Khai giảng “Khóa đào tạo Tiếng Anh” dành cho cán bộ Tổng công ty

20:24 | 06/12/2017

Ngày 4 tháng 12 năm 2017, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức Khai giảng “Khóa đào tạo Tiếng Anh” dành cho các cán bộ văn phòng công ty mẹ.

Mục tiêu chính của chương trình đào tạo là giúp các học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh trong công việc để họ có thể sử dụng một cách chính xác, tự tin và hiệu quả khi làm việc với khách hàng, chuyên gia và đối tác nước ngoài trong thời kỳ hội nhập.

Đây là một cơ hội học tập tốt cho các cán bộ được nâng cao vốn Tiếng Anh, từ đó có thể tự tin và sử dụng tiếng Anh như là một trong những công cụ hữu hiệu, đóng vai trò to lớn, mang lại hiệu quả hơn trong công việc cũng như trong các tình huống giao tiếp xã hội.

Phát biểu tại buổi khai giảng lớp học, Ông Hoàng Kim Bồng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đã chia sẻ: Ban lãnh đạo Tổng công ty luôn đánh giá cao và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các cán bộ có mong muốn được học tập, nâng cao trình độ, kiến thức và phát triển các kỹ năng phục vụ cho bản thân và công việc. Sau khóa học này mỗi học viên sẽ được nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh, đáp ứng được yêu cầu  công việc đặc biệt đối với các dự án mở rộng đầu tư ra nước ngoài và các hoạt động kinh doanh, hợp tác quốc tế của Tổng công ty trong thời gian tới.

Trước khi khai giảng khóa học, các cán bộ đăng ký tham dự được các giảng viên của Trung tâm đào tạo Appollo kiểm tra phân loại trình độ và xếp vào các lớp phù hợp với khả năng của mỗi cá nhân. Từ đó các giảng viên nước ngoài của  Appollo sẽ theo sát, kèm cặp phát triển ngôn ngữ và các kỹ năng cho từng học viên trong suốt khóa học.

Khóa đào tạo đươc chia làm 02 lớp sẽ kéo dài trong vòng 6 tháng, với lịch học 2 buổi/lớp/tuần tại văn phòng Tổng công ty, thời gian học sẽ được tổ chức vào cuối giờ làm hành chính. Sau khóa học mỗi cán bộ của Tổng công ty Viglacera sẽ đạt được khả năng sử dụng Tiếng Anh chuẩn Quốc tế, đảm bảo nâng cao kỹ năng giao tiếp quốc tế đáp ứng được yêu cầu và nâng cao hiệu suất công việc.

Các tin khác
  • Tập huấn về Công tác Bảo vệ Môi trường, Công tác An toàn Vệ sinh Lao động

    Lượt xem : 5317
    Nhằm thực hiện tốt công tác Bảo vệ Môi trường và An toàn Vệ sinh Lao động trong Tổng công ty. Ngày 02/12/2017 tại Văn phòng Tổng công ty Viglacera Ban bảo vệ Môi trường và Hội đồng An toàn Vệ sinh Lao động Tổng công ty đã phối hợp với Tổng cục môi trường, Viện khoa học An toàn và Vệ sinh lao động tổ chức lớp tập huấn về Công tác Bảo vệ Môi trường, Công tác An toàn Vệ sinh Lao động.
    Chi tiết
  • Khánh thành trung tâm ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc tại trường Cao đẳng Viglacera

    Lượt xem : 5137
    Hiện thực hóa Biên bản ghi nhớ hợp tác đã ký kết đầu năm 2017 giữa Tổng công ty Viglacera - CTCP và Trường Đại học Gumi (Hàn Quốc), ngày 23/11/2017 trường Cao đẳng Viglacera và trường Đại học Gumi (Hàn Quốc) đã tiến hành treo biển trung tâm và cắt băng khánh thành Trung tâm ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc tại trường Cao đẳng Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    Lượt xem : 5182
    Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Lãnh đạo TCT Viglacera – CTCP đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Kiến trúc, Đại học Xây dựng, Học viện cán bộ quản lý Xây dựng và Đô thị. Đây là những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo về khoa học công nghệ có liên quan trực tiếp đến ngành nghề hoạt động của Viglacera.
    Chi tiết
  • Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và Hội nghị Khoa học và Đào tạo TCT Viglacera – CTCP 2017

    Lượt xem : 8499
    Sáng ngày 20/11/2017, TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và Hội nghị Khoa học và Đào tạo năm 2017 tại Trường CĐ Viglacera, Yên Phong, Bắc Ninh. Với nhiều thành công thu được trong công tác Khoa học và Đào tạo năm 2017 cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ trong hiệu quả sản xuất kinh doanh đã khẳng định chiến lược đúng đắn của Tổng công ty Viglacera trong việc đẩy mạnh nghiên cứu khoa học công nghệ cũng như phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.
    Chi tiết
  • Hội nghị Khoa học công nghệ và Đào tạo phát triển nguồn nhân lực

    Lượt xem : 5877
    Vào dịp đặc biệt kỷ niệm 43 năm ngày thành lập, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức Hội nghị Khoa học công nghệ và Đào tạo phát triển nguồn nhân lực, hội nghị đã được tổ chức với sự tham gia đầy đủ của Ban lãnh đạo, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty, những người đã đặt nền móng cho sự phát triển Khoa học công nghệ của Tổng công ty, giám đốc các Đơn vị trực thuộc của Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức kỹ năng giao tiếp và hội nhập quốc tế

    Lượt xem : 5364
    Trong hai ngày 14/7 và 15/7/2017, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức kỹ năng giao tiếp và hội nhập quốc tế cho các cán bộ công nhân viên Tổng công ty và các đơn vị thành viên.
    Chi tiết