP thu hút khách hàng từ thiết kế đến cách trưng bày sản phẩm

Kỳ Triển lãm thứ 3 (3rd JAPAN BUILD - Int'l Building & Home Week) được tổ chức trong 03 ngày từ 12 đến 14/12/2018 có quy mô gần 400 gian hàng của các doanh nghiệp Nhật Bản và quốc tế và dự kiến đón hơn 23,000 lượt khách tham quan. Việc tham gia hội chợ lần này không chỉ mang đến cho Viglacera cơ hội quảng bá dịch vụ và sản phẩm của mình mà còn là dịp để trao đổi khoa học công nghệ, mở rộng liên doanh liên kết, tăng cường xúc tiến thương mại và thúc đẩy phát triển chuyên ngành.


Gian hàng của Tổng công ty Viglacera - CTCP tại Japan Build Tokyo 2018
 

Gian hàng tại Japan Build Tokyo 2018 của Viglacera nằm tại vị trí trung tâm của triển lãm với thiết kế ba mặt tiền nổi bật đã thu hút được đông đảo khách hàng tới tham quan và tìm hiểu.


Khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm của Viglacera tại Triển lãm

Tiếp nối thành công của hai kỳ triển lãm quốc tế tại Cuba và Hàn Quốc vừa qua, trong đợt triển lãm này, Viglacera mang đến một không gian trưng bày sang trọng, đẳng cấp, với các sản phẩm trưng bày bao gồm: Sứ vệ sinh thông minh V-smart, Gạch Granite xương trắng, Gạch ốp lát cao cấp Erotile, Kính tiết kiệm năng lượng, Gạch bê tông khí, Tấm ốp treo tường Viglacera với đa dạng mẫu mã và đáp ứng nhiều phân khúc thị trường. Đây cũng là những sản phẩm được ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay: thông minh, cao cấp, nổi trội, thân thiện với môi trường và người sử dụng.


Sản phẩm Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng

Các sản phẩm Sứ vệ sinh và Gạch ốp lát granite Viglacera hiện đã được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và được các khách hàng đánh giá cao về thiết kế, mẫu mã và khả năng đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe. Đối với các sản phẩm Kính tiết kiệm năng lượng, Tấm ốp tường terracade và Tấm panel bê tông khí, Japan Build Tokyo 2018 là cơ hội để Viglacera tìm kiếm các đối tác mới và thương thảo về các điều kiện thâm nhập thị trường, từng bước khẳng định vị thế của thương hiệu Viglacera tại thị trường Nhật Bản trong thời gian tới.

Nhật Bản là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam và là nước G7 đầu tiên công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam. Đến nay, Nhật Bản đã trở thành nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ hai và là đối tác thương mại lớn thứ tư của Việt Nam. Xác định đây là một trong những thị trường mục tiêu giàu tiềm năng, nhiều năm qua, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã thực hiện nhiều giải pháp hợp tác, xúc tiến thương mại, xây dựng quan hệ tốt đẹp với đối tác, khách hàng nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ và quảng bá hình ảnh thương hiệu Viglacera đến bạn bè trong khu vực. 


Sự quan tâm của khách hàng tại Japan Build Tokyo 2018 cho gian hàng cúa Viglacera

Có thể nói, việc tham gia triển lãm Japan Build 2018 đã một lần nữa khẳng định hướng đi đúng đắn của lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP trong chiến lược phát triển mở rộng phạm vi hoạt động và tầm ảnh hưởng của Viglacera trên trường quốc tế.

Các tin khác